ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59


    Application Creator

    "พวกอ่อนแอนั่นน่ะหรอ?"

    บทที่ต้องการ :: รองหัวหน้าหอพักอออลระโทริโอ

    ชื่อ-นามสกุล :  อลิซ โควมาเนีย Alice Koumania

    ประเทศ : ฝรั่งเศส

    ลักษณะนิสัย : เอาแต่ใจมาก และชอบใช้งานคนอื่น เจ้าเล่ห์  หลงตัวเอง เห็นใครสวยกว่าเป็นไม่ได้ ขี้โมโห ชอบพูดจาแทงใจคนอื่นอยู่เรื่อย ปากหาเรื่อง ใครเตือนก็ไม่เคยฟัง หัวดื้อ ใครว่าอะไรก็เถียงถ้าเดียว ไม่ยอมใคร ตัวเองต้องเริ่ดและเด่นที่สุด อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถ้าใครทำไม่ถูกใจ ก็จะวีนใส่แบบไม่เกรงใจใคร ปากร้าย จะพูดอะไรก็จะพูดไปแบบตรงๆ ไม่สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง คิดว่าตัวเองเป็นใหญ่ที่สุด อยากสั่งใครก็สั่ง ค่อนข้างจะหยิ่ง(มาก) ถ้าใครหลงกลไปเป็นทาส(?)เธอเข้าล่ะก็เรียกได้ว่าดวงซวยสุดๆ เพราะเธอทำอะไรเองไม่เป็นเกือบจะทุกอย่าง แต่ค่อนข้างมีผลการเรียนดี 

    ลักษณะการพูดจา : พูดตรงๆ ไม่ค่อยเคารพผู้อื่น แทนตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่า นาย/หล่อน

    ประวัติ: ถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เพราะทางบ้านเป็นตระกูลของขุนนาง มีฐานะร่ำรวย ทำให้เธออยากได้อะไรก็ได้หมด แต่วันนึงความสุขที่เธอมีอยู่ก็ค่อยๆจากลาเธอไป เมื่อเธอกลับมาบ้าน เธอพบร่างไร้วิญญาณของพ่อแม่และคนใช้ในบ้านนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าประตูเพราะ ระหว่างที่เธอออกไปเล่นข้างนอก มีโจรเข้าปล้นบ้าน ฆ่าทุกคนในบ้านของเธอและนำสมบัติทั้งหมดแล้วหนีไป ด้วยเหตุที่ไม่เคยทำอะไรเอง เธอจึงไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้แต่นั่งกอดเข่าอยู่ที่ข้างๆร่างที่ไร้ซึ่งลมหายใจของพ่อและแม่ของเธอ 

    หอพักอออลระโทริโอ

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด : มนุษย์สายเลือดพรอดดิจี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีขาวยาวสลวย ตาสีแดงทับทิม สูง 170 ซม. หนัก40 กก.

    ชั้นปี : 2

    วิชาที่สอน :: -

    ลักษณะการแต่งกาย :: ตามรูปแหละค่ะ ;w;

    อาชีพ :: นักธนู 

    อาวุธ:: 

    พลังธาตุ:: พายุ(แบบประมาณสร้างพายุมาถล่มไรเงี่ย) สีฟ้าจางๆ

    สัตว์ประจำตัว :: อินทรี(เป็นพญาอินทรีอีกต่างหาก555)

    ชอบ ::คนที่ทำตามคำสั่ง,ชา

    ไม่ชอบ/เกลียด ::งานหนักๆ,คนที่สวยกว่าตัวเอง/คนที่ไม่ยอมทำตามคำสั่ง

    กลัว/แพ้ ::ความมืด

    เพิ่มเติม ::-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×