ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #28 : ภานุวัฒน์ อิทธิผลวรางกูร :: Impossible! สืบเป็น สืบตาย ก็อย่าหวังจะจับฉัน!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

     

    รูป :




     

    อิมเมจ : kang hyuk min

     

    ชื่อ-นามสกุล: ภานุวัฒน์ อิทธิผลวรางกูร

     

    ชื่อเล่น : ลายไม้

     

    อายุ : 26

     

    กรุ๊ปเลือด : AB

     

    นิสัยส่วนตัว : ภานุวัฒน์ อิทธิผลวรางกูรหรือ ลายไม้ ..หนุ่มขี้เล่น เฟรนลี่ บ้าจี้(?) เส้นตื้น ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี กวนทีนนิดๆ แถมยังรั่วเป็นชีวิตจิตใจ คำจำกัดความอันมากมายก่ายกอง(?)พวกนี้อาจจะบ่งบอกถึงนิสัยของเขาได้ดีแล้ว แต่ว่า..เขาไม่ได้มีแค่ด้านดีอย่างเดียว! เขาก็มีด้านมืดเหมือนกันนะ! คือ..อยากได้อะไรก็ต้องได้ทุกอย่าง และทำทุกวิถีทางไม่ว่าใครจะเดือดร้อนหรือเป็นตายร้ายดียังไงมีหรือเขาจะสน นิสัยดีๆทั้งหลายก็แค่สร้างขึ้นมาเพื่อหาพวก(?)และปิดบังนิสัยเสียๆของตัวเองเท่านั้น ความจริงก็ไม่อยากจะคบใครนักหรอก แต่ถ้าทำตามใจตัวเองอย่างนั้นเวลาเดือดร้อนใครจะช่วยเขาล่ะ? ทุกๆอย่างที่ทำไปก็แค่คิดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้นแหละ เรื่องของคนอื่นไม่ชอบคิดให้เปลืองสมองหรอก ไ.อ้ที่ให้คำปรึกษาไปก็มั่วๆไปทั้งนั้นไม่คิดว่าจะใช้ได้จริงๆซักหน่อย แต่ก็ดีเวลาใครเดือดร้อนจะได้มาปรึกษาเขาและบอกความลับให้เขาเอาไปใช้เท่านั้นเอง

     

    ประวัติ : ครอบครัวของเขาทำธุรกิจขายอาวุธ! ซึ่งถูกกฎหมายนะ แต่สุดท้ายก็ล้มละลายจนต้องขายแบบผิดกฎหมายซะนี่ แต่ก็เก็บไว้เป็นความลับน่ะนะ ไม่บอกใครเลย ทุกๆอย่างเขาก็ทำเหมือนเดิมจึงไม่มีใครจับได้เลย!

     

    สิ่งที่ชอบ : ตัวเอง ,, ครอบครัว ,, อากาศเย็นๆ

     

    สิ่งที่เกลียด : แดดจัดๆ ,, หนู ,, แมลง

     

    สิ่งที่กลัว : -

     

    ความสามารถพิเศษ : เล่นละคร ,, พับกระดาษเก่งมาก

     

    สามคำที่เป็นตัวคุณ : จอม สร้าง ภาพ

     

    เพิ่มเติม : -

     

    บทที่ต้องการ : ตัวร้าย

     

     

     

    คำถามส่วนตัว

    [ตัวร้าย]

     

    แนะนำมาซิจ๊ะ : สวัสดีครับ ผมชื่อลายไม้ยินดีที่ได้รู้จักครับ (ยิ้ม)

     

    จะแย่งพวกเขาแบบไหนดีเอ่ย : ไม่รู้สิครับ คง..ทุกวิธีที่ทำได้เลยมั้งครับ (หัวเราะ)

     

    วีรกรรมเด็ดๆของการเป็นนางร้ายมีไหมเอ่ย : ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้เลวขนาดนั้นซักหน่อยนะ

     

    คำถามสุดท้าย อยากมีคู่ไหม : อยากสิครับ ก็ผมน่ะ..ไม่อยากอยู่คนเดียวไปตลอดนี่นา (หัวเราะ)

     

    บายๆ แล้วเจอกันไหม : ครับ แล้วพบกันครับ (โบกมือ)

     

     

     

    คำถามส่วนคนส่ง

     

    ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ :  ให้ไรท์เตอร์เลยค่ะ รับไม่รับอีกเรื่อง ><

     

    แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : ค่ะ ~

     

    จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : ขอบคุณค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×