ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้ามเข้า จบ^^

    ลำดับตอนที่ #28 : [OC : BFS] Black Miracle Team : T.Princess

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 62


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    รูปตัวละครในโลกความเป็นจริง                                                           

    รูปตัวละครใน Accout [Legend World]                  รูปตัวละครใน Accout [Darkness World]

              

    ชื่อตัวละคร: นัทซึมิ เซเรน่า / Natsumi Serena

    ชื่อเล่น/ฉายา: เซเรน

    อายุ: 17

    เพศ: หญิง

    ชั้นปี: ม.ปลายปี 2

    เชื้อชาติ/สัญชาติ: ญี่ปุ่น / อังกฤษ

    นิสัย: เซเรนเป็นคนที่สมกับตำแหน่งคุณหนูไม่น้อยเลย เธอเป็นคนที่มีมารยาทอย่างลูกผู้ดี พูดจาไพเราะ กิริยามารยาทล้วนอ่อนหวานน่ามอง แต่เธอก็ไม่ใช่คนจำพวกนุ่มนิ่มอะไรเลย เซเรนค่อนข้างที่จะมีความกล้าได้กล้าเสีย อยากมีปัญหาเธอก็พร้อมสนอง เอาง่ายๆเธอเป็นคนสู้คนไม่ยอมให้ใครมารังแกแน่ ด้วยความที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงค่อนข้างทำอะไรตามใจและไม่กลัวอะไรเท่าไหร่ รวมถึงแม้เธอจะค่อนข้างปากจัดแต่เธอก็ไม่ใช่พวกดีแต่ปาก เธอคือคุณหนูผู้มีการศึกษาสูง สิ่งที่เธอพูดไปล้วนทำได้ทั้งสิ้น รวมถึงเซเรนนั้นเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆ ปากไม่ตรงกับใจได้ตลอดเวลา และบางทีก็ชอบทำตัวเหมือนไม่เห็นหัวใครแต่จริงๆก็เป็นห่วงคนอื่นเหมือนกัน สุดท้ายคือเซเรนเป็นคนมีความลับเยอะ แม้จะเก็บความลับเก่งก็กับคนสนิทเธอค่อนข้างจะปิดได้ยากเพราะปล่อยตัวปล่อยใจมากกว่าปกติ แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีของเธอที่ทั้งคู่จะถือมารยาทไม่ยุ่งเกี่ยวกับความลับของเธอถ้าไม่จำเป็น

    ชื่อ Player Account: S.Princess [เลเจนด์เวิลด์] , L.Princess [ดาร์คเนสเวิลด์]

    รูปของคอร์แกตเจ็ต: ผลึกคริสตัลรูปพระอาทิตย์สีทองลอยได้ [เลเจนด์เวิลด์] , ผลึกคริสตัลรูปพระจันทร์สีม่วงลอยได้ [ดาร์คเนสเวิลด์]

    เวิลด์ที่ใช้: เลเจนด์เวิลด์ [ดาร์คเนส เวิลด์]

    ชื่อเด็ค: อัศวินศักดิ์สิทธิ์ผู้พิทักษ์สรวงสวรรค์… จงปรากฏกายเพื่อชี้นำแสงสว่าง ลูมิไนซ์ Sol Knight! [อัศวินต้องสาปผู้ไม่ยอมดับสูญ… จงหวนคืนจากนรกเพื่อทวงคืนความแค้น ดาร์คลูมิไนซ์ Lunar Knight!]

    บัดดี้มอนสเตอร์: สตรีศักดิ์สิทธิ์แห่งทิวากาล , โจนส์ ออฟ อาร์ค [เลเจนด์] / สตรีต้องสาปแห่งรัตติกาล , โจนส์ ออฟ อาร์ค [ดาร์คเนส]

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 1 เกจและนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบเข้าสู่โซล [เลเจนด์เวิลด์] / จ่าย 1 เกจและนำการ์ดในดรอปโซน 1 ใบเข้าสู่โซล [ดาร์คเนสเวิลด์]

    รูปของบัดดี้:   [ร่างสีขาว,เลเจนด์เวิลด์ / ร่างสีดำ,ดาร์คเนสเวิลด์]

    ประวัติตัวละคร: เด็กสาวชาวอังกฤษลูกสาวบุญธรรมของประธานกลุ่มบริหารธุรกิจ ‘นัทซึมิ’ ซึ่งถือว่าเป็นตระกูลหนึ่งที่กุมอำนาจทางเศรษฐกิจส่วนหนึ่งของญี่ปุ่น รวมถึงมีความสัมพันธ์อันดีกับตำรวจและบัดดี้โพลิสมาโดยตลอด ด้วยการสนับสนุนเงินทุนและช่วยกันป้องกันการแทรกแซงจากภายนอก โดยส่วนมากในโลกเบื้องหลังจะรู้จักตระกูลของเธอในฐานะผู้กุมอำนาจมืดส่วนนึง แต่ในความจริงตระกูลของเธอมักมีหน้าที่เป็นสายอิสระที่ไม่ขึ้นตรงต่อบัดดี้โพลิส และจะมีเพียงระดับสูงของบัดดี้โพลิสที่ญี่ปุ่นเท่านั้นที่จะรู้ถึงความสัมพันธ์นี้

    เธอเริ่มรู้จักบัดดี้ไฟท์ครั้งแรกตั้งแต่เด็กด้วยการสอนของมารดาบุญธรรม โดยเด็คแรกเริ่มของเธอคือ ‘ดาร์คเนส เวิลด์’ ซึ่งถือเป็นเวิลด์ประจำโลกเบื้องหลัง ซึ่งเธอก็ถูกกำชับไว้ว่าไม่ควรเล่นเด็คนี้ต่อหน้าคนอื่นถ้าหากไม่จำเป็น ทำให้ไม่เคยเล่นให้ใครเห็นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ยกเว้นเวลาที่จำเป็นต้องแทรกซึมไปในเขตของโลกเบื้องหลัง

    เธอเริ่มเล่นบัดดี้ไฟท์ในโลกเบื้องหน้าด้วยการเชิญชวนของเพื่อนคนนึง ในตอนนั้นเวิลด์ที่เธอเลือกมาเล่นก็คือเลเจนด์เวิลด์ และด้วยฝีมือของเธอที่เคยเล่นมาก่อน ทำให้เธอสามารถพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว

    ปัจจุบันเป็น 1 ในสมาชิกทีม Black Miracle ว่ากันว่าก่อนจะย้ายมาที่ไอโบกาคุเอนทีมนี้เคยเป็นทีมชนะเลิศการแข่งขันระดับภูมิภาคมาก่อน ส่วนมากในการแข่งขันประเภททีม เธอมักจะลงเป็นไม้ที่สองที่มีสไตล์การเล่นที่เน้นการตั้งบอร์ดที่ทรงพลังและหนักแน่นเพื่อจบการแข่งขันโดยไม่จำเป็นต้องให้ถึงมือของไม้ที่สาม และนอกจากนี้แล้ว เธอยังเป็นสายสืบให้กับบัดดี้โพลิสอีกด้วย

    สาเหตุที่มาเล่น BFS:

    • เล่นครั้งแรกเพื่อทำหน้าที่ให้กับตระกูลของเธอ

    • เล่นอย่างจริงจังเพราะโดนเพื่อนชวน [กึ่งบังคับ] มาเล่น

    • หลังๆมาจึงเล่นทั้งเพื่อความสนุกของตัวเอง และเพื่อการทำงานในเวลาเดียวกัน

    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:

    • คนส่วนมากจะเชื่อว่าเธอมีฝีมือสูงที่สุด แต่ถ้าให้เทียบฝีมือที่แท้จริงของแต่ละคนในทีม Black Miracle เธอมีฝีมือเป็นอันดับที่ 2

    • ปกติชุดใน Accout จะไม่มีดาบ,เกราะและปีก แต่เมื่อใส่ไอเทมทั้งสามสิ่งนี้ถึงจะปรากฏ และสีผมก่อนใช้ไอเทมจะเป็นสีขาวเหมือนชีวิตจริง

    • เด็คทั้งสองของเธอ การ์ดจากทั้งสองเวิลด์คือใบเดียวกันแต่สามารถสลับเวิลด์ไปมาได้โดยอิสระ เมื่ออยู่คนละเวิลด์ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และมอนสเตอร์ทั้งหมดเป็นอัศวินสาวที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันตามชื่อและความสามารถของแต่ละคน

    • การ์ดของดาร์คเนสเวิลด์ เธอจะหยิบมาใช้ก็ต่อเมื่อต่อยุ่งเกี่ยวกับโลกใต้ดิน

    รายชื่อการ์ดในเด็ค [55]

    • Flag [1]

    Legend World [1]

    • Impact [3]

    เดอะ ไวท์ ซอร์ด , ลาสต์ ดีไวน์ สตรีม [3] เผ่า : Divine Knight

    ค่าคอส : จ่าย 3 เกจ เมื่อฝ่ายตรงข้ามร่ายการ์ดไม้ตายในขณะที่มีพลังชีวิตไม่เกิน 4 หน่วยและเราสวมใส่ ‘จิตวิญญาณอัศวินศักดิ์สิทธิ์’ อยู่บนสนาม

    [Counter] ยกเลิกการร่ายไม้ตายนั้นและสร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่าย 4 หน่วย การ์ดนี้ไม่สามารถถูกยกเลิก ความเสียหายนี้ไม่สามารถถูกลดทอน และเมื่อพลังชีวิตของอีกฝ่ายกลายเป็น 0 จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

    • Item [4]

    จิตวิญญาณอัศวินศักดิ์สิทธิ์ [4]

    เผ่า : Divine Knight / Pow 5000 Cri 2 Def 3000

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ

    การ์ดใบนี้และเวทย์มนตร์ติดตั้งของเราไม่สามารถนำออกจากสนามด้วยวิธีใดๆก็ตามและความสามารถทั้งหมดจะไม่ถูกยกเลิก

    ตราบเท่าที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม , มอนสเตอร์เผ่า Divine Knight ทุกใบจะไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ด และได้รับพาวเวอร์,ดีเฟ้นซ์เพิ่มขึ้น 1000

    • Monster [24]

    สตรีศักดิ์สิทธิ์แห่งทิวากาล , โจนส์ ออฟ อาร์ค [5] [Buddy Monster]

    เผ่า : Divine Knight / Size 2 / Pow 4000 Cri 2 Def 6000

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจและนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบเข้าสู่โซล

    [Counter] ‘Light Of Hope’ เลือกการ์ดบนสนามเรา 1 ใบ , ครั้งต่อไปที่การ์ดนั้นจะถูกทำลาย การ์ดนั้นจะยังคงอยู่ในสนาม คุณสามารถใช้ ‘Light Of Hope’ ได้แค่ 1 ครั้งต่อเทิร์น

    ดีไวน์แลนซ์เซอร์ , แอสทร่า [4]

    เผ่า : Divine Knight / Size 1 / Pow 4000 Cri 2 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อการ์ดนี้โจมตีหรือถูกคอลลงสนาม , นำการ์ดใบบนสุดของกองไปไว้ที่เกจ จากนั้น หากเรามีการ์ดเผ่า Divine Knight ใบอื่นบนสนาม จั่วการ์ด 1 ใบ

    ดีไวน์วิงก์ , อลิซ [3]

    เผ่า : Divine Knight / Size 0 / Pow 1000 Cri 1 Def 5000

    ไม่มีค่าคอส

    [Counter] เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศโจมตี คุณสามารถจ่าย 1 เกจเพื่อคอลการ์ดใบนี้ลงบนสนามและเปลี่ยนเป้าหมายของการโจมตีมาที่การ์ดใบนี้

    ดีไวน์การ์ดเนอร์ , เอเซล [3]

    เผ่า : Divine Knight / Size 1 / Pow 3000 Cri 2 Def 3000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศโจมตี , ย้ายการโจมตีนั้นมาที่การ์ดใบนี้

    ดีไวน์อาเชอร์ , ลินน์ [3]

    เผ่า : Divine Knight / Size 0 / Pow 2000 Cri 1 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อจบการต่อสู้ของการ์ดใบนี้ นำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือและฟื้นฟูพลังชีวิตของตน 1 หน่วย

    ดีไวน์ซัพพอร์ตเตอร์ , ราเซีย [3]

    เผ่า : Divine Knight / Size 1 / Pow 3000 Cri 1 Def 2000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อการ์ดใบนี้อยู่บนสนามและเรามีการ์ดเผ่า Divine Knight ใบอื่นในสนาม , ทุกๆเอนด์เฟส จั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้น,ถ้ามี Divine Knight 2 ใบขึ้นไปนำการ์ดใบบนสุดของกองไปไว้ที่เกจ และถ้ามี DIvine Knight 3 ใบขึ้นไป ฟื้นฟูพลังชีวิต 1 หน่วย

    ดีไวน์ไนท์ ดราก้อน , เนเมซิส [3]

    เผ่า : Divine Knight / Size 3 / Pow 7000 Cri 2 Def 7000 / [Double Attack]

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ

    เมื่อบนสนามของเรามีมอนสเตอร์เผ่า Divine Knight ใบอื่นอยู่ การ์ดใบนี้บนสนามจะมีไซส์ลดลง 3!

    เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี ฟื้นฟูพลังชีวิตตนเอง 1 หน่วย

    • Magic [23]

    สมรภูมิศึกแห่งอัศวินศักดิ์สิทธิ์ [4] / เผ่า : Divine Knight/Enhance

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ เราสามารถมี ‘สมรภูมิศึกแห่งอัศวินศักดิ์สิทธิ์’ บนสนามได้ไม่เกิน 1 ใบ / [Set] พาวเวอร์และดีเฟ้นซ์ของการ์ดเผ่า Divine Knight ทุกใบจะเพิ่มขึ้น 1000

    ตราบเท่าที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม พาวเวอร์กับดีเฟ้นซ์ของการ์ดเผ่า Divine Knight ทุกใบจะไม่ถูกลดทอนด้วยเอฟเฟคใดๆ

    ดีไวน์ชิลด์ , โล่แห่งอัศวินศักดิ์สิทธิ์ [4] / เผ่า : Divine Knight/Defense

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจในขณะที่บนสนามของเรามีการ์ดเผ่า Divine Knight อยู่ / [Counter] ยกเลิกการโจมตีนั้น จากนั้น ฟื้นฟูพลังชีวิต 3 หน่วย

    ดีไวน์ สปิริต [4] / เผ่า : Divine Knight/Enhance

    ไม่มีค่าคอส / [Counter] เลือก Divine Knight บนสนามเรา 1 ใบที่กำลังต่อสู้อยู่ จนจบการต่อสู้นี้ การ์ดนั้นได้รับพาวเวอร์และดีเฟ้นซ์เพิ่มขึ้น 3000 และได้รับ [Counterattack]

    การมาเยือนของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ [4] / เผ่า : Divine Knight/Summon

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ / [Counter] เลือกมอนสเตอร์เผ่า Divine Knight ไม่เกิน 1 ใบในมือโซน คอลลงสนามโดยจ่ายค่าคอส

    ดีไวน์ ดิสโคเวอร์ [4] / เผ่า : Divine Knight

    ไม่มีค่าคอส / ค้นหาการ์ดเผ่า Divine Knight ไม่เกิน 1 ใบในเด็ค นำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ด

    ดีไวน์ โฮลี่ โนว่า [3] / เผ่า : Divine Knight/Destruction

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ / ทำลายการ์ดบนสนามฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนมอนสเตอร์เผ่า Divine Knight ในสนามของตัวเอง!

    สไตล์การเล่น :

    • เน้นเกมรับเพื่อตั้งบอร์ดให้ตนเองได้เปรียบ โดยลูกเล่นหลักคือการเสริมความสามารถของกันและกัน ยิ่งอยู่ในสนามมากยิ่งแข็งแกร่ง

    • เสริมทรัพยากรได้ด้วยเอฟเฟคมอนสเตอร์ ทำให้ยากมากที่ทรัพยากรจะหมดลง

    [

    รายชื่อการ์ดในเด็ค [55]

    • Flag [1]

    Darkness World [1]

    • Impact [3]

    เดอะ ดาร์ค ซอร์ด , ไฟนอล เคิร์ส สตรีม [3] เผ่า : Cursed Knight

    ค่าคอส : จ่าย 3 เกจ เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศโจมตีใส่พลังชีวิตในขณะที่ทั้งสองฝ่ายมีพลังชีวิตไม่เกิน 4 หน่วยและเราสวมใส่ ‘จิตวิญญาณอัศวินต้องสาป’ อยู่บนสนาม

    [Counter] จนจบการต่อสู้นั้น , พลังชีวิตของเราจะลดลงไม่ต่ำกว่า 1 จากนั้นสร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่าย 4 หน่วย การ์ดนี้ไม่สามารถถูกยกเลิก ความเสียหายนี้ไม่สามารถถูกลดทอน และเมื่อพลังชีวิตของอีกฝ่ายกลายเป็นเป็น 0 จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

    • Item [4]

    จิตวิญญาณอัศวินต้องสาป [4]

    เผ่า : Cursed Knight / Pow 5000 Cri 2 Def 3000

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ

    การ์ดใบนี้และเวทย์มนตร์ติดตั้งของเราไม่สามารถนำออกจากสนามด้วยวิธีใดๆก็ตามและความสามารถทั้งหมดจะไม่ถูกยกเลิก

    เมื่อมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight บนสนามของเราถูกทำลาย , สร้างความเสียหายให้พลังชีวิตฝ่ายตรงข้าม 1 หน่วย! และความเสียหายทั้งหมดที่เกิดจากเอฟเฟคการ์ดของเราจะไม่สามารถถูกลดทอนได้

    • Monster [24]

    สตรีต้องสาปแห่งรัตติกาล , โจนส์ ออฟ อาร์ค  [5] [Buddy Monster]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 2 / Pow 6000 Cri 2 Def 4000

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจและนำการ์ดในดรอปโซน 1 ใบเข้าสู่โซล

    [Counter] ‘Cursed Flame’ คุณสามารถทำลายมอนสเตอร์บนสนาม 1 ใบเพื่อทำลายการ์ดบนสนามฝ่ายตรงข้ามได้ 1 ใบและสร้างความเสียหายแก่พลังชีวิตอีกฝ่าย 2 หน่วย คุณสามารถใช้ ‘Cursed Flame’ ได้แค่ 1 ครั้งต่อเทิร์น

    เคิร์สแลนซ์เซอร์ , แอสทร่า [4]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 1 / Pow 4000 Cri 1 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อการ์ดนี้โจมตีหรือถูกทำลาย , นำการ์ดใบบนสุดของกองไปไว้ที่เกจ จั่วการ์ด 1 ใบและสร้างความเสียหายใส่พลังชีวิตอีกฝ่าย 1 หน่วย

    เคิร์สวิงก์ , อลิส [3]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 0 / Pow 1000 Cri 1 Def 5000

    ไม่มีค่าคอส

    [Counter] เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศโจมตี คุณสามารถจ่าย 1 เกจเพื่อคอลการ์ดใบนี้ลงบนสนามและเปลี่ยนเป้าหมายของการโจมตีมาที่การ์ดใบนี้

    เคิร์สการ์ดเนอร์ , เอเซล [3]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 1 / Pow 4000 Cri 2 Def 3000

    ไม่มีค่าคอส

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย ความเสียหายครั้งต่อไปที่เราจะได้รับในเทิร์นนี้จะเป็น 0

    เคิร์สอาเชอร์ , ลินน์ [3]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 0 / Pow 3000 Cri 2 Def 1000

    ไม่มีค่าคอส

    ในช่วงดรอว์เฟส เมื่อการ์ดนี้อยู่ในดรอปโซน สามารถนำการ์ดนี้กลับขึ้นมือ 1 ใบ เราสามารถนำการ์ด 'เคิร์สอาเชอร์ , ลินน์' กลับขึ้นมือด้วยเอฟเฟคนี้ได้แค่เทิร์นละ 1 ใบ

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย สร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่าย 1 หน่วย

    เคิร์สซัพพอร์ตเตอร์ , ราเซีย [3]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 1 / Pow 2000 Cri 2 Def 4000

    ไม่มีค่าคอส

    ทุกๆครั้งที่มีมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight ของเราถูกทำลาย สร้างความเสียหายใส่พลังชีวิตอีกฝ่าย 1 หน่วย

    เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย นำมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight ในดรอปโซน 1 ใบกลับขึ้นมือ

    เคิร์สไนท์ ดราก้อน , เนเมซิส [3]

    เผ่า : Cursed Knight / Size 3 / Pow 10000 Cri 3 Def 6000 / [Penetrate]

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ

    เมื่อบนสนามของเรามีมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight ใบอื่นอยู่ การ์ดใบนี้บนสนามจะมีไซส์ลดลง 3!

    การโจมตีที่ไม่ใช่ลิงค์แอทแทคของการ์ดนี้จะไม่สามารถถูกยกเลิกได้

    • Magic [23]

    สมรภูมิศึกแห่งอัศวินต้องสาป [4] / เผ่า : Cursed Knight/Charge/Draw

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ เราสามารถมี ‘สมรภูมิศึกแห่งอัศวินต้องสาป’ บนสนามได้ไม่เกิน 1 ใบ  / [Set] เมื่อมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight บนสนามของเราถูกทำลาย นำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดไปไว้ที่เกจ จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ ความสามารถนี้สามารถใช้ได้แค่ 1 ครั้งต่อเทิร์น

    ตราบเท่าที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้

    เคิร์สชิลด์ , โล่แห่งอัศวินต้องสาป [4] / เผ่า : Cursed Knightt/Defense

    ค่าคอส : ทำลายมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight บนสนามฝ่ายเรา 1 ใบ เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตีใส่พลังชีวิต / [Counter] ยกเลิกการโจมตีนั้น จากนั้น ทำลายการ์ดที่โจมตีมา 1 ใบ

    เคิร์ส แซคริไฟส์ [4] / เผ่า : Cursed Knight/Enhance

    ค่าคอส : ทำลายมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight บนสนาม 1 ใบ / [Counter] ทั้งเทิร์นนี้ , การ์ดเผ่า Cursed Knight ทั้งหมดจะมีพาวเวอร์และดีเฟ้นซ์เพิ่มขึ้น 2000 และได้รับคริติคอลเพิ่ม 1!

    การคืนชีพของอัศวินต้องสาป [4] / เผ่า : Cursed Knight/Summon

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ / [Counter] เลือกมอนสเตอร์เผ่า Cursed Knight ไม่เกิน 1 ใบในดรอปโซน คอลลงสนามโดยจ่ายค่าคอส

    ดิสโคเวอร์ เดอะ เคิร์ส [4] / เผ่า : Cursed Knight

    ไม่มีค่าคอส / ค้นหาการ์ดเผ่า Cursed Knight ไม่เกิน 1 ใบในเด็ค นำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ด

    เดสทรัคชั่น เคิร์ส [3] / เผ่า : Cursed Knight/Destruction

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ / เลือกมอนสเตอร์ของฝ่ายตนเอง 1 ใบ ทำลายการ์ดใบนั้นและทำลายมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามทุกใบที่มีดีเฟ้นซ์ต่ำกว่าการ์ดใบนั้น รวมถึงสร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่ายเท่ากับคริติคอลของการ์ดนั้น

    สไตล์การเล่น :

    • เน้นการตั้งบอร์ดด้วยปริมาณและโถมการโจมตีอย่างต่อเนื่อง โดยลูกเล่นหลักคือการทำลายมอนสเตอร์ของตัวเองเพื่อสร้างเอฟเฟค ยิ่งถูกทำลายมากยิ่งแข็งแกร่ง

    • ทริกเกอร์จากเอฟเฟคมอนสเตอร์เมื่อถูกทำลาย ทำให้การทำลายการ์ดของตัวเองไม่เสียเปล่า

    ]

    Concept การสร้างเด็ค

    • Legend World คือโจทย์ที่ยากที่สุดในความคิดของเรา เพราะแตกต่างจากเวิลด์อื่นที่เราเคยจัดมาที่จะมีสไตล์โดดเด่นของแต่ละเวิลด์ [คาตานะ=Aggro , เมจิก=Combo] แต่เลเจนด์มีจุดเด่นที่สายการเล่นที่มากมายกว่าเวิลด์อื่น

    • ไหนๆก็คิดไม่ออก บวกกับว่าดาร์คเนสเวิลด์เด็ครองมันเหลือพื้นที่ว่างให้ลง เลยตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้คอนเซ็ปต์ แสงและความมืด ที่ใช้เลเจนด์เป็นเด็คหลักและดาร์คเนสไว้สำรอง

    • Concept ของเลเจนด์เวิลด์เราคือ อัศวินศักดิ์สิทธิ์ผู้พิทักษ์สรวงสวรรค์ ทำให้จุดเด่นของการ์ดเน้นไปที่การตั้งรับ เป็นสไตล์ Midrange Control ที่เน้นเกมรับเพื่อควบคุมเกมให้ตนเองได้เปรียบ โดยลูกเล่นหลักคือการเสริมความสามารถของกันและกัน ยิ่งอยู่ในสนามมากยิ่งแข็งแกร่ง

    • Concept ของดาร์คเนสเวิลด์คือ อัศวินต้องสาปผู้ไม่ยอมดับสูญ ทำให้จุดเด่นของการ์ดเน้นเกมบุกสไตล์ Midrange Tempo ที่เน้นการตั้งบอร์ดด้วยปริมาณและโถมการโจมตีอย่างต่อเนื่อง โดยลูกเล่นหลักคือการทำลายมอนสเตอร์ของตัวเองเพื่อสร้างเอฟเฟค ยิ่งถูกทำลายมากยิ่งแข็งแกร่ง

    สิ่งที่อยากบอกไรต์:

    • อย่างแรกก็... ขออภัยที่ส่งช้าไปนิดนะคะ มัวแต่นั่งออกแบบ Concept สะนาน--

    • เช่นเดิมค่ะ ถ้าความสามารถต่างๆของการ์ดดูโกงเกินไปก็บอกได้นะคะ พร้อมจะปรับแก้ให้

    • นี่คงเป็นตัวสุดท้ายแล้วที่เราจะส่ง หวังว่าจะยังไม่เบื่อหน้ากันนะคะ--- เพราะพูดตรงๆค่ะว่าตัวละครนี้เราคิดตั้งแต่ส่งตัวที่สองไปพึ่งจะเสร็จ ให้ไปทำเพิ่มคงไม่ไหวละ 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×