ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEHUN X YOU SO WHAT?

    ลำดับตอนที่ #28 : SO WHAT? CHAPTER 27

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 58


     

     

    SO WHAT?

     

     

     

    CHAPTER 27

     

     

         หายไปไหนกันหมดนะ...ฉันเดินวนหาทั่วบ้านแต่กลับไม่มีใครสักคนแม้แต่แม่บ้าน หวังว่าคงไม่เล่นอะไรแปลกๆให้ฉันใจหายอย่างเมื่อครู่...

        ฉันเดินตามรอยบางอย่างบนผืนหญ้าคล้ายๆเลือดไปช้าๆ

        แบคฮยอนนอนอยู่ตรงนั้นไม่ไกลจากฉันมากเท่าไหร่มีบางคนถือปืนอยู่ในมือจ่อที่เขาพี่ฉันเลือดไหลออกจากไหล่ฉันหลบหลังต้นไม้ทันทีที่เห็นชายชุดดำ ทำไมไม่จบสักทีแล้วพ่อ เทาไหนจะเซฮุน อยู่ไหนกันแล้วแม่ที่ไปทำงานแต่เช้าจะรู้เรื่องนี้ไหม

    “หาให้ทั่ว...”

    “ครับ”

    “เดี๋ยว...”

    “บอกมาว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ไหน” ฉัน? แม่? แม่บ้าน?

    “อยู่นี่” ฉันก้าวออกจากหลังต้นไม้แล้วเดินไปหาพวกมันแบคฮยอนที่ถูกเท้ากดอยู่เงยหน้ามองฉันก่อนจะร้องครวญครางออกมาอีกครั้งเมื่อถูกกดฝ่าเท้า

    “กลับ...เจอแล้ว”

    “เซฮุน!!” ทำไมต้องซ้อมเขาฉัน...เจ็บ

     

     

        ฉันถูกลากมาที่รถของใครบางคนอย่างง่ายดายมันมองฉันอีกครั้งก่อนจะกระตุกยิ้มเขาคาดเข็มขัดให้ ฉันไม่ขัดขืนอะไรแต่จ้องมองใบหน้าของชายชุดดำคนนี้ เขาจะเอาฉันมาทำไม

    “อยากรู้อะไร” เขาหันมาถามฉัน

    “ฉันมีประโยชน์อะไร”

    “ไว้ไปถามเจ้านายฉันแล้วกัน แต่รู้ไว้ว่าเยอะก็พอ” เขาเน้นตรงคำว่าเยอะก่อนจะกระตุกยิ้ม จะรู้บ้างไหมว่าอย่างฉันอย่ามาทำสายตาอันเหยียดหยามใส่

    “เจ้านาย หญิงหรือชาย”

    “หญิง...ทำไม”

    “ฉันท้องอยู่ นายจะเอาฉันไปให้เธอทำร้ายหรอ” เขาขมวดคิ้วแล้วเลี้ยวรถจอดข้างทาง

    “หลอก?” ฉันดึงที่ตรวจครรภ์ออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วชูต่อหน้าเขา “ฉันถูกจ้างให้มาทำให้เธอไม่มีตัวตน...บนโลก” มีใครจ้างเขามาฆ่าฉันงั้นหรอ...

    “ฉันกำลังจะไปบอกสามี แต่นายกลับจับฉันมาและยังทำร้ายเขากับพี่ฉันไหนจะพ่อฉันอีก” เพราะอย่างนี้ไงฉันถึงไม่กล้าจะขัดขืนหรือสู้ถ้าเป็นปกติฉันอาจจะต่อยสารเลวนี่ไปแล้ว

        ประจำเดือนไม่มาสักทีฉันเลยเป็นกังวลเลยออกไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาพอกลับเข้าบ้านกลับไม่เห็นใครสักคน พอเห็นฉันยังไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียวก็เห็นคนที่รักสภาพรอดยากเข่าแทบทรุด

        ฉันปัดน้ำตาออกจากแก้มเขามองฉันแล้วออกรถอีกครั้งก่อนจะเลี้ยวกลับลูกน้องที่ขับตามมาน่าจะขับนำไปก่อนแล้วหมอนี่ดูจะระวังตัวมากเกินไป

    “ที่นั้นไม่ปลอดภัยหรอก” แล้วครอบครัวฉันจะปลอดภัยหรอ?

    “แล้วนายจะพาฉันไปไหน พ่อฉันจะฆ่านายเอานะ”

    “พ่อเธอไม่อยู่บ้าน พวกฉันสืบมาแล้ว”

    “เพราะอย่างนี้ถึงกล้าเข้าไป” ถ้าพ่ออยู่ฉันคงไม่ถูกลากมาอย่างนี้หรอ

         แบคฮยอนกับเซฮุนจะเป็นยังไงบ้างนะ ฉันอยากจะบ้า เขาเจ็บขนาดนั้นฉันยังไม่กล้าที่จะมองใบหน้าของเขาเลยแค่เห็นเพียงเสี้ยวฉันก็รู้สึกหายใจไม่ออกแล้ว

    “ฉันจะพาเธอไปต่างจังหวัด”

    “พาฉันกลับบ้าน”

    “กลับไปพวกมันก็ไปเอาตัวเธอมาอีก”

    “นายใช่พวกเดียวกับที่มาค้นบ้านฉันหรือเปล่า”

    “ฉันไม่กระจอกอย่างนั้น”

        ฉันกุมท้องตัวเองไว้แล้วหลับตาลงหมอนี่ขับเร็วเกินกว่าฉันจะลืมตาดูได้ เขาพาฉันมาและเขาอาจจะกำลังช่วยฉันมั้ง ภาวนาขอให้เป็นอย่างนั้น...

    “เธอไปทำอะไรให้ผู้หญิงคนนั้นเกลียดวะ”

    “ฉันไม่รู้ที่นายหมายถึง”

    “คุณนายคิมไง เมียพ่อเธออ่ะ”

    “...!!!โกหก!!!

     

        ฉันเอามือปิดหน้าไว้อีกครั้งก่อนน้ำตาจะไหลพรังพรูออกมาฉันไม่มีทางเชื่อที่เขาพูดแม่จะเป็นคนคิดอย่างนั้นได้ยังไง ไม่มีทาง “นายอย่ามาใส่ร้ายเธอ”

    บอกฉันว่า...วันนี้พ่อเธอไม่อยู่ไปกับการ์ดฝีมือดี เธอบอกฉันว่าให้ทำร้ายสองคนนั้นซะ และเธอก็บอกเราว่า ฆ่าเธอซะ”

    “หยุดพูดได้แล้ว อึก!!

    “แล้วแต่จะเชื่อ ฉันพูดให้ฟังก็เท่านั้น”

    “อึก! ถ้าฉันไม่ท้องนายจะช่วยไหม”

    “...” เขาเงียบเป็นคำตอบ

        หลายอย่างตอนนี้น่าสับสนจนฉันรู้สึกเวียนหัวไปหมดถ้าฉันไม่มีลูกเขาจะช่วยหรือเปล่า การที่เขาเงียบ...มันคือคำตอบ ถ้าฉันเป็นอะไรไป...พ่อ เซฮุน จะทำยังไง

    “ฉันจะพาเธอไปอยู่กับน้องชาย ที่นั้นเธอจะปลอดภัย”

    “...”

    “ห้ามติดต่อใครเด็ดขาด ถ้าเธอไม่ฟัง ไม่ฉันก็เธอที่ต้องตาย”

    “ขออะไรอย่าง”

    “อะไรคนท้อง”

    “ฉันชื่ออลิซ”

    “อะไรลิด” อลิซ...

    “เอายัยนั้นไปให้พ่อฉันด้วย” เขามองฉันงงๆแล้วขับรถต่อ “แล้วเล่าให้เขาฟังทั้งหมดฉันจะอยู่ข้างนาย บอกพวกเขาว่าฉันขอ...”

    “แต่เธออย่าลืมทำตามที่ฉันขอ ไม่งั้นน้องชายฉันจะโดนไปด้วย”

     

     




        ฉันลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็อยู่บนที่เตียงนอนกว้าง ม่านสีขาวพลิ้วสลวยเมื่อถูกลมพัดผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ฉันลุกขึ้นมองไปด้านนอกกลับพบว่าข้างนอกหน้าต่างเป็นทะเล

    “ยู ตื่นแล้วหรอ” O_O

    “จงอิน!!” เป็นไปได้ยังไง


        ฉันวิ่งเข้าไปกอดรุ่นพี่ของตัวเองไว้แล้วมองไปยังประตูที่เปิดออกไอ้คนที่พาฉันมานั้นแหละเขาเท้าเอวยืนมองฉันจึงผละออกแต่เขากลับกอดฉันไว้เหมือนเดิม

    “รูปในโทรศัพท์มึงใช่ยัยนี่ไหมวะ”

    “ยุ่ง ถึงมึงจะสารเลวยังไงก็ขอบคุณมากพี่ชาย” พี่น้อง? เขาเป็นพี่น้องแต่ทำไมหมอนนั้นถึงเตี้ย ขาว ตาโตกว่าจงอินละ

    “ถ้าจำไม่ได้ คงได้อยู่ในโรงฆ่าสัตว์ แล้วอย่าลืมที่บอก”

    “ฉันจะคุยกับเธอเอง” เขาผายมือแล้วเดินไปที่ประตูก่อนจะชี้หน้าฉัน

    “เดี๋ยวนาย ชื่ออะไร”

    “คิม จงฮยอน ฉันไม่สนใจคนท้องหรอกนะอย่ามาอ่อย” ฮึย!!!

     

        ฉันหันไปมองจงอินเขานั่งอยู่เก้าอี้ริมหน้าต่างกัดปากตัวเองอยู่ฉันจึงเดินไปหาแล้วนั่งลงข้างๆหมอนี่มองฉันอย่างกังวลและลูบหัว

    “ฉันจะดูลูกเมียมันยังไงให้ไม่ถูกทำร้ายวะยู”

    “ฉันจะไม่เป็นภาระไปมากกว่านี้ นายพอจะติดต่อเขาได้ไหม”

    “พี่ฉันบอกเธอว่ายังไง มันเสี่ยงที่พวกนั้นจะเจอตัวเธอจากคลื่นโทรศัพท์ เฮ้อ...”

    “ฉันต้องทำยังไง” มันกังวลไปซะทุกเรื่อง...ฉันห่วงพวกเขากลัวว่าแม่จะทำร้าย

    “ทำตามพี่ฉันบอก แล้วดูแลเด็กน้อยของเธอดีๆเป็นอะไรไปไอ้ห่านั้นฆ่าฉันแน่”

    “เขายังไม่รู้เลย...” ก่อนที่เขาจะได้รู้ สภาพที่ฉันเห็นเซฮุนมันน่ากลัวเกินกว่าจะจ้องมองนานๆได้

    “บ้าไปแล้วยู...” ฉันอยากจะร้องไห้แล้วนะเว้ยทำไมจงอินต้องทำหน้าสมเพสฉันด้วยวะไหนแม่มดจะสวมบทแม่เลี้ยง พี่กับแฟนถูกซ้อมปางตาย พ่อเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ แล้วยังจะท้องอีก... “อย่าร้องนะ เธอต้องสดใสเข้า เฮ้ย...”


        ฉันซบลงที่บ่ารุ่นพี่ที่เคารพแล้วโฮออกมาทันที ทำไมฉันถึงไว้ใจแม่ขนาดนั้นนะทำไมฉันถึงโชคดีที่คนช่วยเป็นพี่ชายจงอิน แล้วทำไมฉันถึงโชคร้าย...

    “ลูกเธอจะไม่แข็งแรงนะเว้ย” ฉันปาดน้ำตาออกแล้วยิ้มให้เขา พยายามเข้ายูเรื่องแค่นี้เอง

    “จงฮยองเล่าให้ฉันฟังเรื่องแม่เธอ เธอเป็นลูกเขาจริงไหมเนี่ย” จงอินมองอย่างสงสัย

    “นั้นแม่เลี้ยง อึก! ฉันบอกจงฮยอนให้ช่วยบางเรื่องแต่ไม่รู้ว่าจะช่วยไหม”

    “เลวขนาดนั้น ฆ่าคนเป็นว่าเล่น เธอคิดว่าแค่คำพูดเธอมันจะฟังไหม”

    “ฟัง...ฉันมีความหวัง” ต้องฟังสิฉันใส่เสน่ห์ไปกับคำพูดนั้นด้วย

    “อยากกินอะไรฉันจะไปซื้อมาให้”

    “ไปด้วย...”

    “ไม่ได้”

    “อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่อาหารทะเล” จงอินหน้าต่างและปิดม่านในห้องนอนแล้วหันมาหาฉันก่อนเดินออกจากห้องไป

    “แล้วพวกผู้หญิงต้องใช่อะไรบ้างวะ” เขากลับมาใหม่พร้อมสมุดปากกาแล้วยื่นมาให้ฉัน

        แล้วคนท้องต้องใช้อะไรบ้าง...ฉันจดๆไปเรื่อยๆแล้วยื่นให้จงอินเขาขมวดคิ้วก่อนจะตบหน้าผากตัวเอง

    “เมียก็ไม่ใช่ ถ้ามันรู้ว่าซื้อเสื้อในให้เธอฉันจะทำไงวะ”

    “ฉันจะปกป้องนายเอง” ถ้าได้กลับไปเจอเซฮุน ฉันมองจงอินที่จ้องอยู่เขาหลบตาฉันและเดินออกจากห้องไปอีกครั้ง

     



    คิดถึง...

     

     

     

        เพิ่งรู้ว่ามาอยู่ไกลขนาดนี้เพราะเปิดร้านซ่อมรถ เขาแชร์หลายอย่างให้ฉันฟังเพื่อไม่ให้สมองว่างแล้วกลับไปห่วงคนทางบ้าน แต่จะทำยังไงมันก็อดที่จะเหม่อไม่ได้เหมือนเดิมฉันหยิบสมุด คุณแม่มือใหม่ที่จงอินซื้อมาให้อ่าน จะว่าไปวันนั้นเขาซื้อมาเยอะมากแม้กระทั่งชุดคุมท้องแล้วยังบ่นว่าอายซิบหายอีกท้องฉันยังไม่โตเลยเพียงสองอาทิตย์เองตอนที่ไปตรวจหมอบอกว่าฉันท้องแค่อาทิตย์เดียวถ้านับมาถึงตอนนี้คงสอง...

    “ลูกเธอดิ้นยัง” ฉันนั่งอยู่บนโซฟากับไอ้คนไม่ปกติที่ตื่นเต้นเหินเหตุนั่งอยู่ที่พื้นด้านหน้า

    “อย่ามาตลก ฉันท้องยังไม่ปล่องเลย”

    “ตั้งชื่อไว้ยัง” ถามอะไรอยู่ทุกวันวะ

    “ยังเลย ฉันคิดว่าไว้คลอดก่อน นายว่าไง”

    “แล้วแต่เธอ” นายเป็นพ่อเด็กหรือไงฮะมานั่งจ้องท้องฉันอยู่ได้ ขนลุกนะเว้ย

    “จงฮยอนโทรหานายบ้างไหม” ดูเหมือนว่าหมอนั้นไม่โผล่หน้ามาที่นี่เลยตั้งแต่เอาฉันมาสิงไว้กับจงอิน

    “อือ เขาบอกว่าจัดการตามเธอสั่งภารกิจเสร็จเมื่อไหร่ ช่วยเหลือและเอาเงินให้มันด้วย” แปลว่าเขาทำตามที่ฉันสั่งแต่ยังไงซะคนผิดก็ต้องถูกลงโทษอาชีพที่เขาทำมันไม่สุจริต

    “หวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะมีเหตุผลพอที่จะไม่ทำฉันให้โมโหนะ” ไม่ต้องการอะไรนอกจากคำตอบที่ว่าจ้างคนฆ่าฉันทำไม

    “เธอโกรธเขาไหม”

    “อย่าพูดเลย” ฉันอธิบายแทบไม่หมด

     

     

       ฉันได้ยินเสียงกำลังเตรียมทำอาหารแต่ดันได้ยินเสียงเอะอะอยู่หน้าบ้าน ถึงด้านในจะทึบจนสามารถเก็บเสียงได้ก็เถอะฉันก็ยังได้ยินอยู่ดีถึงมันจะแผ่วๆแต่ก็กลัวว่าเจ้าของบ้านจะมีปัญหากับใครสักคนเข้าแล้วอย่างจงอินพร้อมจะต่อยแบบนั้น...ขอแค่อย่าเป็นพวกบ้าเดิมทีเถอะ

    “โอ๊ย!!!” เพราะยืนอยู่หลังบานประตูทำให้แรงเปิดเข้ามาจากด้านนอกประทะเข้าหน้าผากอย่างจังจนฉันต้องกุมไว้ มันชาไปหมดแล้วนะโว๊ย

    “เฮ้ย!!! ขอโทษ” เขาจับแขนฉันไว้พยายามดึงมือฉันออกจากหน้าผากก่อนจะอ้าปากแล้วกลืนน้ำลายลงคอ

    “หลบพี่  ไปไกลเลย”

    “อี้ป๋อ” มาได้ยังไง อือ...หน้าเขาเหมือนเซฮุนอีกแล้ว

    “เลือด บ้าซิบตายๆ” เขาไม่สนใจฉันแล้วอุ้มขึ้นเดินก่อนจะจิ๊ปากใส่จงอินอี๋ป๋อวางฉันลงนั่งบนโซฟาเบาๆแล้ววิ่งหาอะไรสักอย่างให้วุ่นเขาดึงมันออกจากลิ้นซักตรงมาทางฉัน “เฉย...ๆนะ”

        มาได้ยังไง? ฉันหันไปมองจงอินแต่มันกุมขมับแล้วนวดแทนเขามองเราอยู่สักพักก่อนจะเปิดทีวีดูฉันจึงหันไปมองคนทำแผลที่ไม่สนใจฉันเอาซะเลยมัวยุ่งกับหน้าผากอยู่ได้นายเป็นคนทำฉันเจ็บยังนั่งดูการ์ตูนได้อีกหรอ

    “คิดถึง” พอดึงฉันเข้าไปกอดก็จูบลงที่ใบหูเบาๆ

    “มาได้ยังไง”

    “ผมมีปัญญาหาพี่มากกว่าเซฮุนแล้วกัน” ฉันดันอี้ป๋อออกแล้วมองเขางงๆ พูดอย่างนี้หมายความว่าไง “สงสัยอะไรครับ พลิกแผ่นดินหาก็เจอแล้วไม่เห็นยาก” ทำไมถึงพูดเหมือนมันเป็นเรื่องง่าย

    “...” ที่พูดมาน่ะ ทำฉันร้องไห้เลยว่ะ

    “ทำไมพี่ไม่ส่งเธอกลับละวะ เรื่องเคลียร์แล้วเนี่ย” หมายความว่าไง?

    “อี้ป๋อนายรู้อะไรเล่าให้ฟังที”

    “เฮ้อ ไม่อยากให้รู้เท่าไหร่นะ” เขาถอนหายใจจับมือสองข้างฉันไปจูบแล้วกำไว้แน่น “ไอ้คนที่จับพี่ไปมันเสนอหน้าเข้ามาลากแม่พี่แล้วโยนให้พวกเราที่บ้าน มันโคตรกวนตีนพ่อพี่เกือบยิงทิ้งแล้ว”

    “อันนั้นช่าง แล้วทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น”

    “คุณลุงไม่ยอมมีลูกกับเธอโดยอ้างว่ากลัวพี่ยูจะน้อยใจแล้วคิดว่ารักลูกใหม่มากกว่าแม่พี่เลยคิดฆ่า เธอคิดว่าถ้าไม่มีพี่แล้วพ่อพี่คงยอมมีลูก...” เพราะฉันอย่างนั้นหรอ...พ่อ

    “ฉันโมโห!!!” สองคนเข้ามาจับแขนฉันคล้องไว้อี้ป๋อลูบหลังส่วนจงอินลูบอยู่ที่หัว “แล้วจงฮยอน”

    “พ่อพี่เก็บไว้ใช้งาน ทำผิดเมื่อไหร่โยนเข้าเรือนจำ”

    “ขอบคุณที่ยังช่วยเขา”

    “เห็นมันบอกทำตามพี่สั่ง”

    “อื้อ ทำไมพ่อถึงยอมเชื่อนะปกติไม่ใช่อย่างนี้”

    “เซฮุนต่างหากที่เชื่อ”

    “เฮ้อ..........” ฉันคิดถึงเขานะ ถ้าไม่พูดถึงแล้วก็แล้ว

    “เราพาเธอไปเดินเล่นไหม หลังบ้านเป็นชายหาด”

    “ไปคนเดียวเถอะกูแบกพาไปร้อยรอบแล้ว” ก็ไหนว่ากลัวเศษเปลือกหอยมันบาดเท้าฉันละแล้วจะมากวนทำไม เขานี่มันยังไง

    “ไปไหม”

    “อี้ป๋อ นายรู้อะไรหรือยัง” เข้าใจที่ฉันสื่อหรือเปล่า

    “รู้แล้ว ช่างเถอะฮะ อยู่นี่สักเดือนแล้วค่อยกลับ” ถามฉันก่อนไหม? ไม่รู้ว่าพ่อฉันจะเป็นยังไงบ้างกับการถูกคนรักหักหลังพ่ออาจจะร้องไห้หรือคิดถึงแม่ไม่ก็ฉัน

    “แล้วเซฮุน...”

    “ช่างหัวมัน” ฉัน...ว่า “อย่าเพิ่งไปเจอเลย...มันอ้วกไม่หยุดแล้วเหวี่ยงไปทั่ว” เป็นอะไรเขายังไม่หายหรอ อาจเป็นผมจากการถูกซ้อม ถ้ากลับไปฉันจะเอาไม้เบสบอลตีหัวจงฮยอนเลย

    “เฮ้อ...พ่อฉันต้องการฉันนะ”

    “ผมจะไปจีนแล้วอยู่ด้วยกันหน่อยไม่ได้หรอ ให้ผมได้ดูแลน้องบ้าง เผื่อจะได้เล่าให้ฟังตอนโต”

    “นายจะไปอยู่ตลอดไปเลยหรือไง”

    “อือ” เขาจูงมือฉันออกมาหลังบ้านเอารองเท้าให้ใส่แล้วพาเดินไปที่ชายหาด “บอกแล้วว่าผมทนเห็นพี่กับเซฮุนอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก”

    “ฉันไม่เข้าใจนายหรอก อยากไปไหนก็ไป” ฉันอยากจะตบสักหกทีเลยไอ้เด็กคนนี้ จริงอยู่ที่ฉันไม่ใช้เขาเลยไม่เข้าใจแต่จะมาจากกันเพราะเหตุผลอย่างนี้มัน

    “โกรธหรอ ทำไมชอบทำเหมือนห่วง” อี้ป๋อหันมามองฉันแล้วหยุดเดิน “แล้วอย่างนี้ผมจะไปชอบใครได้ละ”

    “ฉันเมียพี่แกนะ” เขาถอนหายใจ...แสดงออกเกินไปละ

    “ตายแล้วมั้ง”

    “ทำไมนายพูดอย่างนั้น”

    “ก็แพ้ท้องแทนพี่ไง ผมเลยต้องมาคนเดียว และนับว่าเป็นโอกาสที่ดีเลย” บ้าจริง!!ฉันก็ว่าอยู่ทำไมตัวเองแปลกๆโดยเฉพาะอาการอะไรไม่มีเลย กินเยอะเหมือนเดิม นอนเหมือนเดิมตื่นเหมือนเดิม

    “แล้วเขารู้หรือยัง” แอบหวัง

    “ไม่มีใครบอกหรอกเข้าใกล้ยังยากเลย ใครจะไปคุยกับมัน”

    “แล้วเขา...”

    “ทำไมถึงชอบพูดถึงคนรักต่อหน้าคนที่รัก” อี้ป๋อเหน็บผมที่ใบหูแล้วมองฉันอย่างขุนเคืองแทน “ผมก็คนนะครับ”

    “...”

    “เจ็บ”

    “ขอโทษ ฉัน...” แค่อยากรู้มันผิดหรือไง

    “ขอโทษแล้วพี่จะรักผมหรอ”

    “ไม่อ่ะ”

    “เจ็บกว่าเดิม”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×