ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
:แบบฟอร์ม:
รูป :
บทที่ต้องการ : ตัวร้าย(หรือถ้าไม่ได้ขออาจารย์)
เผ่าพันธุ์ : ดิเคราห์
ชื่อ-นามสกุล : โคลเลนท์ เฟียร์ / Collent Fear
ชื่อเล่น : โคลด์ / Cold
ส่วนสูง-น้ำหนัก :สูง 170 หนัก50
เพศ : หญิง
นิสัย : เป็นคนที่ใครคนไหนได้รู้จักก็ต้องเป็นเสียงเดียวกันว่า"โรคจิต" เป็นคนที่อำมหิต ทรมาณคนอื่นได้อย่างไร้ซึ่งความเมตตา เป็นเจ้าเล่ห์และยากที่จะเข้าถึง เธอจะรู้สึกดีมากๆ เมื่อได้เห็นและได้ยิน เลือดและเสียงกรีดร้องอันทราณของคนอื่น มักจะหัวเราะอย่างบ้าครั่งเหมือนคนสติแตก(?) เกลียดคนไร้เดียงสา,คนอ่อนแอ มองโลกในแง่ร้าย จอมวางแผน เธอมีแผนการชั่วๆ(?)ไว้อยู่เต็มหัว ไม่ว่าจะเป็นแผนการลักพาตัวคนอื่นมาทรมาณและมีมากมายก่ายกอง งานอดิเรกของเธอคือการหาเหยื่อมาทรมาณ แต่ถ้าเหยื่อคนไหนดื้อมากๆล่ะก็ เธอจะฆ่าทิ้งโดยไม่ใยดี ไม่ว่าเหยื่อจะขอให้ไว้ชีวิตแค่ไหน แน่นอนว่า ผลลัพธ์ก็ยังคงไม่เปลี่ยน เรื่องโกหกต้องให้เธอเป็นที่1(?)เลยล่ะ มักคิดว่าคนอื่นคือทาสของตัวเอง มักจะเย็นชากับคนที่เข้าคุยด้วย ชอบทำตัวเป็นคุณหนู
ประวัติของตัวละคร : ก่อนหน้าที่จะเป็นคนโรคจิต เธอเป็นคนที่ไร้เดียงสามาก แต่วันนึงมันทำให้นิสัยของเธอ"เปลี่ยนไป" วันนั้นเธอกลับมาบ้าน บ้านของเธอถูกเผา เธอพบร่างของพ่อแม่ที่โดนไฟเผาจนเห็นเลือดและเนื้อสีแดงฉาน แต่เธอกลับไม่มีน้ำตาสักหยดแถมยังชอบอีกด้วย เธอได้หนีออกมาอาศัยในกระท่อมกลางป่า ไม่ว่าใครจะเข้ามาในป่านี้แน่นอนว่ากลายเป็น"เหยื่อ"ของเธอหมดทุกคน
รูปร่างหน้า : ผมสีบลอนด์(ที่เกือบจะขาว(?)) ตาสีแดงฉาน ผิวที่ซีดเผือก
อาวุธ :
อาวุธ :
ภูติประจำตัว : เอนซ์
เป็นภูติที่เรียกได้ว่านิสัยไม่ต่างอะไรจากเจ้าเลย ทำตามคำสั่งเจ้านายทุกอย่าง
พลังพิเศษของภูติ : ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนองได้
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนน่ารำคาญ
สิ่งที่ชอบ : เสียงกรีดร้อง,เลือด
แพ้หรือเกลียดอะไร : คนไร้เดียงสา,คนอ่อนแอ /-
คำพูด : "หุบปากไปซะ เจ้าทาส"
-----------------------------------------------------------------------------
ถ้าลูกของคุณไม่ติด จะเสียใจมั๊ย?
--------- เสียใจสิ!!
แล้วถ้าติดยังไง ผปค.ก็อย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ ^_^
-----------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น