ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : [Fic Reborn] The Idiot เกาะเกรียนเรียนคนบ้า
ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ
Application
#ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
" ผมเป็นผู้ชายนะครับ ~ ชอบเสียบมากกว่าถูกเสียบด้วย "
บทที่สมัคร :: เลขานุการโซนเมฆา
ชื่อ :: นาร์วีนส์ โซลาริส ll Narveen Solaris
ชื่อเล่น :: นาร์ , นาร์วีนส์ ll Nar , Narveen
อายุ :: 19
รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีฟ้าครามตัดเท่ากันยาวประต้นคออย่างเป็นระเบียบ นัยน์ตาคู่กลมสีน้ำเงินอมม่วงใสรับเข้ากับใบหน้ารูปไข่เรียวหวานจนชวนเข้าใจผิดประดับด้วยจมูกโด่งเล็กน้อยและริมฝีปากบางไร้สี ผิวขาวเนียน...แขนเรียวยาวประดับด้วยนิ้วมือเรียวเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ รูปร่างค่อนไปทางผอมบางและเตี้ยเล็ก สูง : 157 น้ำหนัก : 47
ธาตุ :: -
นิสัย :: นาร์วีนส์ โซลาริส...เด็กหนุ่มหน้าหวานผู้มีรสนิยมการชอบแต่งหญิง หากจะเรียกว่าสาวดุ้นก็ถูกครึ่งไม่ถูกครึ่ง(?) สารภาพได้ว่าในห้องนอนของเขานั้นมีชุดผู้หญิงอยู่เกือบ 200 กว่าตัวเลยด้วยกันล่ะนะ อนึ่งนาร์วีนส์เป็นเด็กหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยเป็นมิตร ร่าเริง อัธยาศัยดีและเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายเหมือนเด็กปกติในวัยเดียวกันทั่วไป มีมิตรภาพอันดีงามกับเพื่อนฝูงด้วยการล่อลวงชักชวนเข้าลัทธิแต่งหญิงด้วยกันอีกด้วย(?) อนึ่งเริ่มด้วยนาร์วีนส์เป็นเด็กหนุ่มผู้มีความแกร่งสูงผิดกับขนาดตัวลิบลับ อึด ถึก ทนและบึกบึนมากยิ่งกว่าแมลงสาปในท่อระบายน้ำ! หนังเหนียวเคี้ยวยากและตายยากยิ่งกว่าอะไรดีซะอีก...แช่งไม่ตาย ตกท่อไม่ตาย หมากัดไม่ตาย แมวข่วนไม่ตาย เสกควายเข้าท้องก็ไม่ตาย(?) เรียกได้ว่าทนทานต่อสภาพแวดล้อมได้อย่างดิบดี นาร์วีนส์เป็นเด็กหนุ่มผู้มีแรงมหาศาลปานช้างสิบเชือกมารวมกันในตัวคนเดียว! สามารถอุ้มฉุดกระชากลากถู(?)หรือตบคนตัวใหญ่กว่าปลิวไปติดฝาผนังบ้านได้อย่างง่ายดาย ทางที่ดีแนะนำไม่ควรมาท้าเขาแข่งงัดข้อหรืออะไรเกี่ยวกับการใช้แรงเทือกนั้น... นาร์วีนส์เป็นคนที่มีความมั่นใจและกล้าแสดงออกสูงมาก ถ้าไม่มีก็คงไม่กล้าใส่ชุดผู้หญิงเดินว่อนไปว่อนมาแบบนั้นหรอก ขี้เล่นและขี้แหย่ไม่เบา ชอบการหยอกคนอื่นเล่นให้สะพรึงเล่นเป็นงานอดิเรก ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยมุขเกย์ใส่บ้างเอย แกล้งลวนลามบ้างเอยหรือไม่ก็โปรยมุขเสี่ยวชวนเลี่ยนใส่ ชอบพูดจาสองแง่สองง่าม ทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิงโดนหมด...ซึ่งอันที่จริงนาร์วีนส์ก็แค่ล้อเล่นนั่นแหละ ประมาณว่ารักดอกจึงแกล้งหยอกเล่น(?) เห็นแบบนี้เขาก็ชายแมนทั้งแท่ง...ชอบผู้หญิงและมีอารมณ์กับผู้หญิงแหละ ไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด...แต่ความเป็นจริงคือรุกได้ทั้งสองเพศ(?)
นาร์วีนส์มีวาทศิลป์ในการพูดการจา สามารถชักชวน กดขี่ บังคับ ขู่เข็ญ คนอื่นให้เอนเอียงมาทางฝั่งตัวเองได้แบบไม่ยากเย็น แถมนอกจากนี้เขายังเป็นพวกปากอยู่ไม่สุข ชอบเอ่ยแซวคนนู้นคนนี้ไปทั่วอย่างสนุกปากอีก ตั้งแต่เรื่องส้วมบ้านคนนั้นแตกยันเรื่องคนนี้ใส่กางเกงในลายม้าน้ำกินแมลงสาป นาร์วีนส์เป็นคนยิ้มง่ายและยิ้มบ่อย สามารถยิ้มได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่ากำลังจะมีคนปล้ำกันอยู่ตรงหน้าก็ตามที ขี้เล่นรักสนุกและซุกซนตามภาษาเด็กทั่วไป อาจจะมีการทำตัวสะดีดสะดิ้งจนน่าตบ(?)บ้างในบางครั้งเวลาโดนจับเนื้อต้องตัว โอเค...จะเรียกว่าแก่แดดก็ไม่ผิดหรอก เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เปลี่ยนไปมาได้ตลอดดังสายลมเปลี่ยนทิศ ตอนแรกเอาอย่างนี้เดี๋ยวซักพักจะเอาอย่างนู้นแทน ขี้แกล้ง...นอกจากจะเล่นมุขเกย์ เขายังทำตัวเลียนแบบกระเทยและผู้หญิงได้อีกด้วย! ทั้งคำพูดท่าทางการกระทำเรียกได้ว่าเป๊ะมาก! #น่าภูมิใจมั้ย--- ยิ่งถ้ามีคนรับมุขต่อมุของเขานะ...เขาก็จะยิ่งได้ใจแกล้งใหญ่และแกล้งหนักกว่าเดิมด้วยล่ะ นาร์เป็นเด็กฉลาดหัวใส รู้จักเอาตัวรอดได้อย่างแนบเนียนในสถานการณ์ฉิวเฉียด...ทำหน้าซื่อหน้าใส ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว เออออห่อหมกกับคนอื่นไปแหละ ไหลลื่นยิ่งกว่าปลาไหลซะอีกล่ะนั่น...เห็นแบบนี้นาร์ก็เป็นคนละเอียดอ่อนและทำอะไรรอบคอบอยู่พอสมควรล่ะนะ
ประวัติ :: นาร์วีนส์ เป็นบุตรชายในครอบครัวธรรมดาครอบครัวหนึ่ง แม่ของเขาเป็นช่างตัดเสื้อ ส่วนพ่อก็ทำงานค้าขายทั่วไป ไม่ได้มีชื่อเสียงโดดเด่นอะไรนัก โดยปกตินาร์วีนส์สนิทกับพ่อมากกว่าแม่ ชีวิตของเขาดำเนินไปอย่างเรียบง่าย...นาร์วีนส์ติดการแต่งหญิงขึ้นมาจากการไปรื้อตู้เสื้อผ้าแม่เอาชุดมาแต่งเล่น(?) จนในกระทั่งเมื่ออายุ 18 ก็ได้ถูกส่งมายังเกาะเนี่ยแหละ
ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงจะออกไปทางโทนเล็กติดจะห้าวตามภาษาผู้ชาย แทนตัวเองว่า 'ผม' เป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีสรรพนามอื่นแทรกมาบ้างตามการแอ๊บ(?) แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' ตามปกติ หากเป็นผู้สูงอายุจะแทนว่า 'ท่าน' มีคำลงท้ายอยู่เสมอตามมารยาท
Ex.
"สวัสดีครับ ผมชื่อโอ่ง มีน้องชื่ออุ้ย มีพี่ชื่ออ่อย มีพ่อชื่ออ้วน มีแม่ชื่ออ้วน มีน้าชื่ออ่อก มีอาชื่อแอ่ว มีลุงชื่ออั่ก มีป้าชื่ออิ่ม มีอ้อม"
"ต๊ายยยย วัยรุ่นสมัยนี้ไวไฟกันจริงนะฮร้า~" #เวลาแอ๊บกระเทย
งานอดิเรก :: แต่งหญิง , แอ๊บเนียนเป็นกระเทย(?) , แกล้งคน , เล่นมุขเกย์
ของที่ชอบ :: แต่งหญิง #แต่งอยู่ทุกวัน , ของหวาน #สวาปามทันที , แกล้งคนอื่น #สนุกสนานดีย์
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: อากาศร้อน #แด้ดิ้นอย่างทรมาณ
แพ้ :: -
จุดแข็ง :: พละกำลัง , เนียนเก่ง , แข็งแกร่ง
จุดอ่อน :: รักสนุก #ในบางครั้งก็อาจจะมาเกินไปหน่อย
ของพกติดตัว :: -
อาวุธ ::
#ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
ดาบใหญ่ #การใช้ดาบของนาร์วีนส์ไม่ได้ตีหรือแทงศัตรูนะคะ เป็นการเหวี่ยงดาบเป็นวงกว้างแทนค่ะ
ความสามารถพิเศษ ::
- พละกำลังมหาศาล
- การเอาตัวรอดในสถานการณ์รอบด้าน
- แนบเนียนตามน้ำเก่ง
- ประสาทสัมผัสดี
- แกล้งตาย(?) #อันนี้นับมั้ยคะ--
สัตว์กล่อง :: -
สกิลการโจมตี :: -
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
- สวัสดีค่ะ คุณมัดหมี่ (โบกมือ) คิเคียวค่ะ! เรียกย่อว่าเคียวก็ได้ไม่ว่ากัน <3
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
- น่าสนใจดีค่ะ เราถนัดแนวนี้ด้วย--
ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
- รับทราบค่ะ!
ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
- โอเคค่ะ เราจะติดตามเสมอ แต่ถ้ามาเม้นช้าหรือแสดงตัวช้าอะไรยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ (กราบคุณมัดหมี่ท่าเบญจางคประดิษฐ)
เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
- ค่ะ จะรอนะคะ (โบกสะบัดผ้าเช็ดหน้าลายตะปูขึ้นสนิม(?)
มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
- อย่าดองนะคะ--
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น