ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #137 : L♡VETiCON

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 67


    LVETiCON
    Playlist: CSR – TiCON












    .

    ทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมห้องกันมาตั้งสองปี ไม่สิ...เพราะว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องกันมาตั้งสองปีต่างหาก มิซึเสะ ฮิเมนะถึงได้ไม่เคยสนใจเด็กผู้ชายที่ชื่ออิวาซากิ ไทโชมาก่อน

    กระทั่งวันงานวัฒนธรรมที่เธอได้รับมอบหมายให้เป็นลูกมือทำขนมขายในคาเฟ่กับเด็กผู้ชายที่ทำอาหารเก่งที่สุดในห้อง การได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันแทบจะตลอดหลังเลิกเรียนมากกว่าเพื่อนสนิทที่ถูกมอบหมายให้ไปทำหน้าที่อื่น ทั้งไปเดินซื้อของด้วยกัน ช่วยกันทำช่วยกันชิมช่วยกันลองผิดลองถูกที่บ้านของเขา ระหว่างนั้นก็สรรหาเรื่องโน้นนี้มาคุยกันเรื่อยเปื่อย ถึงส่วนใหญ่จะเป็นเขาเองที่พูดไปเรื่อยเปื่อยมากกว่าเธอซึ่งมักจะยิ้มรับ หัวเราะ ไม่ก็เออออตามไปด้วยทั้งที่ไม่ได้สนใจอยากรู้สักหน่อย แต่ฮิเมนะก็ทำร้ายน้ำใจของเด็กหนุ่มใบหน้าใสซื่อกับดวงตาสุกใสที่เป็นประกายราวกับลูกหมาน้อยไม่ลง

    ไทโชอาจเป็นเด็กหนุ่มน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี เป็นประเภทที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ แต่อย่างหนึ่งที่เขาเป็นไม่ได้แน่นอนคือเป็นสเปคของคนหัวสูงอย่างฮิเมนะ นอกจากข้อเดียวที่ผ่านฉลุยคือตัวสูงมาก แต่ก็ใช่ว่าฮิเมนะจะมองหาผู้ชายตัวสูงมากกว่าที่เธอสามารถติ๊กถูกทุกข้อได้ยากเย็นขนาดนั้นแม้แต่แค่ในสังคมเล็กๆ ที่มีชื่อเรียกขานว่าห้องเรียน และฮิเมนะก็หมายถึงเพื่อนสนิทของเขาที่ถูกจับคู่กับเธอในฐานะมิสเตอร์กับมิสฟุโดแห่งชั้นไฮสคูลปีที่หนึ่งประจำปีที่แล้ว

    แต่พอรู้ตัวอีกที ฮิเมนะก็ตื่นเต้นแค่ในตอนที่มือบังเอิญชนกัน ประหม่าแค่ในตอนที่เดินอยู่ข้างกัน กระวนกระวายแค่ในตอนที่เขาไม่ได้ส่งข้อความตอบกลับมาจนต้องกดโทรศัพท์ไปหาเองเพื่อจะได้ฟังเสียงก่อนนอน ในค่ำคืนที่มีแต่เรื่องของเขาอยู่เต็มหัวไปหมด

    มันเริ่มต้นขึ้นจากอะไรหรือว่าเป็นไปได้ยังไงเธอเองก็ไม่รู้

    แต่นั่นแหละก็คือตอนที่มิซึเสะ ฮิเมนะ ตกหลุมรักอิวาซากิ ไทโช

     

    ฮาระ มิยาบิ ตกหลุมรักมิจิเอดะ ชุนสุเกะมาตลอดสองปีที่เป็นเพื่อนร่วมห้องกันมา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยมองเขาเป็นแค่เพื่อนร่วมห้องมาตั้งแต่แรกแล้วก็เถอะ











    2024年06月12日
    _______________
     ถือโอกาสเนื่องในวันที่เพลงใหม่ของ CSR ออกแล้ว พอเห็นยอดขายแล้วกูก็ได้แต่ใจหาย T_T เลยไปขุดฟิคที่แต่งทิ้งไว้เป็นปีแล้วมาลงเพื่อขอพื้นที่ให้นางเอกกูหน่อยจ้า T_T หลังจากได้เป็นนางรองของไทโชในฟิคโน่นนี่นั่นมาแล้วสามเรื่อง ตอนนี้ถึงเวลาเฉิดฉาย ชายนิ่งไบรท์ แม้ว่ากู(น่า)จะไม่แต่งต่อแล้วก็แล้วไงใครแคร์ เป็นไงร่ะเจอฟิคใสๆ เคเคบุ๊กส์ โคคุโบะกูไปอีกเรื่อง มึงด่าเรยติว่าพอแล้วได้ไหมอีพี่ยู >_< / เพราะสองคนนี้เป็นพระเอกก็เลยลักชื่อโรงเรียนมาจากคินดะอิจิ แรงบันดาลใจตอนนั้นก็มาจากเพลงเลิฟติคอนที่เนื้อเพลงมันเป๊ะจังวะ พอเห็นท่อนที่ว่า "เธอไม่ใช่สเปคแต่ก็เข้ามาในใจฉัน" กับ "เธอไม่ใช่คนตลกแต่ทำให้ฉันหัวเราะ" กูก็ว้ายกรี๊ด! นี่มันไทโชเลยหนิ! (เคนก็ใช่บ่) / ตั้งใจแต่งด้วยพล็อตที่กูแต่งมาแล้วแสนล้านแปดเรื่องคือนางเอกกูสวยมากแต่ไปชอบผู้ชายที่ทำมะดามาก (ตอนนี้ไม่ทำมะดาแล้วเพราะย้อมหัวน้ามตาล) ส่วนนางเอกมึงก็ตลกมากแต่ไปชอบผู้ชายที่หล่อมาก อิอิ สวยไม่นกตลกไม่ได้ >_<
     รู้ไหม พล็อตที่กูคิดไว้คือมิยาบิจะเอาเรื่องไทโชไปเมาท์กับฮินานะแต่ลงแชตผิดกลุ่ม (เหมือนที่มึงไลน์สั่งก๋วยเตี๋ยวกับกูน่ะ) โลกเลยรู้ว่าฮินานะชอบไทโช! ส่วนฮินานะไม่ทันรู้ตัวเพราะออกไปซื้อของให้แม่ ไทโชเลยปั่นจักรยานมาหาที่บ้านถามว่าเธอชอบเราเหรอ >_< เดี๋ยวพอสองคนนี้ได้ลงเอยกันมิยาบิก็จะอิจช้า น้อยใจ ไปสารภาพรักกับมิจิบ้างว่าเราชอบเธอ ได้สมหวังทุกคู่ทุกคนจ้า เพราะเลิฟติคอน >_< 
     ปล. แต่งไทโชบทนี้ทีไรนึกถึงเพื่อนมอปลายที่เป็นคุต่างห้องแล้วมาคุยด้วยตอนเที่ยงทุกทีเลยว่ะ ใจจริงบางวันก็ไม่ได้อยากคุยด้วยเพราะกูจะไปกินข้าวทำการบ้านแต่งนิยาย ฯลฯ แต่ไม่กล้าไล่เพราะเอ็นดูว่ะ แพชชั่นเค้าแรงมาก เพื่อนคนนี้ที่ฝันอยากทำงานสแควร์อีนิกซ์
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×