ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #204 : The Devil in Disguise

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 67


    The Devil in Disguise
    Inspiration: Late Night with the Devil (Film, 2023)




    _____________________________________________________________________________________________________________________________



    _____________________________________________________________________________________________________________________________


    2024年06月19日
    _______________
     บอกให้โลกรู้ไปว่ากูสนใจเรื่องนี้ตั้งแต่ช่อง IFC Films ปล่อยตัวอย่างแล้ว ไม่เคยตอแหล ไม่ได้ชอบเพราะมันดังมันดี คนอย่างกูไม่เคยแอ๊บแอ๋อวดว่าดูหนังมีรสนิยม อย่างที่มึงเองก็ได้พิสูจน์แล้วนับตั้งแต่มาอยู่กับกูว่ากูเปิดหนังเหี้ยอะไรให้ดูเนี่ย ต่ำ มาแล้วมากมายหลายเรื่อง แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่กูตั้งตารอมาก ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเข้าไทย แม้ว่าพอไปดูในโรงแล้วซับจะแปลเหี้ยมาก เหี้ยกว่าหมีพูห์หน้าเหี้ยที่กูเข้าใจว่าทำไมมันถึงแปลเหี้ยอีก รู้งี้ไปดูพากย์ไทยยังดีกว่า แต่กูจะบอกตรงนี้เลยนะว่า...พระเอกหล่อมากกก สเปคกูมากกก อีผี กูเหลือจะเชื่อ! ดูหนังที่เค้าเล่นมาโคตรเยอะ แต่ไม่เคยอยู่ในสายตา หลายเรื่องที่เอาไปเสิร์ชกูยังจำหน้าไม่ได้เล้ย เห้ออ ว่าบาป กูไปเสิร์ชเรื่อง Prisoners มาแล้วหล่อจังวะ แต่ตอนนั้นพอลเดโน่กลบหมด กูแย่งกับมึงอยู่ อิอิ
     แต่เอาจริงก็คือไม่ได้คิดจะแต่ง เพราะแนวฝรั่งทรงๆ นี้มันต้องมึงว่ะ ไม่เคยทับไลน์ เพราะทับไปก็อาย แต่ทีนี้เว้ย! เมื่อเช้ากูนอนฝันถึงฮาชิโมโตะ! เค้าเข้าฝันกูมาสามรอบละสตอรี่ดีหมด สนุกหมด บทหล่อหมด กูเอามาแต่งฟิคหมด (แต่ไม่กล้าแต่งจนจบสักเรื่องเพราะกูเขินจริง มันวูบวาบจริงคนนี้) ยกเว้นครั้งนี้แหละที่จำไม่ได้ กร๊าซซซ พ่นไฟ Orz แต่ให้บังเอิญว่าพอกูตื่นมาไถทวิตแล้วก็มีคนลงคลิปฮาชิโมโตะจากเพิร์ฟนี้ในโชคุระที่กูเคยบอกไปว่า หล่อมากๆ! หล่อชิบหาย! หล่อสัสหมา! สักวันต้องแต่งเค้าจากลุคนี้ให้ได้! ก็ให้บังเอิญอีกว่าเรานั่งดูซีรีส์ของโจโกตอน Hypnotized พอดี แล้วอะไรไม่รู้ อยู่ๆ กูก็คิดพล็อตออก (นิดเดียว) เอาจริงคิดบทนางเอกไม่ออกสักคนด้วยซ้ำ บทกูก็เขียนไปมั่วๆ ก่อน ต้องแคร์ไร เพราะยังไงก็ไม่แต่งอยู่ละ ทำรูปเพื่อมาเขียนจดหมายเหตุอย่างเดียว 55555 
     ที่พระเอกเรื่องเลทไนท์เป็นสเปคกูเพราะตัวสูงมากจังโว้ยย ถึงไทโชกูจะไม่ขนาดนั้นหรอกแต่ลุคก็แม่งเป๊ะไหมวะ พูดมากอยู่นะ (ตอนอยู่กับคนอื่น) ให้นางเอกชื่อแมดดี้เพราะเป็นชื่อเล่นของ Madeleine ได้จ้า ชื่อมินนี่ก็น่ารักแหละแต่ไม่อยากใช้ (ในเรื่องเค้าก็เรียกแมดเดอลีนก็ยังจะแปลแมดลีนๆ ทับศัพท์ผิดเยอะชิบหายเหมือนไม่ได้ฟังเกือบทั้งเรื่อง โคตรจะหงุดหงิด) แต่บทไม่เหมือนในเรื่องจ้า ไม่ใช่เมียและยังไม่ตายงับ / เรียวเป็นนักสะกดจิตจริง ของจริง ไม่จกตา แต่เป็นคนเหี้ยๆ คนหนึ่ง แพมก็อาชีพเหมือนดร.จูน มั้ง ไม่รู้ กูยังคิดพล็อตไม่ออกหรอก แค่อยากเขียนศัพท์คำนี้เพราะมันเริ่ดจัง ก็ใส่ๆ ไปก่อน ค่อยว่ากัน / ละมันต้องมีเจ้าลัทธิไงวะ ไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องไม่สมบูรณ์ (เมื่อเช้าเราก็ดูซีรีส์แฮมเมอร์ตอนลัทธิพอดี อิอิ) ส่วนบทเจเนลล์ตอนแรกลังเลระหว่างไซคิกกับมีเดียม แต่เลือกคนทรงเพราะกูบังเอิญหยิบรหัสคดีเล่มยิงคนบนสวรรค์มาอ่านพอดีงับ
     ปล. เรื่อง Stage Fright (1987) หนังอิตาลีที่กูเปิดให้มึงดูก็เป็นฆาตกรนกฮูกชื่อ Night Owl เว่อร์ไม่เว่อร์ อู๊ยย ขนลุกๆๆ >_<
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×