ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #28 : โรแรนด์ The Black Silence

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 64


      




    https://library-of-ruina.fandom.com/wiki/Roland 



    "ชั้นก็แค่เจ้าหน้าที่ของUNASOระดับต่ำเท่านั้นเอง" 



    ชื่อ:โรแรนด์ (ฉายา The Black Silence ความเงียบสีดำ)



    เพศ:ชาย 



    เป็น:มนุษย์(มีดวงเพรชฆาต) 



    อายุ:???(เจ้าตัวปกปิดเป็นความลับ แต่ผู้คนคาดเดาไปว่านาจะ30กว่าๆ) 



    สัญชาติ: ???(น่าจะทางทวีปอเมริกา)



    เชื้อชาติ:???(น่าจะทางทวีปอเมริกา)



    อาชีพ:เจ้าหน้าที่UNASOฝ่ายต่อสู้ ระดับต่ำ



    ประวัติ: เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ทิ้งและหายไป โรแรนด์เกิดในเมืองที่ชื่อว่าBlackstead เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายเป็นอันดับต้นๆของโลก เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยกลุ่มกองกำลังต่างๆมากมายทั้งพวกผู้เกิดใหม่พวกลัทธิต่าวๆและพวกกลุ่มาเฟียร่วมไปกองกำลังทหารรับจ้างที่ค่อยยึดแต่ละเขตของเมือง ช่วงแรกโรแรนด์นั้นมีย่าค่อยเลี้ยงแทนพ่อแม่ที่ทิ้งเขาไป แค่ในเวลาต่อมาคุณย่าของเขาก็หายไป ทำให้โรแรนด์นั้นต้องอยู่อย่างโดดเดียว ตัวของต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากเมืองบัดซบที่เต็มไปด้วยอันตรายต่างๆที่ผู้คนนั้นตายตลอดเวลา ในช่วงวัยหนุ่มเพื่อนสนิดของเขาได้มาช่วนเขามาทำงานในองค์UNASO จากประสบการณ์การฆ่าเหล่าผู้เกิดใหม่และเหล่าสิ่งเหนือธรรมชาติต่างๆมาตลอด โรแรนด์ก็ยินดีเข้าทำงานด้วยอย่างน้อยสองค์ของUNก็น่าจะได้งานดีและเงินดี โรแรนด์นั้นเข้าทำงานปราบเหล่าผู้เกิดใหม่ตบแลพฆ่าเหล่าสิ่งเหนือธรรมชาติมาตลอดและไต่เต้าตำแหน่งจนมาเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงได้โดยเขาได้ฉายา The Black Silence จากการสวมหน้ากากสีดำ และในช่วงนั้นตัวเขาจะเงียบสนิดไม่แสดงอารมณ์อะไรทั้งสิ้นแม่แต่เด็กคนแก่(ผู้เกิดใหม่)เขาก็ฆ่าทิ้งอย่างไม่ใยดี ตัวของโรแรนด์เคยสู่ปะทะกับเหล่าผู้เกิดใหม่อายุเป็น1000ปีมาหลายคนแล้ว เคยสู่กับเบลมาก่อนแต่ ก็หยุดสู้ไป และทางองค์ยังเคยชวนเบลมาทำงานด้วย แต่เบลก็ปฎิเสธแต่ก็ให้ข้อมูลแทนของเหล่าผู้เกิดใหม่แทน แม้แต่พวกอายุเป็นร้อยๆปีเขาก็ฆ่ามาได้หมด แม่แต่ตัวของนาวิน(พระเอก)โรแรนด์ก็เคยปราบนาวินได้ที่จีน แต่ด้วยพลังอมตะเลยต้องจับขังผนึกในตู้ขังแบบพิเศษ แต่ในระหว่างทางการขนย้ายตัวนาวินบนเครื่องบิน กับมีผู้เกิดใหม่(ไอ้ที่แปลงร่างเป็นครุฑ)มาเข้าโจมตีจนเครื่องบินตก ทำให้นาวินหนีไปได้ ตัวของโรแรนด์ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเครื่องบินตกแต่ก็รอดมาได้  ในเวลาต่อมาโรแรนด์ก็ได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่อสู้ระดับสูงคนหนึ่งแถมมีฝีมือเก่งกว่าเขาหลายเท่าด้วย ผู้หญิงคนนั้นมีชื่อว่า แองเจลิน่า และในเวลาต่อมาโรแรนด์และแองเจลิก้า ได้แต่งงานกันและอยากจะใช้ชีวิตแบบสงบสุข จึงลาออกจากองค์กรUNASOและมาเปิดบริษัทส่งของขนาดเล็กๆแทน  แต่แล้วช่วงเวลาสงบสุขของเขาก็งบลง เมื่อวันหนึ่งตัวเขาได้กับมาจากการทำงาน และกลับมาที่บ้านแต่สุดท้ายสิ่งที่เขาเจอคือ บริเวณที่อาศัยของเขาเกิดแผ่นดินถล่มและทรุดลงไป และนั้นก็ได้พรากแองเจลิน่าภรรยาของเขาและลูกน้อยพึ่งเกิดของเขาไป ตัวนั้น ร้องไห้หนักมากและเศร้าโศกหนักเป็นอย่างมาก แต่เขานั้นก็พยายามสงบใจและรู้ว่าเป็นฝีมือของผู้เกิดใหม่อายุ1000คนหนึ่ง ตัวของเขานั้นภายในเต็มไปด้วยความแค้นที่สุมอยู่ในอก กัดฟัน มาเข้าร่วมองค์กรUNASOต่อ โดยเขาขอเข้ารับต่ำแหน่งตั้งแต่ต่ำสุด  เมื่อถึงเวลาต่อสู้ เขาจะสวมหน้ากากสีดำอีกครั้ง และครั้งนี้จะเต็มไปด้วยจิตสังหารและความเศร้าโศกและเครียดแค้นต่อผู้เกิดใหม่อย่างสุดขีด!!! 


    อุปนิสัย:โรแรนด์ช่วงเวลาไม่ได้สู้นั้นค่อนข้างเป็นคนตลกและยิงมุขตลกบ่อยมากๆ เป็นสบายไปเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ตัวโรแรนด์นั้นกลับสามารถกักเก็บอารมณ์ด้านลบของตัวเองได้เป็นอย่างดีจนแม้แต่พวกรับรู้ความรู้สึกก็ไม่สามารถรับรู้ได้ เมื่อถึงเวลาสู้ ในช่วงสวมหน้ากากสีดำ โรแรนด์จะกลายเป็นคนที่เงียบสนิดไม่พูดอะไรทั้งสิ้นเขาจะสู้และสู้ ไปเรื่อยๆจนกว่าศัตรูจะแพ้หรือตาย ในช่วงนั้นอารมณ์ด้านลบของเขาจะแพร่ออกมาเป็นออร่าและคลื่นจิตสังหารที่น่าสะอิดสะเอียน จนขนาดทำให้เกิดภาพหลอนได้ 


    อาวุธ:โรแรนด์นั้นสามารถใช้อาวุธอะไรก็ได้ที่มือจับได้มาใช้เป็นอาวุธได้ทั้งหมด(ตามภาพข้างบนสุด) 


    ความสามารถเพิ่มเติม:โรแรนด์นั้นสามารถปลดล็อคขีดจำกัดทางสมองได้ โดยมนุษย์ทั่วไปจะใช้สมองได้แค่30% แต่โรแรนด์นั้นสามารถทลายขีดจำกัดและสามารถใช้สมองเกิด30%ได้นั้นทำให้โรแรนด์นั้นมีศักยภาพเพิ่มเป็นหลายเท่ากว่ามนุษย์ทั่วไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×