ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอศิลา] Stone tower of elysia state

    ลำดับตอนที่ #29 : [•ศิลาอักษร :E28:} ยาเวทย์และยารักษา {เพิ่มข้อมูลศิลาใหม่!}

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 58


       

    ยารักษาอาการบาดเจ็บขั้นต่ำ

    เมื่อดื่มแล้วจะรักษาอาการบาดเจ็บภายนอก2อย่าง (บาดแผลเล็กน้อย)

    ส่วนผสม :  แร่สไปซี่ไนกี้ 1 ชิ้นป่นผง  ยางของคัลเลอร์ฟิลลี่ 1 ต้น

     

    ยาลืมตาย

    ยากระตุ้นอดรีนาลิน เมื่อดื่มแล้วทำให้ร่างกายอดรีนาลินพุ่งพล่าน ไม่กลัวเจ็บและมีพละกำลังมหาศาล

    ส่วนผสม : แร่บัทเทน 1 ชิ้นป่นผง  ลิ้นแม็กไมดัส 1 ชิ้นสับละเอียด

     

    ยารักษาอาการบาดเจ็บขั้นกลาง

    เมื่อดื่มแล้วจะรักษาอาการบาดเจ็บภายนอก1อย่าง (ไม่ใช่บาดแผลสาหัส)(เขย่าก่อนดื่ม)

    ส่วนผสม : แร่บัทเทน 1 ชิ้นป่นผง  ต้นไอเรนัส 1 ชิ้นสับละเอียด  น้ำสะอาด 1 ถ้วย

     
    ยาสมานแผล
    ราดเพื่อสมานปากแผลที่เปิดอยู่ให้เชื่อมเข้าหากันและทำให้เลือดหยุดไหลในทันที
    แต่แผลจะไม่หายสนิท ถ้ามีอะไรมากระทบกระเทือนแรงๆอีกแผลก็จะเปิด
    (ต่อให้แขนขาดหรือโดนฟันเหวอะก็ตาม แผลจะปิดสนิททันที เป็นยาใช้ฉุกเฉินและ
    ใช้ได้ผลดีในการยื้อชีวิตจากบาดแผลสาหัส)
    ส่วนผสม : 
    ลิ้นแม็กไมดัส ครึ่งลิ้น
    ยางของต้นคัลเลอร์ฟิลลี่ หนึ่งถ้วย

     

    ยาสมานแผลขั้นสูง

    เมื่อราดลงบนแผลจะทำให้สมานตัวอย่างรวดเร็ว  และแผลจะหายไปทันทีเหมือนไม่มีแผลมาก่อน

    ส่วนผสม: เกสรดอกไลซีเนล ½    แร่โรสไวเรนซ์ 2 ชิ้นป่นผง

     

    ยาชุบชีวิตขั้นต่ำ

    มีโอกาสชุบชีวิตสำเร็จ 40% เมื่อฟื้นขึ้นมาบาดแผลภายนอกที่ไม่ถึงขึ้นสาหัสทั้งหมดจะถูกรักษา

    ส่วนผสม : แร่มูนสโตน 1 ชิ้น น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย

    ดอกทันเดอเทรด 1 ดอก ดอกเทียเฟด 1 ดอก

     

    ยาเพิ่มความเร็ว

    ความเร็วในการโจมตีและเคลื่อนไหวเพิ่มมากขึ้น 20% (2โรล)

    ส่วนผสม : แร่วินด์เวล 1 ชิ้น ป่นผง น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย

     

    ยาเพิ่มความเร็วระดับกลาง

    ความเร็วในการโจมตีและเคลื่อนไหวเพิ่มมากขึ้น 40% (3โรล)

    ส่วนผสม : แร่วินด์เวล 1 ชิ้น ป่นผง น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย

    ลิลลี่ออฟวัลเลย์ 1 ต้น

     

    ยาเพิ่มความเร็วระดับสูง

    ความเร็วในการโจมตีและเคลื่อนไหวเพิ่มมากขึ้น 50% (5โรล)

    ส่วนผสม : แร่วินด์เวล 1 ชิ้น ป่นผง น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย

    ดอกหญ้าวิงค์เลส 1 ดอก แร่บลูไนซ์มัน 1 ชิ้นป่นผง

     

    ยาแปลงร่าง

    เมื่อดื่มแล้วจะสามารถแปลงร่างเป็นสูรระดับหนึ่งได้ (มีผล3โรล)

    ส่วนผสม : ซาจิเทียสป่นผง 1 ชิ้น ปีกของว่านการ์กอยล์ 1 คู่สับละเอียด

    โกลด์ดัส 1 ดอก

     

    น้ำยาเรียกพายุ

    เมื่อปาขวดลงพื้น น้ำยาจะระเหยเป็นไอและขึ้นไปก่อตัวเป็นพายุสายฟ้า (3 โรล)

    ส่วนผสม : ดอกทันเดอเทรดสับละเอียด 1 ดอก น้ำบริสุทธิ์ 1 ถ้วย

    แร่ดีวิลเรียทุบแตก 1 ชิ้น


     

    ยายอดมนุษย์

    เมื่อดื่มจะมีฤทธิ์กระตุ้นกล้ามเนื้อทำให้มีพลังกายมหาศาล และสามารถเหาะได้ (2 โรล)

    ส่วนผสม : แร่อัลฟ่าดีว่า 1 ชิ้นป่นผง วินดี้ฟลิวอเวย์ 2 ต้น





    ยาแก้สถานะการถูกไฟช็อต

    ทำให้อาการชาและความเจ็บปวดสลายไปทันที

    ส่วนผสม : ดอกทันเดอเทรดต้ม 1 ดอก แร่บัทเทนป่นผง 1 ชิ้น



     

    ยากระตุุ้นหัวใจ

    มีฤทธิ์เป็นไฟฟ้าสำหรับรักษาอาการอัมพาต

    ส่วนผสม : ดอกทันเดอร์เทรด 1 ดอก ดอกไอเรนัส 1 ดอก




     

    ยาทารักษาแผลไฟไหม้

    รักษาอาการบาดเจ็บและแผลจากไฟทุกชนิด

    ส่วนผสม :แร่ดีเจลกรีน 1 ชิ้น ผลบิลลี่แค็ปสีเขียว 1 ผล




     

    ยาเพิ่มความสามารถ

    ทำให้การรับรู้ต่อสิ่งรอบข้างเฉียบคมขึ้น มีฤทธิ์คล้ายกับการกระตุ้นอดรีนาลินแต่ต่ำกว่า

    ส่วนผสม : ดอกอควาแฟเรีย 1 ดอก แร่เซเรเซริน 1 ชิ้น




     

    ยาแยกร่าง
    ** กรุณาอย่าเขย่าก่อนดื่ม

    เมื่อกินแล้วจะมีร่างแยกของเรางอกออกมาจากตัว แต่ร่างนั้นจะไม่สามารถใช้สกิลได้

    ส่วนผสม :แร่เสวนเกวน 1 ชิ้น ดอกมิราจโรส 1 ดอก



     

    ยาฟองสบู่

    เมื่อดื่มจะทำให้ร่างกายสามารถหายใจใต้น้ำและเหาะได้ (2โรล)

    ส่วนผสม : ดอกอควาแฟเรีย 1 ดอก ดอกหญ้าวิงค์เลส 3-4 ดอก





     

    ยาแกล้งตาย

    เมื่อดื่มยานี้เราไป จะทำสเตตัสทั้งหมด 10% หายไป และจะทำให้ติดสถานะแกล้งตาย (2 โรล)

    *แต่จะสามารถใช้ได้กับ อสูร สูร ระดับ 1 และ 2 เท่านั้น  และเมื่อหมดฤิทธิ์จะทำให้ติด เลือดออกและขาหมดแรง (5 โรล)

    ส่วนผสม แร่ไนท์แมร์บลิ้ง 1 อัน น้ำเปล่า 1 ขวด และ ดอกซาโนส 3 ดอก

     

     





       

     
    อ่านต่อ :

     

     
    ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×