ลำดับตอนที่ #28
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : จิ้งจอกเก้าหางแห่งแดนอาทิตย์ศอุทัย
ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่
(ชุดธรรมดา)
ชื่อ-นามสกุล มิชินาโยะ อากาเนะ ชื่อเล่น อากาเนะ
อายุ ×××
ชื่อในวงการ จิ้งจอกเก้าหางแห่งแดนอาทิตย์อุทัย
ประเภทฮีโร่ Mighty
เผ่าพันธุ์ จิ้งจอกเก้าหาง
วัน/เดือน/ปี เกิด 17 มกราคม ×××
สัญชาติ ญี่ปุ่น เชื้อชาติ ญี่ปุ่น
สังกัด Animal สาย Defence ระดับ Master Level 78
ส่วนสูง 169-170 ซม. น้ำหนัก 47 กก. เพศ หญิง
รหัสประจำตัว(ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัว กับเลข5 หลัก) B19045
สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ เรียนอยู่
อุปนิสัย อ่อนโยนมากๆ มีความเป็นพระแม่ ครอบครัวของอากาเนะ มีพลังของ ปีศาจเก้าหางถึงเป็นปีศาจเก้าหางยังไงอากาเนะก็มีความ อ่อนโยนมากๆ เป็นคนที่เรียบร้อยมากๆ ทักษณะการต่อสู้นั้นก็เก่งพอตัว อากาเนะหากยังไม่ต่อสู้จะดูเรียบร้อย แต่หากต้องต่อสู้นั้นเธอจะโหดมากๆ
พลังและความสามารถ
-พลังคลื่นเสียง จะเป็นพลังในตอนที่เธอนั้นกระทืบเท้าข้างใด้ข้างหนึ่งลงพื้น แล้วบริเวณนั้นจะเกิดดวงเวทย์เป็นระยะ 100 เมตร หากมีศัตรูบุกเข้ามาในดินแดนวงเวทย์เธอก็จะรู้ทันที แต่พลังนี้อาจมาจำกัดมาก ในแค่ 50 นาที จากนั้นมันจะฟื้นฟู้ พลังนี้สามรถคุ้มครอง ดินแดนได้เป็นอย่างดี
-บรรเลงแห่งขลุ่ย พลังนี้จะช่วยคุ้มครองผู้อื่น หรือ ง่ายๆคือบาเรียล่องหนนั่นเอง ฝ่ายศัตรูจะมองไม่เห็น แต่จะยกเว้น ผู้ที่อยู่ฝั่งตนเองที่จะเห็นบาเรีย
-คาถาแปลงร่าง ถ้าหากอากาเนะนั้นไม่ไหวจริงๆ เธอจะแปลงร่างเป็นเป็น จิ้งจอกเก้าหางแหละ และ จะคำรามเสียง ประมาท 200 เมตร เพื่อบ่งบอกว่านี้คือดินแดนของตน ถ้าหากมีใครเข้ามาเธอก็สามารถรับรู้ได้ ถึงแม้ตัวเธอในร่างจิ้งจอกเก้าหางจะเล็ก แต่เสียงคำรามของเธอถือว่าดังมาก
(แนบรูปร่างจิ้งจอก)
ลักษณะการแต่งกาย
(ชุดปฏิบัติการณ์)
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: มนุษยศาสตร์ สาขา ภาษาญี่ปุ่น
ศึกษาชั้นปี: 2
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น