ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #27 : ภารกิจเงินล้าน

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56


    Application

     

    Part 1 : Outside

    รูป 

    ชื่อ-นามสกุล :อีสบลู ซีเรนเจอร์ (EastBlue Searanger)

    ชื่อเล่น :บลูส (Bruste)

    เผ่าพันธุ์ : เงือก

    อายุอมนุษย์ : 100 ปี
    อายุมนุษย์ 
    : 18 ปีบริบูรณ์

    สัญชาติ : สก็อตแลน

    เพศทางกาย :ชาย
    เพศทางใจ 
    :ชาย(มั้ง?)

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีโทนขาวแต่ย้อมด้วยสีน้ำเงินเข้มและเหลือปลายขาวไว้เล็กน้อย ผิวสีขาวนวล ตาสีน้ำเงินน้ำทะเล สูง175 หนัก 56 รูปร่างดูสูงโปร่ง (สัดส่วน สีผม สีผิว สีตา ส่วนสูง น้ำหนัก etc. จัดมาเลย)

    สายตา : ใส่คอนแทคเลนส์แบบใส

    บุคลิกภาพ :ยืนหย่อนเข่า นั่งเอาขาพาดที่หัวเข่า

    ดูจากภายนอกแล้ว...ดูเป็นคน : ซึมเศร้า

    Part 2 : Inside

    ลักษณะนิสัย 

    ลักษณะคำพูด : (พูดเร็ว ช้า ดัง เบา สำเนียง จัดมาเลย ยกประโยคตัวอย่างซักนิดก็ได้ค่ะ)

    ประวัติ (ก่อนที่จะมาที่คฤหาสน์นี้เป็นใคร มาจากไหน เจออะไรมาบ้าง อิงกับบทที่ต้องหารและข้อมูลที่ให้ไปด้วยค่ะ)

    สิ่งที่ทำได้ดี : (ทำอะไรเก่ง?)

    สิ่งที่ทำได้ไม่ดี : (ทำอะไรไม่เก่ง?)

    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว : (พร้อมอาการ)

    แพ้ : (พร้อมอาการ)

    งานอดิเรก :

    ความสามารถ : (แบบธรรมดาค่ะ เช่น เล่นเปียโน วาดรูป พูดได้หลายภาษา วิ่งไว etc.)

    ความสามารถพิเศษ (สิ่งที่คิดว่าต่างจากคนอื่น และอิมพอสสิเบิล (?)มากที่ทำได้ค่ะ!)

    พลังพิเศษ : (มาพร้อมเผ่าพันธุ์ หรือสกิลเพิ่นเติมก็ได้ แต่อย่ามาเวอร์จนฆ่าไม่ตายนะคะ)

    บท : (ดูใน Wanted เลย!)

    เพิ่มเติม : (มีอะไรนอกเหนือจากนี้มั้ย?)

     

     Part 3 : Talk to your original

    “สวัสดีค่าขอทราบชื่อ นามสกุล เผ่าพันธุ์ของคุณ และธุระของท่านค่ะ!

    -

    “อ้า! ท่านนี่เอง! คุณหนูกำลังรออยู่เลยล่ะค่ะฉัน มารี นะคะผู้แทนของคุณหนูค่ะ!” (ยืนมือมาให้จับ)

    -

    “อ้อ...ใช่สิ ช่วงนี้ก็ระวังตัวด้วยนะ...”ความกระหาย”ของคุณหนูน่ะมันกำเริบขึ้นมาอีกแล้วล่ะ...”

    -

    (กลืนน้ำลาย) “เอาจริงอ้ะ? งั้นถ้าคุณตายไป...จะให้มารีทำยังไงดีล่ะคะ?

    -

    “ข...เข้าใจละ อ้อ ก่อนจะเข้าไป ขอถามอะไรหน่อยสิ ถ้าสมมติว่าคุณถูกคุณหนู...เอ่อ ทำแบบนั้นน่ะนะ ไอ้ที่เป็นข่าวกันน่ะ ขึ้นมาน่ะ...จะทำยังไง จะคิดยังไงเหรอ?

    -

    “โอเคค่ะ! งั้นก็ตามมารีมาเลย!” (เปิดประตู เดินนำเข้าไป)

    -

     

    Part 4 : Talk to you!

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์! เราชื่อเฮซนะคะ แล้วท่านล่ะ~?

    -

    คิดยังไงกับเรื่องนี้บ้างเหรอ?

    :

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะโกรธไรท์มั้ยคะ แล้วจะรับกลับมั้ย หรือจะรับบทอื่น? ;w;

    :

    แล้วถ้าลูกคุณตาย...จะเป็นอะไรมั้ยคะ?

    :

    มีข้อสงสัย หรือข้อเสนอแนะอะไรให้ไรท์เฮซมั้ยคะ?

    :

    ขอโทษสำหรับใบสมัครยาวเป็นพรืดนี้นะคะ! ;w;

    :

    สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่มาสมัครมากๆ ค่ะ(ก้มกราบแบบนางสาวไทย #ผิดส์)

     

    :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×