ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #28 : [Fanfic] Overlord - Forgotten Past (OC ไม่เรท ไม่จิ้น)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 62


    Application
    “ ✚ WOLF/WEREWOLF GIF HUNT ✚ ” As requested by myself, here is a gif hunt containing #418 small, hq gifs of wolves/werewolves/shape-shifters. These gifs are from The Twilight Saga and can be used in...

    ฉันคือควีนวูฟ คือความแข็งแกร่ง คือความมืดและความพยาบาท

    “ ✚ WOLF/WEREWOLF GIF HUNT ✚ ” As requested by myself, here is a gif hunt containing #418 small, hq gifs of wolves/werewolves/shape-shifters. These gifs are from The Twilight Saga and can be used in...

    ความโดดเดียว ความมืดมน ความเศร้า ความพยาบาทคือฉัน

    GIF


    ในความพยาบาทที่กักขังฉัน ก็มีเทพธิดาปรากฎกายมาช่วยฉัน

    Looks like this is from Bitten

    นางคือเทพธิดา คือแสงสว่าง ความหวังที่ฉันมอบชีวิตให้

    (2) Tumblr

    "ท่านคือผู้ที่ฉัน ถวายความภักดีแห่งเนเมซิล ควีน วูฟ"
    "ท่านคือเทพธิดา ที่ฉันจะเป็นโล่ที่ปกป้องสุดชีวิต"
    "ท่านคือผู้ที่มอบความรักที่มารดามอบให้ลูก ท่านแม่"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    "นายหญิงเป็นคนเดียวที่ฉัน ถวายความภักดีให้เท่านั้น!!"

    -ชื่อ นามสกุล : เนเมซิล ควีน วูฟ [ราชินีหมาป่าแห่งความพยาบาท]

    -ลักษณะตัวละคร : เด็กสาวร่างสูงสง่างาม มีเรือนผมยาวมีหูสีดำแซมขาว ดวงตาเรียวคมและกลมเล็กน้อย นัตย์ตาข้างขวาสีฟ้าอ่อนๆเหมือนหมอกในยามเช้า ข้างซ้ายสีเหลืองอำพันที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความพยาบาท ใบหน้าเรียวกลม ผิวขาวสะอาดตา มีหางขนฟูๆน่าจับน่ากอดสีขาวแซมดำสวมชุดสูทสีดำมีขนสีขาวน่าจับที่คอ เนคไทสีเทาอ่อนๆ ใส่ประโพรงสั้นเหลือเขาเล็กน้อย สวมถุงน่องสีดำถึงหัวเข่า ใส่รองเท้าเหมือนรองเท้านักเรียนมีขนสีขาวนุ่มๆ

    -เผ่าพันธุ์และสายอาชีพ : ควีนหมาป่า / Wolf guardian [หมาป่าผู้พิทักษ์]

    -ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใครเลยนอกจากคนที่เธอเชื่อใจและสัตว์เลี้ยงของเธอ ไม่ชอบพูดคุยกับใครมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
             เย็นชากับคนอื่นเสมอ เพราะเธอนั่นถูกฝึกและปฏิบัติอย่างกับสิ่งของ ที่มีแต่รอให้มีคำสั่ง ราวกับหุ่นไม้ที่รอให้มีคนเล่น
             ชอบอยู่ที่เงียเพื่อเล่นดนตรีไม่ก็ร้องเพลงเพื่อระบายอารมณ์หรือเวลาว่างๆ ไม่รวมกลุ่มกับใครจึงหาตัวเธอยากมาก แต่เสียงของเธอเพราะมากๆเลยล่ะจึงมีคนได้ยิน
             เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ 
             รักสัตว์และเด็ก เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือเด็กตัวเล็กๆมักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง จนคนที่เห็นหลงรักเลยที่เดียว (สัตว์ทุกชนิดรักนางและหลงนางมาก สามารถสื่อสารกันได้)
              มีความเป็นความภักดีต่อผู้เป็นนายมากๆ ไม่มีวันหักหลังเด็ดขาด
              เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหรือสือตรงต่อความรู้สึกเสมอถึงจะไม่รู้จักกับคำว่ารักก็เถอะ และใสซื่อมากๆเพราะนางไม่เคยถูกสอนสิ่งต่างๆจากครอบครัว 
               เห็นเป็นคนเย็นชาแต่ก็ใจดีช่วยเหลือเวลามีคนมาขอให้ช่วย หรือตกในอันตรายนางจะควบคุมตัวเองเข้าไปช่วยไม่ได้และนางก็ซึนมากๆด้วย
               มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำความสะอาดได้ ทำอาหารอร่อย ทำงานเย็บปักถักรอยได้หมด งานทุกอย่างนางทำได้
                เธอเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆ แต่นางไม่ด่าคนอื่นมั่วๆถ้าไม่สมควนจริงๆ ไนคำด่าของนางก็จะมีคำสอนผสมอยู่ไปด้วย
                เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็น นางชอบเก็บกดและร้องไห้คนเดียว ถีงนางจะเก่งแต่นางก็ต้องการคนที่อยู่ข้างๆเพื่อปลอบนาง
                และเธอเป็นคนที่เรียนรู้เร็ว แต่บางเรื่องก็ต้องสอนซํ้าๆบาง

    -ชอบ :

    -ไม่ชอบ :

    -ประวัติโดยสังเขป :  เนเมซิลเป็นลูกของเทพแห่งวูฟที่มอบความรุ่งเรือง ให้แก่เผ่าวูฟทั้งหลาย เนเมซิลได้จุติให้เป็นบุตรีของหัวหน้าหมาป่า เพื่อมามอบความรุ่งเรือง ให้แก่เผ่าวูฟตามคำสั่งที่พ่อแท้ๆของเธอมอบให้ แต่ในวันที่เธอเกิดนั้นมีเผ่าปีศาจมาบุกทำลายหมู่บ้านแห่งวูฟ จนไม่เหลือซาก ไม่เหลือชิ้นดี จนมีเสนาเผ่าวูฟมาประกาศว่ามันเป็นความผิดของเนเมซิล เด็กน้อยแรกเกิดที่เป็นลูกสาวของเทพแห่งวูฟลงมาจุติ แต่ยังไงมันก็ทำให็เธอถูกมองขากความเชื่อถือกลายเป็นความเกลียดชัง ความโกรธแค้นและพยาบาท จากทุกตนให้เผ่าและผู้กำเนิดเนเมซิลทั้งสองด้วย ทั้งที่จริงแล้วมันเป็นแผนของเสนาเผ่าวูฟแท้ๆ มันจึงเป็นจุดกำเนิดตำนาน เนเมซิล ควีน วูฟ [ราชินีหมาป่าแห่งความพยาบาท] และกลุ่มหมาป่าที่จงรักภักดีต่อเนเมซิล '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×