ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #29 : ฟารูนคุง

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56


    Register For Pet(s) [Rabbit ครับ]

     รูปตอนเป็นคน.

    รูปตอนเป็นสัตว์.1 2 3 4 ไม่พอใจเปลี่ยนครับ

     

    ชื่อ .ฟารูน

    เพศ .ชาย

    อายุ .20

    ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ .เขาเป็นเจ้าของเรือนผมสีบลอนด์แฮร์ นัยส์ตาสีเขียวอัญมณี มีน้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม มีส่วนสูง175 เซนติเมตร  มีรูปร่างสันทัดและว่องชอบยิ้มอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเวลาดีใจ ทุกข์ สุข เลว ซาดิส ชั่วร้าย เขาก็จะยิ้มอยู่ตลอดซึ่งบางครั้งก็ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยต์

     

    นิสัย .เป็นกระต่ายที่มีนิสัยชิวๆและยิ้มอยู่ตลอดเวลา(ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยส์และเห็นฟัน(บ้า))ดูเป็นกระต่ายที่มีเล่ห์นัยส์ทำให้สัตว์ตัวอื่นๆพลอยหวาดกลัวกับความมีเล่ห์นัยส์ของเขาไปด้วยเลยแต่ความจริงมันไม่มีอะไรอยู่ในสมองฉลาดๆของกระต่ายตัวนี้เลย(เนอะ)แต่เห็นชิวๆแบบนี้ก็ซาดิสเป็นเหมือนเพราะว่าเป็นกระต่ายที่ยิ้มตลอดเวลาทำให้อ่านเดานิสัยยากอย่างมาก

    ประวัติ .องค์ชายกระต่ายฟูมูนองค์ลำดับที่ 109 และเป็นผู้ปฏิวัติวงการกระต่ายโลก(?)แต่กลับถูกถีบตกลงมาจากกระไดแห่งราชัณกระต่าย ตกอับที่แสนจะยากลำบากในเมือง เมืองหนึ่ง แต่ก็กลับเกือบถูกเอาไปเชือดที่โรงฆ่าสัตว์(ดราม่า(โดนฟรีคิกส์))(อยากจะข้ามแต่มันเหมือนไม่สมบูรณ์เลยดราม่าเล็กน้อย)

    สายพันธุ์ .เนเธอร์แลนดวอฟ [Netherland dwaf] หรือเรียกสั้นๆว่าดอร์ฟ เป็นกระต่ายอันดับ2ที่นิยมเลี้ยงในอเมริกามีหูสั้นหัวกลมเป็นลูกแอปเปิ้ล ขนาดตัวกระทัดรัด มีสีหลากหลายมาก สามสีก็มี

    ลักษณะการพูดจา.แทนตนเองว่า"ไอ"แทนคนอื่นว่า"ยู"มักลงท้ายด้วยคำว่า"คิล"หรือ"ดับเบิ้ลคิล"หรือ"ทริปเปิ้ล คิล"เป็นคำประจำตัว(คิล=ฆ่า)ขึ้นอยู่กับระดับที่ใช้คำว่าคิล

    เช่น 1.บุคคลทั่วไป "ทักทายคิล" "ลาก่อน คิล" "พร้อมคิล"
          2.พระเอก "โย่ว ดับเบิ้ลคิล" "ลาก่อน ดับเบิ้ลคิล" "พร้อม ดับเบิ้ลคิล"
          3. ปู่พระเอก "สวัสดีทริปเปิ้ลคิล" "ลาก่อนนะ ทริปเปิ้ลคิล" "พร้อมแล้ว ทริปเปิ้ลคิล" 
     

    ชอบ .ผักคะน้า ผักบุ้ง ผักกาด 

    ไม่ชอบ .ผักขม ขนมหวาน 

    เกลียด . ข้าว

    กลัว .เนื้อเน่า /ร่างกายจะสั่นตึกๆ

     

    อื่นๆ .ไม่มีอะไรจะใส่แล้ว

     

    >>>คุยกันหน่อยนะครับ

     

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย .คนแรก

    ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ .ครับ

    อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ .ครับ

    ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) .ครับ

    ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ .งืม

    ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ .อืม

    มีอะไรอยากถามผมป้ะ(???) .เอิ่ม

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×