คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ส่งลูกสาวเจ้าค่ะ >>>> {AU FIC KHR}The battle of the world
ชื่อเล่น :: ยูกิ , ยุกกี้ (ป๋าแซนคิดชื่อให้)
เทพ:: เทพแห่งดวงดาว
คริสตัล::คริสตัลแห่งดวงดาว
สัตว์:: พีกาซัส ชื่อสัตว์:: อิคนีค
อาวุธที่ตัวเองถนัด:: ธนู อาวุธที่โจมตีระยะไกล
ข้อมูลเรื่องคู่(ช่วยบอกด้วยนะค่ะว่าเวลาที่คู่เรียกคุณหรือคุณเรียกคู่เนี่ย ชื่อใช้ในอารมณ์ไหนบ้าง)
คิดอย่างไรกับคู่ของตัวเอง :: ทำไมคุณไม่คิดว่าพระเจ้ามีจริงบ้างล่ะ อย่างเช่นฉันน่นค่ะ
สาวน้อยแสนน่ารักกำลังเดินเล่นเก็บดอกไม้อยู่ในสวนที่สวยงาม เธอหันมามองผู้มาเยือนด้วยแววตาสดใสระคนสนใจ
“ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ท่านมีนามว่าอะไรหรือท่านหญิง”เด็กสาวถามเสียงหวาน
-"ชิโฮฮานะ ยูกิระค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ"ถามแล้วยิ้มให้
-"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ //-.-//" พูดแล้วเขิน
“ ฮ่าๆอย่างนั้นเองรึ แล้วถ้าสมมติว่าท่านไม่สามารถทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ ท่านจะทำอย่างไร”
-"ก็คงต้องไปรับโทษน่ะค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันคงไม่มีฝีมือ"พูดแล้วทำหน้าเศร้าแล้วจะร้องไห้
“ อย่างนี้นี่เอง แล้วถ้าท่านทำได้ล่ะ”
-"ก็ดีสินะค่ะ ^^"พูดแล้วยิ้มทันที
“หม่อมฉันเข้าใจแล้วเพคะ ขอให้ท่านโชคดีและพยายามเข้านะเพคะ”เด็กสาวพูดแค่นั้นก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตา
-"ไปซะแล้ว โชคดีนะค่ะ"พูดแล้วหายตัวไปอีกคน
-กิ๊กเจ้าค่ะ // พูดแล้วก้มเคารพ
คิดยังไงถึงพาลูกสาวที่น่ารักของคุณมาที่นี่
-รักป๋าแซน และเนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ ^^
เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย(ไรท์ว่ามันโคตรเยอะเลยT^T)
-จิ๊บๆ ใบสมัครนิยายของเรามีคนมึนมาแล้ว 5555+
หากลูกสาวคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย
-ทำไปเลยค่ะ เรามันคนสบายๆ อยู่แบ้ว
แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง
-ก็ส่งคืนก็ได้ค่ะ ถ้ายัดจะลำบากใจไรท์น่ะค่ะ
ความคิดเห็น