ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #27 : ภวินท์ นิยมปรีดาชัย :: Impossible! สืบเป็น สืบตาย ก็อย่าหวังจะจับฉัน!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

     

    รูป :






     



    อิมเมจ : kim gun 

     

    ชื่อ-นามสกุล: ภวินท์ นิยมปรีดาชัย

     

    ชื่อเล่น : ภูผา

     

    อายุ : 27

     

    กรุ๊ปเลือด : B

     

    นิสัยส่วนตัว : ภวินท์ นิยมปรีดาชัย หรือ ภูผา ..ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและพูดน้อยจนนับคำได้ วันๆพูดแค่ไม่กี่ประโยคเท่านั้น ชอบทำตัวลึกลับ อยู่ๆก็หายไป อยู่ๆก็โผล่มาจนคนรอบข้างเขาตกใจ แต่ก็ชายหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้สนแต่อย่าใดเพราะเขาไม่ค่อยสนใจคนอื่นหรอก เป็นคนที่หนักแน่นและแข็งแกร่งเหมือนชื่อของเขาเลย คอยปกป้องคนสำคัญของตัวเองอย่างสุดกำลัง เป็นคนที่ใจแข็งมาก ไม่สิ..เหมือนเป็นคนที่ปิดใจตัวเองและไม่ยอมรับคนอื่นซะมากกว่าจึงไม่มีเพื่อนเลย ทำตัวเหมือนอยู่คนเดีนวบนโลก คนอื่นก็แอบกลัวชายหนุ่มคนนี้เหมือนกันนะก็สายตาที่มองมันเย็นชาซะยิ่งกว่าอะไรดี เป็นพวกสายตาน่ากลัวทั้งๆที่ไม่ได้โกรธหรืออะไรหรอก แต่เขาเป็นพวกที่ใจเย็นนะ คนส่วนใหญ่ก็กลัวเขากันเองทั้งนั้นทั้งๆที่เมื่อรู้จักจริงๆแล้วเขาน่ะไม่น่ากลัวซักนิด และเขาก็เป็นคนที่อ่อนโยนกับสัตว์และธรรมชาติมาๆเลยด้วย

     

    ประวัติ : ครอบครัวของเขาถูกฆ่าอย่างเลือดเย็นต่อหน้าต่อตาเขาโดยที่เขาช่วยอะไรไม่ได้เลยทั้งๆที่อยากจะปกป้องให้ถึงที่สุด เขาจึงสัญญากับตัวเองว่าถ้าหากเขามีคนสำคัญไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาเขาจะปกป้องให้ได้ แต่เขาก็ไม่ยอมเปิดใจให้ใครเข้ามาเช่นกัน เขาเหมือนอยู่ตัวคนเดียวบนโลกเพราะไม่มีใครสนใจหรือมาพูดคุยกับเขา ซ้ำยังนินทาเขาในทางไม่ดีอีก เขาจึงไม่มีเพื่อนเลย

     

    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติ ,, สัตว์ทุกชนิดโดยเฉพาะแมว

     

    สิ่งที่เกลียด : คนที่ชอบหักหลังคนอื่น ,, คนที่ชอบเสแสร้ง

     

    สิ่งที่กลัว : การที่ไม่สามารถปกป้องคนสำคัญได้อีก

     

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารเก่ง(แต่ก็ไม่เคยทำให้ใครกิน - -) ,, เทเลพอร์ต

     

    สามคำที่เป็นตัวคุณ : เงียบ นิ่ง สงบ

     

    เพิ่มเติม : -

     

    บทที่ต้องการ : ตัวร้าย

     

     

     

    คำถามส่วนตัวละคร

    [ตัวร้าย]

     

    แนะนำมาซิจ๊ะ : ..ภวินท์ นิยมปรีดาชัย..ครับ (เงียบ)

     

    จะแย่งพวกเขาแบบไหนดีเอ่ย : ... (เงียบ)

     

    วีรกรรมเด็ดๆของการเป็นนางร้ายมีไหมเอ่ย : ไม่..

     

    คำถามสุดท้าย อยากมีคู่ไหม : ... (นั่งนิ่งๆ)

     

    บายๆ แล้วเจอกันไหม : ... (พยักหน้าเบาๆ)

     

     

     

    คำถามส่วนคนส่ง

     

    ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : ตามใจไรท์ค่ะ -w-

     

    แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : ค่ะ ~

     

    จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : ขอบคุณค่ะ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×