ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ามเข้า]ห้องโรงแรมประจำกลาเซียร์

    ลำดับตอนที่ #29 : [[ด้านในสมุด Passport ฉบับเริ่มต้น]]

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 53


    คู่มือPassport

    Passport ของกลาเซียร์จะใช้เป็นที่เก็บรักษา Stamp ซึ่งเป็นระบบการทำงานของที่ Glacier Federal Republic แห่งนี้ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของท่าน กรุณาพกติดตัวเสมอในเวลาที่มาทำภารกิจที่นี่

    Stamp จะแบ่งเป็นหมวดหลักๆ อยู่ 4 หมวดคือ
    1. หมวดแสตมป์สถานที่ ใช้สำหรับเข้าสถานที่หรือใช้บริการนั้นๆ
    2. หมวดแสตมป์เควส ใช้เก็บรักษาของต่างๆที่จะใช้ หรืออาจจะใช้ในการทำเควสในอนาคต
    3. หมวดแสตมป์ไอเทม ใช้เก็บไอเท็มอื่นๆ ทั่วไป
    4. หมวดแสตมป์Character ใช้เก็บแสตมป์NPCพิเศษ ที่พบเจอระหว่างการทำภารกิจที่กลาเซียร์แห่งนี้ ค่าความสัมพันธ์หรือแสตมป์ที่มี จะเป็นเงื่อนไขในการรับภารกิจต่อเนื่อง หรือภารกิจพิเศษในอนาคต

    ในกรณีที่ท่านมาทำภารกิจที่กลาเซียร์ครั้งแรก  กรุณาลงทะเบียนรับ Passport ได้ที่ แผนกตรวจคนเข้าเมืองของ เอสเตอร์กอม และเมื่อท่านกลับออกจากเมือง Passportของท่านจะถูกส่งไปเก็บที่ ธนาคารปริศนา ซึ่งตั้งอยู่ที่แอมเบอร์กราวด์

    ในการทำภารกิจครั้งถัดๆมา  Passport ของท่านจะถูกส่งไปรอที่ห้องพักของท่านในโรงแรมที่ทางเราจัดไว้ให้โดยอัตโนมัติ

    นอกช่วงเวลาปฏิบัติภารกิจ ท่านสามารถเข้ามาตรวจสอบ Passport ของท่านได้ โดยเดินทางไปที่ ธนาคารปริศนา เมืองแอมเบอร์กราวด์ สมุดของท่านจะถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยในชื่อของท่าน

    ทุกครั้งที่ได้รับแสตมป์ใหม่มา กรุณานำไปขึ้นทะเบียนที่ไปรษณีย์ Letter Bee สาขาเมืองใดก็ได้ที่ท่านสะดวกที่สุด แต่หากแสตมป์นั้นจำเป็นต้องใช้ในระหว่างการทำภารกิจที่กำลังดำเนินอยู่ ทางเราอนุญาติให้ท่านนำไปใช้ก่อนได้เลยค่ะ แต่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว แสตมป์ที่เหลืออยู่จะต้องนำไปขึ้นทะเบียนเพื่อติดลงสมุดที่ที่ทำการไปรษณีย์ Letter Bee และคราวต่อไปที่ท่านมา สมุดของท่านจะถูกอัพเดทอัตโนมัติให้



    Stamp Collection [Place]
    แสตมป์ของเมืองเริ่มต้นที่เราจัดมาให้ เราให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เนื่องจากเมืองเหล่านี้เป็นเมืองท่องเที่ยว สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องใช้ Stamp

    Stamp

    Detail

    Type

    เข้า เอสเตอร์กอม

    ถาวร

    เข้า แอมเบอร์กราวด์

    ถาวร

    เข้า หมู่บ้านเพนกวิน

    ถาวร

    ใช้  บริการธนาคารปริศนา

    ถาวร

    ใช้  บริการรถไฟ

    ถาวร

     

     

    Stamp Collection [Item-Quest]

    Stamp

    Name

    Detail

     

     

     

     

    Stamp Collection [Item]

    Stamp

    Name-Instruction

    Quantity

     

     

     

     

    Stamp Collection [Character]

    Stamp

    Name

    Relationship

     

     

     

     

    [[ปิดPassport]]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×