ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #28 : สงครามโลก

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 56



    ใบสมัคร 

    รูป 

    ชื่อ  นามสกุล ฟูมูน ฟิจจาริ่ง (ฟาว)

    อายุ  22

    สัญชาติ เชื้อชาติ เยอรมัน เยอรมัน

    ลักษณะหน้าตา ผิวสีขาว ผมสีแดง ตาสองสี แค่นี้(โดนตบ) ร่างกายสูงโปร่ง หน้าตาดีดูมีสง่าราศี 

    สัดส่วน สูง 180 หนัก 49

    นิสัย เป็นคนที่นิสัยน่าเบื่อชอบทำอะไรซ้ำเดิมๆบางครั้งก็กากเกรียนไปบ้างซึ่งทำให้แลดูเป็นเด็กม.ต้น ทำให้ทุกคนที่สังกัดในหน่วยเดียวกับเขาต้องทึ่งกับความสามารถและทักษะในด้านการคำนวนลักษณะของศัตรูของเขาทำให้เขากลายเป็น plannerที่ขาดไม่ได้ในหน่วยเพราะเขาทำให้หน่วยถูกยกระดับเป็นหน่วยที่ดีที่สุดของเยอรมันเลยทีเดียว

    ประวัติ ถูกขู่ให้เป็นนักวางแผการชำนาญมาตั้งแต่เด็กๆซึ่งแตกต่างจากพี่ชายไม่แฝดผู้ที่ไม่เคยคิดจะทำอะไรเลยในชีวิตซึ่งเขาเคยเกือบตายแต่ก็ถูกพี่ชายช่วยเอาไว้แต่ในทางทฤษฏีแล้วนั่นเป็นโอกาส100เปอเซ็นที่พี่ชายต้องช่วยเขาทำให้เขาไม่สำนึกบุญคุณอะไรมากมายแต่ก็ทำดีกับพี่ชายอยู่บ้างต่อมาพี่ชายถูกเกณฑ์ทหารก่อนพ่อแม่คิดว่าพี่ชายสุดหล่อว์ของเขาจะเป็นอะไรไปจึงส่งเจ้าน้องชายที่หน้าตาดีไม่แพ้กันไปด้วยหลังจากที่มาเกณฑ์ด้วยเป็นเพื่อนพี่ชายซึ่งพี่ชายของเขารู้ตัวอยู่แล้ว

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ ขนมหวาน / ขนมคาว

    งานอดิเรก เขียนแผนที่โลก

    บท เพื่อนของพระเอกอยู่หน่วยเดียวกับพี่ชาย

    สเป็ค ผู้หญิงสวยๆ อ่อนโยน ไม่ต้องฉลาด 

    ความลับที่ไม่มีใครรู้ ผมเคยไปนาซ่ามาแล้ว

     

    คำถาม (ทรงตัวละครมาตอบเลยค่ะ)

    Q : โฮ่ววววว เจ้าเป็นครายเนี่ยยยย

    :น้องชายครับ

    Q : งั้นหรออ อืมมม อืมมมม ไปซดเบียร์กับข้าสักหน่อยม้า

    :ไม่ไป

    Q : ช่างมันก่อนเถอะ อืมมม เจ้าคิดไงกับสงครามนี้อ้ะ

    :น่าเบื่อ เขียนแผนที่โลกยังสนุกกว่าเลย

    Q : อ่า อย่างนั้นหรอ…. โฮ่วววว ข้าไปล่ะนะ // เผ่น

    :บักบายลาก่อนนะ

    ----------------------------------------------------------------------------------------


    ใบสมัคร 

    รูป 

    ชื่อ  นามสกุล รีโมท ฟิจจาริ่ง (ชื่อชั่งคิดได้) (ไลค์)

    อายุ 24

    สัญชาติ เยอรมัน เชื้อชาติ เยอรมัน                                                                                                           หน้าตา ผมสีเขียวดั่งพืชพันธ์ไม้ ดวงตาสีน้ำเงินน้ำทะเล ลำตัวสูง มีผิวสีครีมสด 

    สัดส่วน  สูง 180 หนัก 58 

    นิสัย เป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงทุกคน(โดนฟรีคิก) เป็นคนที่ใช้ชีวิตได้เรื่อยเปื่อยมากๆวันๆก็ได้แต่ฟิจจาริ่งกับผู้หญิง(ผิดว์) วันๆก็ได้แต่เอามีดปาดคอตัวเองไม่ก็คอของยุคคลที่ชอบ(ซึ่งไม่ค่อยจะมี) โดยปกตินั้นเป็นคนที่มีนิสัยเรียบง่ายและเย็นชาชอบทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงอยู่นานครั้งซึ่งทำให้ผู้หญิงทุกคนชื่นชมและหลงรักเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ประวัติ นักปฏิวัติอดีตลูกชายท่านจอมพลผู้คิดจะปฏิวัติให้โลกนี้มีแต่ความสงบสุขซึ่งเขาก็เป็นถึง ถึง ถึง....ชาวบ้านธรรมดา(โดนตบ)ก็แค่ชาวบ้านธรรมดาผู้เป็นนายทหารนักปฏิวัติที่ทำให้ทุกคนต้องยอมสยบต่อเขาซึ่งมีความสามารถในการพูดล่อลวง(ซึ่งล่อลวงผู้หญิงเก่ง(ผิดว์))แต่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตของเขานั้นทำให้เป็นนที่เข้าใจยากมากโดยเขาคนนี้เป็นคนที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากจะเข้าใจเขามากขึ้นโดยเฉพาะยามคับขันเพราะเขาเป็นคนที่ช่วยเหลืออะไรได้มาก มีน้องชายอยู่ตนหนึ่งเขาได้ทราบข่าวว่าน้องชายมาอยู่ในสังกัดด้วยจึงแบ่งผู้หญิงบางส่วนไปหาน้องชายเขาและเขามีความสามารถในด้านการสืบเสาะ วิเคราะห์เก่งจึงทำให้เขากับน้องชายกลายเป็นคู่หูกัน

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ ผู้หญิง ขนมหวาน/คนที่หยิ่งทะนง คนที่เหยียดหยาม

    งานอดิเรก ล่อลวงผู้หญิง(โดนฟรีคิก)

    บท นักปฏิวัติเพื่อนของพระเอก

    สเป็ค ผู้หญิงสวยๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย และเข้าใจตนเอง

    ความลับที่ไม่มีใครรู้ 3คำ ผม หล่อ นะ(ใครอยากรู้)

     

    คำถาม (ทรงตัวละครมาตอบเลยค่ะ)

    Q : โฮ่ววววว เจ้าเป็นครายเนี่ยยยย

    :มนุษย์ตนหนึ่งผู้ที่จะฟรีคิกคุณ

    Q : งั้นหรออ อืมมม อืมมมม ไปซดเบียร์กับข้าสักหน่อยม้า

    :ก็ดีนะอยากดื่มเบียร์กับเหล้า ไวน์กันด้วยมั้ยล่ะ

    Q : ช่างมันก่อนเถอะ อืมมม เจ้าคิดไงกับสงครามนี้อ้ะ

    :อย่ามาไร้สาระ

    Q : อ่า อย่างนั้นหรอ…. โฮ่วววว ข้าไปล่ะนะ // เผ่น

    :บาย//เผ่นด้วย

    คำถามอเกน 

    Q : สวัสดีค่ะ คุณพร้อมที่จะยกลูกหน้าตาน่ารักของคุณให้ฉันปู้ยี่ปู้ยำแล้วสินะคะ

    :ตามใจ

    Q : ถ้าลูกคุณไม่ติดจะว่าอะไรมั้ยคะ? จะรับกลับหรือจะยัดต่อ?

    :ตามใจ

    Q : คิดว่าพล็อตนิยายนี่ไร้สาระมั้ยคะ (ฮา)

    :ตามใจ

    Q : ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วลูกคุณตาย หรือพิการ บาดเจ็บ จะว่าอะไรมั้ยคะ? หรือทำใจตั้งแต่เปิดเข้ามาแล้ว (ฮา)

    :ตามใจ

    Q : ขอบคุณที่มาสมัครมากมายค่า

    :ตามใจ

    ป.ล.โคตรตามใจเลย(โดนฟรีคิก)
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×