คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : Caractère 29 :: Murakami Yurika
Caractère 29 ::
Murakami Yurika
Application
ลักษณะและการแต่งกายของตัวละคร : หญิงสาวหน้าตาสวยสดงดงามราวนางฟ้า มีเรือนร่างโปร่งบางดูสมส่วนราวร่างกายของนางแบบชื่อดังด้วยส่วนสูงประมาณ 172 ซม.และน้ำหนัก 49 กก. เธอจึงดูสมส่วนและงดงามอย่างมาก มีเรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆหยักศกจรดก้นสีดำเป็นขมับ ถักเปียเดี่ยวไว้ด้านข้างหน้า ส่วนผมที่เหลือก็ปล่อยสยายลงมาตามแรงลม ดวงตาคู่โตสีม่วงราวเหล้าองุ่นนั้นวางประดับบนดวงหน้าสวยงามดูน่ารักและน่าค้นหา จมูกโด่งเล็กรับกับคิ้วโก่งสวย ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูเนียนใสน่าบีบ
ชุดที่ยูริกะมักใส่เป็นประจำๆเวลาไปทำงานหรืออยู่ตามวันหยุดคือชุดกระโปรงเดรสแบบคลาสสิคโลลิต้าโทนสีเข้มดูสวยงดงามทำให้บางครั้งยูริกะก็ดูสวยเหมือนตุ๊กตาเดินได้เลยด้วยซ้ำไป แต่หากเป็นเวลาที่จำเป็นต้องเปลี่ยนชุดเป็นแบบเคลื่อนไหวสะดวกๆ เธอจะเปลี่ยนชุดเป็นชุดที่ค่อนข้างรัดกุมและเคลื่อนไหวง่ายโดยทันที เช่น เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นสีดำทับด้วยเสื้อกั๊กอีกชั้นหรือไม่ก็ก็ชุดออกแนวนักฆ่า (แต่หากวันไหนอารมณ์ไม่ดีก็ใส่ชุดคลาสสิคโลลิต้าออกไปปะทะกับศัตรูเหมือนกัน)
ชื่อ – นามสกุล : มุราคามิ ยูริกะ (Murakami Yurika)
อายุ : 26 ปี
ธาตุ : อิน (เงา)
พลัง : พลังของยูริกะคือเงา
ยูริกะสามารถควบคุมเงาของคนอื่นหรือเงาของตนเองได้โดยจะเป็นการควบคุมผู้คนผ่านเงาโดยที่คนที่โดนควบคุมนั้นจะไม่รู้สึกตัวเลยว่าถูกเธอควบคุมอยู่สักนิด
ยูริกะสามารถฆ่าคนหรือทำร้ายร่างกายคนผ่านเงาโดยเช่นเดียวกันกับการควบคุมเพราะพลังของเธอคือเงาดังนั้นเงาก็เปรียบเสมือนคนนั้น
หากเงาโดนทำร้าย ร่างกายของคนก็จะบาดเจ็บตามไปด้วย เธอสามารถควบคุมเงาของคนได้เกือบทุกๆคน
(แต่มีข้อยกเว้นต้องเป็นคนที่เธอเคยรู้จัก ได้ยินชื่อหรือเห็นหน้าเท่านั้นและสามารถควบคุมได้จากระยะไกลกว่า 5 กิโลเมตร) สามารถหายตัวหรือเดินทางไปได้ในทุกที่ๆหากมีเงาซึ่งจะเป็นเงาของคน สัตว์สิ่งของหรือตึกอาคารก็ได้ทั้งนั้นแต่มีข้อจำกัดคือต้องมีระยะวงกว้างรอบตัวเธอประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น (คล้ายๆกันกับการวาร์ปแต่มีจุดอ่อนด้อยตรงที่สถานที่ๆจะเดินทางหายตัวไปนั้นต้องมีเงาเกิดขึ้นและมีระยะทางจำกัด) สามารถควบคุมเงาให้กลายเป็นอาวุธหรือโล่ได้โดยจะสามารถใช้เงาเป็นมีดคมๆพุ่งเข้าไปเชือดคนจนตายหรือว่าจะเป็นเกราะป้องกันก็ได้
ยูริกะสามารถแฝงกายไปกับความมืดได้เช่นเดียวกันเพราะการโจมตีของผู้ครองพลังจะเป็น
‘แฝงกายรบเร้นประดุจเงา’
ยูริกะจึงสามารถแฝงกายหรือกลืนไปกับความมืดหรือเงามืดของคนอื่นได้โดยทันที
รูปแบบการต่อสู้ของยูริกะจึงออกแนวลอบสังหารเสียมากกว่า
โดยเธอจะถนัดอาวุธประเภทมีดสั้นหรือดาบสั้นที่พกติดตัวสะดวกและสามารถฆ่าหรือโจมตีคนได้ภายในพริบตา หากยูริกะต่อสู้ในที่มืดๆเช่นเวลากลางคืน เธอจะเป็นนักฆ่าและนักสู้ที่เก่งและน่ากลัวมากคนหนึ่ง
นิสัย : หญิงสาวรูปงามที่มีแต่ความลับและความลึกลับอยู่เต็มเปี่ยมทั้งการกระทำ นิสัยและท่าทางที่ดูลึกลับน่าสงสัยแต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกเหมือนกัน ไม่มีใครสามารถมองอารมณ์ ตัวตนหรืออะไรของยูริกะออกเลยสักคนเพราะยูริกะเป็นผู้หญิงที่ดูเดาใจยากพอตัว ไม่ว่าคุณจะคบกับเธอมานานแค่ไหน คุณอาจจะรู้ซึ่งถึงนิสัยของเธอได้บ้างส่วนหรือไม่เลยสักนิดก็ได้เพราะคุณเธอเก็บอารมณ์เก่งมาก จะโกรธ สุข เศร้าหรืออะไรก็ตาม ยูริกะก็ไม่เคยที่จะเปิดเผยความรู้สึกเหล่านั้นออกมาให้ใครได้เห็นสักคนเพราะเธอจะปกปิดไว้ใต้รอยยิ้มแสนใจดี
ส่วนมากยูริกะมักจะพูดจาแฝงไปด้วยลับลมคมในที่สามารถตีความไปได้หลากหลายความหมายและชอบยิ้มหวานๆอยู่ตลอดเวลา
เธอจึงดูเป็นคนมีความลับเยอะแม้จะเห็นเธอดูใจดีและอ่อนหวานก็ตามแต่
ภายนอกดูเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอ่อนโยน
ใจดี เป็นมิตรและยิ้มง่าย(ยิ้มตลอดเวลาจนดูเหมือนคนบ้า)แต่ในขณะเดียวกันหากคุณได้สัมผัสหรือจ้องมองรอยยิ้มของเธอ
คุณจะพบและรู้สึกถึงความหลากหลายและความลึกลับในรอบยิ้มแสนใจดีนั้นอย่างแน่นอน
ยูริกะค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่ใครๆต่างให้คำอุทานว่าแปลก,อ่านออกยาก
เพราะในบางครั้งคุณเธอก็เป็นผู้หญิงง่ายๆดูสบายๆ ในบางคราวก็เป็นสาวงามที่เพียบพร้อม ในบางทีก็เป็นผู้หญิงแสบและโหดใช่ย่อย
ซึ่งไม่เคยมีใครเดาใจหรืออ่านตัวตนที่แท้จริงของเธอออกสักคน (ในบางครั้งก็มีคนเคยสงสัยว่าแท้จริงแล้วหล่อนเป็นคนหลายบุคลิกหรือเปล่า?) แต่จริงๆแล้วนางแสดงละครอยู่ต่างหากซึ่งเธอสามารถตีบทหรือทำให้คนอื่นๆหลงเชื่อไปกับเธอได้ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมไร้ที่ติจึงเป็นสาเหตุให้บางครั้งเธอดูเหมือนคนหลายบุคลิก แต่เห็นเป็นคนแบบนี้แต่บทจะร้ายก็ร้ายแบบห้ามไม่อยู่เหมือนกัน
ทางที่ดีคุณควรอย่าไปทำอะไรให้ผู้หญิงคนนี้โกรธจะเป็นทางดีที่สุด
เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเข้มแข็ง ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครได้เห็นแม้จะเป็นเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็ตาม เพราะแบบนั้นเธอจึงชอบแบกรับทุกๆอย่างไว้ที่ตนเองเสมอๆและยิ้มรับมันด้วยรอยยิ้ม เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมากพอๆกันกับเก็บความรู้สึก แทบไม่เคยมีใครที่จะสามารถทำให้ยูริกะเปิดเผยความลับออกมาได้สักคน เธอจึงเป็นคนที่เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้หากจะมาพูดความลับกับเธอโต่งๆ เห็นใจดีแบบนี้แต่ก็มีมุมน่ารักๆและโหดๆอยู่บ้างส่วนแต่ส่วนมากคุณเธอจะหลุดก็ต่อเมื่ออยู่คนเดียวมากกว่า (แต่ถ้าหลุดตอนหน้าคนอืนก็หมายความว่าเธอยอมรับคนคนนั้นให้เป็นคนสำคัญแล้ว) มีฝีมือทางด้านงานศิลป์ทั้งงานเย็บปักถักร้อยหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับศิลปะ ยูริกะจะเชี่ยวชาญไปหมดทุกๆอย่างเลย
ถึงจะเป็นคนเก็บอารมณ์เก่งมากขนาดไหน
ยูริกะก็มีจุดอ่อนอยู่บ้างเพราะเวลาที่เธออยู่คนเดียว
ผู้หญิงคนนี้จะร้องไห้และระบายความรู้สึกที่เศร้าเสียใจและความรู้สึกที่ผ่านมาออกมาอย่างน่าสงสารจนคุณต้องรู้สึกหดหู่ใจเลยด้วยซ้ำ
ประวัติ : ในอดีตกาล
เธอคือบุตรสาวขุนนางชั้นสูงของญี่ปุ่นที่มีนามว่า 'ฟูจิวาระ ซายูริ' ซายูริเป็นบุตรสาวขุนนางแห่งญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการออกรบและการออกศึกสงครามด้วยกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดราวเล่าปี่
แต่เกิดเหตุขัดแย้งภายในตระกูลทำให้ซายูริต้องหนีกระเสือกกระสนออกมาเพราะฝีมือกบฏในตระกูล
ซึ่งตอนนั้นซายูริได้รับความช่วยเหลือจากจีอ็อตโต้เข้าโดยบังเอิญ
(เป็นช่วงที่จีอ็อตโต้และอุเก็ตสึได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น)
จีอ็อตโต้คอยดูแลและช่วยเหลือซายูริด้วยอ่อนโยนทำให้ท่านหญิงผู้งดงามชื่นชอบและไว้ใจเขาจากใจจริง
ต่อมาจีอ็อตโต้ก็ได้พาซายูริไปที่อิตาลีเพราะกลัวว่าเธอจะถูกทำร้ายและโดนฆ่าจากเหล่ากบฏในตระกูล
ทั้งสองได้ใกล้ชิดและอยู่ด้วยกันมานานจนเกิดความรักขึ้นมาและได้คบหาดูใจเป็นแฟนกันตั้งแต่ตอนนั้น
ซายูริใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลีด้วยความสุขแม้วัฒนธรรมจะแตกต่างจากญี่ปุ่นก็ตามแต่สำหรับซายูริแล้วมันดูสงบสุขและดีกว่าที่ญี่ปุ่นเป็นไหนๆ
ซายูริเป็นผู้หญิงที่มีพลังพิเศษมาตั้งแต่เด็กๆคือเธอสามารถยืมพลังแห่งธรรมชาติมาใช้ในการต่อสู้และสามารถควบคุมหรือบงการผู้คนได้ด้วยการมองตา (แต่ซายูริพยายามไม่ใช้พลังพวกนั้นเพราะเธอรู้ว่ามันอันตรายและน่ากลัว) เธอจึงโดนพวกกบฏเหล่านั้นคิดแย่งชิงตัวไปเพื่อทำสงครามและออกตามล่าเธอมานานจวบจนพบเข้าที่อิตาลีตอนที่ซายูริไปเดทกับจีอ็อตโต้โดยบังเอิญ
ซายูริพยายามกรีดร้องและไม่อยากไปกับพวกนั้นจึงโดนทำร้ายและจะพาตัวไปโดยมิได้รับความสมัครใจทำให้เกิดเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นเป็นวงกว้าง
จีอ็อตโต้ก็โดนลูกหลงจนบาดเจ็บสาหัส
ซายูริที่ไม่รู้จะทำไงและต้องการจะชายคนรักจึงระเบิดพลังออกมาโดยทันที
ปัจจุบันเธอคือผู้หญิงจากบ้านธรรมดาๆที่มีชีวิตธรรมดาๆ
ยูริกะดำเนินชีวิตด้วยการเป็นดีไซเนอร์มืออาชีพเพราะฝีไม้ลายมือทางด้านงานศิลป์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอเป็นคนมีชื่อเสียงอย่างมากและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในฐานะดีไซเนอร์มืออาชีพ
กลัว : พลังของตนเอง
(เพราะรู้ว่าความสามารถของตนเองนั้นน่ากลัวจึงพยายามปิดบังและหลบซ่อนตลอดมา) , การโดนทอดทิ้ง (เคยโดนแฟนบอกเลิกคนหนึ่งทำให้เกิดอาหารหวาดกลัวขึ้นมา) , การโดนหักหลัง (เคยทำธุรกิจกับเพื่อนแต่โดนเพื่อนโกงจึงกลัวมากๆ) , ความสูญเสีย (เป็นคนที่มีนิสัยที่หวงของมากดังนั้นเวลาสูญเสียของรักไปจะกลัวมาก)
ลักษณะการพูด พร้อมตัวอย่าง : แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ นาย เธอ ชื่อ(สนิทและคุ้นเคย)หรือนามสกุล(ไม่คุ้นเคย/สนิท)
น้ำเสียงออกแนวอ่อนหวานดูใจดีแต่ก็แฝงไปด้วยลับลมคมใน
“ความสามารถของฉันไม่ได้มีไว้เพื่อทำลายนะคะ
เพราะงั้นอย่ามาวุ่นวายเลยค่ะ”
“คิกคิกๆ...ถ้ารู้สึกไม่ดีก็อย่าหลบซ่อนความรู้สึกเลยค่ะ”
“เป็นผู้ชายที่ดื้อใช่ย่อยเลยนะคะ
ซาวาดะซัง”
“ฉันไม่ต้องการให้มีคนต้องสูญเสียอีกแล้ว
เพราะแบบนั้นได้โปรดให้ฉันเป็นคนที่สูญเสียแทนด้วยเถอะค่ะ...”
“บทจะเท่ก็เท่ใช้ได้เลยนะคะ บอส...”
“ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วนะ...ฉันจะปกป้องคุณเอง”
คู่ : ซาวาดะ สึนะโยชิ
เพิ่มเติม : - เคยมีแฟนคนหนึ่งซึ่งคบมานานกว่า 4 ปีแต่โดนบอกเลิกไปเพราะแฟนหนุ่มคนนั้นดันรู้ถึงความสามารถพิเศษของเธอเข้าโดยบังเอิญ ผลสุดท้ายแฟนคนนั้นก็เสียชีวิตไปเพราะสาเหตุอะไรบ้างอย่าง
- ตั้งแต่มีชีวิตมาจวบจนโตเป็นผู้ใหญ่ ยูริกะแทบไม่เคยใช้พลังของตนเองเลยสักนิดเพราะคุณเธอรับรู้ว่าพลังนี้มันอันตรายจึงพยายามเก็บซ่อนมาตลอดจนความลับก็แตกตอนที่เธอโดนรุมทำร้ายจากคู่แข่งทำให้เธอขาดสติ ใช้พลังขึ้นมาและเป็นช่วงที่แฟนหนุ่มเดินมาเห็นโดยบังเอิญ
- เป็นผู้หญิงที่ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ที่ตนเองเสียหมดทุกอย่างจึงดูเหมือนคนที่ชอบทำร้ายตัวเองทางอ้อมกลายๆ
- 'คิกคิกๆๆ' นั้นเป็นการหัวเราะของยูริกะ (ไม่ใช่คำพูดติดปากค่ะ)
ช่วงตอบคำถาม
ไรท์ :
คิดยังไงกับนิยามที่เขาตั้งให้กับธาตุของคุณคะ
ยูริกะ : คิกๆๆ...ดูเข้ากันดีนะคะ เงากับการแฝงกายให้ความรู้สึกเหมือนนักฆ่าเลย...
ไรท์ :
ทำไมตอนนั้นถึงเลือกที่จะมีพลังเพื่อปกป้องเหล่าวองโกเล่คะ
ยูริกะ : นั้นสินะคะ...คงเป็นเพราะว่า...ฉันต้องการปกป้องคนที่ฉันสมควรจะดูแลละมั้งคะ...
ไรท์ :
คิดยังไงกับการถูกตามตัวกลับมาของตัวเองในครั้งนี้และคิดยังไงกับผู้ที่ถูกส่งมาตามตัวคะ
ยูริกะ : ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไรนักหรอกค่ะ
เพราะว่าสัญชาตญาณของฉันมันบอกมานานแล้วว่าในสักวันจะต้องมาถึงแน่ๆ....วันที่ต้องใช้พลังนี้เพื่อต่อสู้
ส่วนคำถามที่คิดยังไงกับคนที่มาตามตัว บอกตรงๆเลยนะคะว่าดื้อใช่ย่อย
ช่วงตอบคำถามของผปค.
1. อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วน
เพื่อความเหมาะสมนะคะ
ตอบ ตามใจเลยค่ะเพราะปั่นมาแบบมึนๆ
2. อาจจะเรื่องมากเรื่องข้อมูลไปหน่อย
แต่เรื่องนี้อยากให้มันออกมาดีจริงๆ ถ้าลูกไม่ติดคงไม่ว่ากันนะคะ
ตอบ ไม่ว่าหรอกค่ะ...ไม่ต้องคิดมาก
3. เรื่องนี้ค่อนข้างดองนะคะ
ช่วยทำใจนิดนึง
ตอบ โอเคค่ะ รับทราบ!!!
4. ขอให้โชคดีนะคะ
ตอบ ค้าาาา....ขอบคุณนะค้าาาาาาาาาาาาาา
ความคิดเห็น