ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : H I B A Y A S H I [ รับสมัครตัว]
APPLICATION
"ฉันเนี่ยหน่ะสวย......ต้องบอกว่าหล่อสิฟร่ะ"
ชื่อ : Hisanaki Ren / ฮิซานากิเร็น
ชื่อเล่น : Ren / เร็น
เพศ : ชาย
อายุ : 17 ปี
อยู่โรงเรียน : โรงเรียนมัธยมคุรามุกิ
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 175 ซม. / 61 กก.
นิสัย :
- เร็นนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนตามประสาเด็กห้องท้าย เนื่องจากโดนล้อว่าหน้าสวยบ่อยๆจึงทำให้เร็นนั้นเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่แต่หลังๆก็ไม่ค่อยใจร้อนแล้วเพราะเริ่มชินแล้ว [กลายเป็นคนใจเย็นไปซะแล้ว]
- เร็นนั้นเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เอามากๆโดยเฉพาะคิดบทพูดในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆหน้าห้องถึงแม้ว่าจะมีเวลาให้หาแปบเดียวเร็นก็ยังพอคิดออกและพูดออกมาได้ดีเอามากๆและเร็นนั้นก็ยังวาดภาพสวยเอามากๆด้วยภาพส่วนมากนั้นจะเป็นภาพขาวดำซะมากกว่า
- เร็นนั้นมักจะคอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นตลอดเวลาไม่ว่าเพื่อนจะลำบากแค่ไหนเขาก็จะช่วยเพื่อนคนนั้นอย่างเต็มที่ดังนั้นทุกๆคนจะรู้สึกหลงรักเร็นเอามากๆ
- เร็นนั้นเป็นคนที่ร่าเริงพอสมควรไม่ว่าเพื่อจะตบมุขแป็กมายังไงก็ทำให้เร็นขำได้(หรือจะพูดง่ายๆว่าเส้นตื้นก็ได้)ดังนั้นใครจะยิงมุขมาเร็นก็จะขำออกมาตลอด
- เร็นเป็นคนที่บ้าจี้แต่ไม่มากเนื่องจากเมื่อก่อนก็โดนเพื่อนจั๊กจี้บ่อยพอสมควรก็เลยทำให้บางจุดก็ไม่ใช่จุดอ่อนของเขาสักท่าไหร่...จุดอ่อนของเร็นคือตรงคอไม่ใช้แค่จี้อย่างเดียวเท่านั้นแค่เป่ารดต้นคอก็แกล้งเร็นได้เหมือนกันแต่ก็ระวังโดนเร็นต่อยกลับมาด้วยนะ->เหล่าคนที่อยากแกล้งน้อง
- เร็นนั้นเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองซึ่งเร็นนั้นเป็นไม่ใช่พวกที่อยู่ในกรอบอยู่แล้วจึงไม่แปลกที่บางครั้งเร็นนั้นจะแหกกฏระเบียบในบางครั้งบางคราวจรต้องห้องปกครองเป็นว่าเล่นตัวอย่างเช่นตอนม.ต้นเร็นเคยมาสายจึงทำการปีนรั้วแต่อาจารย์ดันมาเห็นซะงั้นจึงต้องทำการใส่เกียหมาเพื่อหนีอาจารย์ที่ตามเขาอยู่
ประวัติคร่าวๆ : เร็นนั้นก็มาในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก ครอบครัวของเขานั้นมีสมาชิกครอบครัว 4 เร็นนั้นเป็นลูกคนที่หนึ่งหรือก็คือลูกคนโตและเร็นนั้นเรียนไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่แต่เขานั้นสนใจในภาษาต่างประเทศซะมากกว่าจึงพยายามเรียนเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนเองชอบพอ่แม่ของเข้าก็พยายามช่วยใหเร็นเรียนในสิ่งที่ชอบ เร็นนั้นเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนจึงไม่แปลกที่บางครั้งเขาจะหยุดเพื่อพักแล้วค่อยมาตามงานทีหลังดังนั้นการที่เร็นเข้ามาคุรามุกินั้นเขาจึงไปอยู่ในห้องที่เน้นภาษาเป็นหลักโดยที่ไม่สนใจห้องเก่งเลยแม้แต่นิดเดียว เนื่องจากว่าโรงเรียนอยู่คนหล่ะจังหวัดเร็นจึงขอพ่อแม่มาอยู่หอที่ใกล้ๆแทน
โรคประจำตัว : -
สิ่งที่ชอบ : เล่นบาส // น้ำอัดลม // ออกกำลังกาย // ภาษาต่างประเทศ // วาดรูป // วิ่งมาราธอน
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่มาบอกเขาว่าคนสวย // กาแฟ
สิ่งที่กลัว : จิ้งจก // ตุ๊กแก
เพิ่มเติม :
- น้องเป็น เคะ นะคะ
- น้องชายของเร็นชื่อว่า ฮิซานากิ ซุสาคุ ห่างจากเร็น 3 ปี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น