ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #28 : Anti-Heroes : มินาสึรุ ชิกิ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 63



    https://image.dek-d.com/27/0686/9564/127975406
    "งั้นเหรอ? ยินดีมาก"
    ชื่อ-นามสกุล:มินาสึรุ ชิกิ
    ชื่อเล่น:ชิกิ อายุ:24 ชื่อในวงการ:Knock ประเภทฮีโร่: Mighty
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ วัน/เดือน/ปี เกิด: 29 พฤศจิกายน สัญชาติ:ญี่ปุ่น เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
    สังกัด:Spy สาย:Mule ระดับ: Medium แรงค์:C ส่วนสูง: 169 น้ำหนัก: 45 เพศ:ชาย
    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    รหัสประจำตัว:N 86426
    อุปนิสัย:
    ขี้ประชดประชัน​ ชอบพูดจาเสียดสีสังคม​ ยึดติดกับอะไรจะออกยาก​ หลงลูกสาวมาก(เจ้าตัวมีลูกก่อนวัยอันควร)​ เป็นคนไหวพริบสูงแก้ปัญหา​เฉพาะหน้าเก่ง​ เป็นชอบเอาชนะ​แบบไม่สนวิธีการทำให้ไม่ถูกกับชินโซอย่างแรง​ แต่ถึงยังไงเจ้าตัวถือคติที่ว่า'จบปัญหา​เร็วๆ​ คือดีที่สุด'​ ทำให้เจ้าตัวมีนิสัยชอบจบอะไรเร็วๆ​ จนทำให้คนอื่นกลัวมาก​ แต่ถึงยังไงเจ้าตัวเป็นคนที่ขี้อิจฉา​ริษาคนอื่น​ โดยเฉพา​ะคิซึกิ จะอิจฉา​เป็นพิเศษ(หล่อรวยพลังค่อนค่างเทพ)​แต่โคตรปวดหัวกับความเด๋อซื่อของคิซึกิตลอด(คิซึกิ=กิยูเวอร์ชั้นเพื่อนคบ)​ นอกจากใช้พลังแล้วเจ้าตัวใช้ดาบเก่งอีกตั้งหาก​ แต่ชอบเอาทรายเหล็กตัดการเคลื่อนไหวแล้ว​พุ่งไปฟัน​ จนเหมือนเป็นวิธีสกปรก​ เป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อลูกสาวเพียงคนเดียวของตน​ และมีความเป็นพ่อคนสูงมากๆ
    เป็นคนสองมาตรฐาน​ ทำกับคนอื่นอีกอย่าง​ ทำกับลูกสาวอีกแบบ
    ชอบ:เอาชนะ​ วิธีสกปรก​ ลูกสาว
    ไม่ชอบ:คนที่มายุ่งกับลูกสาว​ ชินโซ​ คิซึกิ​
    กลัว: ลูกสาวเกลียด
    ความสามารถ: กลยุทธ์วิธีสกปรก​ ชนะแบบไม่สนวิธีการ​ การด่าเนียนแบบประชด​ วิชาดาบ
    พลัง: 
    ควบคุมทรายเหล็ก​ มาปัดการโจมตีหรือขัดขวางคนอื่นได้​ เหมาะกับแนวการต่อสู้แบบสกปรก​ของตนมาก​ และเนือกจากเป็นทรายเหล็ก​ ทำให้สามารถเอาดาบรูดกับทรายเหล็กเพื้อลับดาบได้​หรือให้เกิดประกายไฟ
    รูปร่าง/หน้าตา:ตามรูป
    ลักษณะการแต่งกาย
    ชุดไปรเวท:ตามรูป
    ชุดปฏิบัติการณ์:ยังไม่มี
    *ชั้นมหาวิทยาลัย
    คณะ:แพทย์ สาขา:จิตวิทยา ระดับ:ตรี ศึกษาชั้นปี:4
    ประวัติ:อดีตเคยเป็นเด็กเร่ร่อน แต่ในวันหนึ่งเขาถูกชักชวนโดยนักฆ่ามาร่วมงานทำให้เวลานั้นเขาแสดงพลังออกมาทำให้เขาร่วมงานกับนักฆ่าคนนั้นไปเรื่อยๆจนวันหนึ่งนักฆ่าคนนั้นถูกฆ่าตายเขาสาบานว่าจะแก้แค้นให้ได้ โดยหอบลูกสาวมาดูแลด้วย
    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:ในสถาบัน เอารูปน่าสมเพชของคนอื่นๆในสถาบันมากระจายไปทั่ว
    นอกสถาบัน ฆ่า ฆ่า ฆ่า เรียบง่ายดี
    คู่อริ:ชินโซ คิซึกิ
    อาวุธประจำตัว:ดาบ
    ฉายาในสถาบัน:พิกเเหค(เป็นตัวละครจากหนังสยองควัญ)
    เพิ่มเติม: บอกอายุลูกสาวที่ชื่อ เร็น ด้วยก็ดีนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×