คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน [รับสมัครตัวละคร]
ชื่อ : Black and White (แบล็ค แอนด์ ไวท์)
ชื่อเรียก : Black(แบล็ค) , White ( ไวท์) (เรียกได้สองชื่อ แต่คนส่วนใหญ่เรียก แบล็ค)
เผ่า : เดวิว (Devil)
เพศ : หญิง
อายุ : 4700
ลักษณะภายนอก : เธอเป็นหญิงสาวที่มีลักษณะที่โดดเด่นกว่าผู้อื่น คือ มีเรือนผมสองสีที่ผิดแปลกไปจากผู้อื่น ด้านขวาเป็นสีดำ ด้านซ้ายเป็นสีขาว และดวงตาสองสีที่ตรงข้ามกับสีผมทั้งสอง นั่นคือลักษณะที่โดดเด่นของเธอ แม้จะมีลักษณะที่ผิดแปลกไปแต่รูปร่างหน้าตาของหล่อนไม่ต่างอะไรจากมนุษย์ทั่วไป ทั้งรูปร่างที่สมส่วนได้มาตฐาน ใบหน้าที่เรียวราว ผิวพรรณนั้นขาวราวหิมะ เธอสูง 165 ซม น้ำหนัก 44 กก
รสนิยม : -
ตระกูล : -
คำสาปประจำตระกูล : -
ชนชั้นทางสังคม : สามัญชน
ดาบประดับเกียรติยศ : -
รูน : -
สายสัมพันธ์ : -
หัตถ์คำสาป : -
เลือด : -
นิสัย : เธอค่อนข้างที่จะร่าเริงและยังเฟรนลี่มากอีกด้วย เข้ากับคนง่ายนอกจากจะเข้ากับคนได้ง่ายแล้วยังสนิทด้วยเร็วอีกด้วย เพราะเธอเป็นคนพูดเก่งและผู้คนก็รับรู้ได้ว่าตัวเธอก็มีบรรยากาศที่เป็นมิตร เหมาะแต่การเป็นมิตรสหายกันและเหมือนเป็นคนที่จริงใจ แต่ที่กล่าวมาไม่ใช่อย่างนั้นเลย เธอแค่ต้องการผลประโยชน์เท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วเมื่อหมดประโยชน์แล้วเธอก็ฆ่าทิ้งอย่างไร้เยื่อใย
เธอนั้นขี้เล่นเหมือนลูกแมวและไร้เดียงสาในสายตาคนอื่นแต่เป็นดื้อรั้นมาก อายุสี่พันกว่าแล้วเธอไม่ได้มีนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่หรือเป็นทำตัวเป็นยายแก่ๆเลย แต่นับวันนิสัยยิ่งเป็นเด็กมากขึ้น
เด็กดื้อมักฉลาด จากการกระทำของเธอคล้ายพวกสมาธิสั้น แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนฉลาดและจอมวางแผนเลยล่ะ แม้เธอจะดูไม่มีพิษภัยอะไรแต่ลับหลังเธออาจกำลังวางแผนตลบหลังคนอื่นอยู่ก็เป็นได้ ระวังไว้ด้วยล่ะ
เธอเป็นคนที่โกรธยากหายง่าย และลืมง่าย(ความจำปลาทอง) ซึ่งเหตุผลที่ทำให้เธอโกรธมีหลักคือ การถูกคนอื่นตีกรอบเมื่อถูกกระทำแบบนั้นเธอจะพยายามอดทนแต่เมื่อถึงขีดสุดเมื่อไหร่ เตรียมตัวตายได้เลย!
เธอเป็นจอมอู้งานเลยล่ะ อู้ได้มันทุกอย่าง เอาง่ายๆเป็นพวกขี้เกียจมากเลยน่ะแต่ไม่ใช่ว่าเธอทำอะไรไม่เป็นเลยนะ เธอทำเป็นทุกอย่างไม่ว่างานบ้านงานเรือน งานเย็บปักถักร้อย หรือทำอาหาร จนทุกคนต้องตกใจเลยน่ะแต่เธอไม่ขี้เกียจทำเท่านั้นแหละ
เธอค่อนข้างมีคติว่า 'โลกนี้มีทั้งสีขาวและสีดำ' เหมือนกับเธอที่มีทั้งชั่วและดีในคนเดียวกัน ซึ่งเธอจะแสดงการกระทำออกมาอยู่บ่อยครั้งว่าเธอจะไม่ใช่ทั้งศัตรูและมิตรกับคนอื่น
ชอบ: ความอิสระ , สีขาว , สีดำ ,สถานที่ที่สงบ
ไม่ชอบ: การถูกตีกรอบ , การไม่มีอิสระ
สไตล์การแต่งตัว : เธอค่อนข้างเป็นพวกรักสบาย เธอมักจะใส่เสื้อสีขาวและกางเกงสีดำที่จะทำให้เธอสะดวกในการปีนป่าย เดินเล่นไปมา และต่อสู้ ส่วนรองเท้าเธอใส่รองเท้าส้นตึกที่สามารถซับแรงกระแทกได้ดี
ความสามารถ : ในเชิงกายภาพ เธอมีความรวดเร็ว และความคล่องแคล่วสูง เธอสามารถกระโดดได้สูงมากๆอีกทั้งยังหายตัวไปไหนมาไหรได้ แต่เธอเป็นพวกถือคติว่า 'ใช้สมองดีกว่าพลังกำลัง'
เวทย์ : เธอเป็นเดวิว (Devil) เธอสามารถใช้เวทมนต์ทำให้ผิดพลาดและสามารถเบนเป้าหมายของบุคคลได้ อีกทั้งยังสามารถควบคุมร่างกายให้กลายเป็นหุ้นเชิดได้อีกด้วย
ธาตุ : มืด, ไฟ
อุปกรณ์ : เคียวแห่งเทพีมรณะ เป็นเคียวประจำตัวของเธอ เคียวนี้สร้างขึ้นจากเวทย์มนต์แห่งความตายและเวทย์มนต์แห่งความมืดจากปีศาจปีศาจบรรพกาล เคียวนี้มีพลังมหาศาลซึ่งสามารถทำลายล้างทุกอย่างให้ราบเป็นหน้ากลองได้
หนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาล หนังสือเวทย์มนต์หนึ่งในสามหนังสือเวทย์มนต์ที่แข็งแกร่งที่สุด หนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาลมันได้ถูกจารึกโดยปีศาจบรรพกาลตนหนึ่ง มันได้รวบรวมศาสตร์เกือบทุกแขนงไว้ ส่วนใหญ่เป็นศาสรต์เกี่ยวกับความมืืด
คฑาเวทย์มนต์แห่งอากาเรส คฑาเวทย์มนต์ของปีศาจหนึ่งใน72ที่รับใช้ของโซโลมอน คฑาเวทย์มนต์นี้เป็นสื่อกลางในการอัญเชิญปีศาจและร่ายเวทย์มนต์ในบทต่างๆ เธอให้มันคู่กับหนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาล
ประวัติ : สาวน้อยน่ารักผู้ที่มีลักษณะที่โดดเด่นกว่าผู้อื่น มิหนำซ้ำยังมีชื่อที่แปลกกว่าคนอื่นๆด้วย แบล็ค แอนด์ ไวท์คือชื่อของสาวน้อนคนนี้ แต่ว่าเรียกสาวน้อยออกจะดูประหลาดไปเสียหน่อยเพราะเธอมีอายุสีพันปีกว่าแล้ว เอาล่ะมาฟังเรื่องราวของเธอกันดีกว่า
เธอลืมตาตื่นขึ้นมาในคฤหาสน์หลังใหญ่ในป่าลึก เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอนั้นชื่ออะไรและใครเป็นผู้ให้กำเนิดเธอ เมื่อเธอลองเดินดูรอบคฤหาสน์ในห้องๆหนึ่งมีกระจกบานใหญ่เกือบเท่าตัวของเธอ เมื่อเธอเห็นใบหน้าของตัวเองในหัวก็ปรากฎชื่อของเธอขึ้นมา 'แบล็ค แอนด์ ไวท์' ชื่อที่ดูเหมาะกับเธอมากที่สุด หรือบางทีเธออาจคิดขึ้นมาเองก็ได้ เธอจึงได้ใช้ชื่อนี้มาตลอดสี่พันปี
ในช่วงที่เธอได้ถือกำเนิดขึ้นมา มันคือช่วงของสงครามเพื่อช่วงชิงดินแดนและความเป็นใหญ่ สำหรับเธอไม่เป็นพวกรักอิสระแม้จะอยู่ในช่วงของสงครามแต่เธอก็อยากจะลองเดินทางไปตามที่ต่างๆแม้ในความคิดของเธอจะดูเป็นเด็กโลกสวยที่คิดว่าโลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งสวยงาม แต่ไม่ใช่ ความจริงเธออยากจะเห็นการฆ่าฟนด้วยสองตาคู่นี้ต่างหาก!
เธอจึงเริ่มออกเดินทาง ในเมืองแทบทุกเมืองที่เธอไปเต็มไปด้วยกองทัพของทหาร ผู้คนนับพันที่ร้องขออาหารจากผู้เดินทางและศพมากมายที่ส่งกลิ่นเหม็นน่าสะอิดสะเอียด ครั้งหนึ่งเธอถูกทหารเข้าในว่าเป็นผิดว่าเป็นประชาชนของเมืองที่กำลังทำสงครามด้วยจึงจะจับเธอไปเป็นตัวประกัน แต่มิวายมนุษย์จะสู้ปีศาจได้อย่างไร เธอจัดการฆ่าทหารเกือบครึ่งกองทัพเท่าให้ข่าวนี้รู้ไปถึงหูกษัตริย์แดนมนุษย์จึงต้องการเธอมาเป็นพวก เธอจึงตอบตกลง แต่หารู้ไม่รู้เธอมีแผนการร้ายอยู่ หลายปีผ่านไปอาณาจักรแห่งนั้นล่มสลายลง พร้อมกับอาณาจักรที่ทำสงครามด้วย ซึ่งทั้งหมดคือฝีมือของเธอเอง
1000ปีผ่านไปเธอเองก็ยังเดินทางไปตามที่ต่าง แต่ในเวลาพันปีนั้นเธอได้รับ 'เคียวแห่งเทพีมรณะ' และ 'หนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาล' ที่เธอได้รับมันมาจากการต่อสู้กับปีศาจ แต่เธอก็ศึกษาศาสตร์ในหนังสือจนทั้งกระมีพลังมหาศาล และเธอยังได้สร้างดาบขึ้นมาหนึ่งเล่มโดยสร้างขึ้นจากพลังความโกลาหลของเธอ แต่ทว่าเธอกลับทำมันหายไปแต่ด้วยนิสัยที่เป็นพวกขี้เกียจ(?)เธอจึงไม่คิดจะตามหามัน
2000ปีผ่านไป เธอได้ใช้เวทย์มนต์อัญเชิญปีศาจจากขุมนรกขึ้นมาตนหนึ่งจากหนังสือ หนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาล ก่อนมันจะได้ให้คฑาเวทย์มนต์แห่งอากาเรสที่เธอใช้ควบคู่หนังสือเวทย์มนต์แห่งปีศาจบรรพกาลตลอดมาจนถึงปัจจุบัน...
สไตล์การต่อสู้ : อย่างที่บอกเธอเป็นพวกถือคติว่า 'ใช้สมองดีกว่าพลังกำลัง' เธอจึงไม่คิดที่จะเข้าต่อสู้กับคนอื่นถ้าไม่จวนตัวจริงๆ เธอจะซัดพลังปีศาจและเวทย์มนต์เข้าไปแบบดื้อๆ(นึกเวทย์ไหนได้จัดเลย) บางที่ถ้าไม่ไหวจริงๆที่ก็ใช้ เคียวแห่งเทพีมรณะเข้าต่อสู้ทันที หรือไม่ก็กระโดดหายไป
Shade : เงาของเธอเกิดจากความรู้สึกที่เธอมองโลกใบนี้ว่ามีทั้งสีขาวและสีดำ โดยรูปร่างเงาของเธอจะเป็นรูปร่างของโครงกระดูกสวมผ้าคลุมและสีดวงตาสีแดงน่ากลัว แต่ว่ามันก็ไม่ได้สร้างความรำคาญให้เธอเหมือนเงาตนอื่นๆเพพียงแต่จะคอยยุยงเธอให้ทำในสิ่งที่ผิดและร้ายแรงเช่นทำลายอาณาจักรต่างๆ แต่บางทีมันก็เป็นเพื่อนรวมทางที่ดีของเธอในการเดินทาง
อื่นๆ : -
เพิ่มเติม :ขอให้ลูกตายสวยๆเถอะนะ
ความคิดเห็น