ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #27 : AU FIC KHR] UNREAL WORLD 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


    รูป http://image.dek-d.com/26/2877953/112215295

    ชื่อ รากุน จิน

    ความหมาย ไม่มีครับ

    ชื่อเล่น จิน

    เพศ - ชาย

    อายุ – 22

    ลักษณะรูปร่าง หนุ่มน้อยหน้าหวานผมสีน้ำตาลสั้นระต้นคอ เจ้าของดวงตาสีฟ้าดูเศร้า ผิวขาว ใส่หน้ากากจิ้งจอก สูงประมาณ162ซม. หนักประมาณ 50 กก.

    นิสัย หนุ่ม น้อยโมเอะ(?)ที่มีนิสัยน่ารักน่าหยิก ร่าเริงได้ตลอดเวลา  ยิ้มได้ทั้งวัน  ขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ มีความซื่อบื้ออยู่ในตัวเอง ชอบแกล้งคนอื่นๆ กล้าเเสดงออกได้ทุกสถานการณ์เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย ไร้เดียงสาหรือร้ายเดียงสา เอาง่ายๆนะ จินนะทั้ง2อย่างเลยทั้งไร้ทั้งร้าย  แต่จริงแล้วจินนะ ฉลาดเป็นกรด เจ้าเลห์เหมือนจิ้งจอกเลยก็ว่าได้ เวลาจินคิดอะไรอยู่ทุกคนจะสามารถรู้ได้ทันทีเพราะจินมักจะเเสดงออกด้วยสี หน้าเเต่ทุกคนอย่ามองว่าจินน่ารักอย่างเดียว เวลาที่จินต่อสู้ โกธร หรือโมโห จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เป็นจากน่ารักเป็นเจ้าเลห์ ร้ายเดียงสา โหดเลยก็ว่าได้

    ประวัติ หนุ่มน้อยโมเอะเจ้าของฉายา จิ้งจอกสีเงิน เขาอาศัยอยู่ที่อิตาลีตั้งแต่เด็กๆ พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจชื่อดัง แม่ของเขาเสียไปเพราะป่วยเป็นโรคหัวใจเมื่อเขาอายุได้5ขวบ มีพี่2คน ซึ่งคนแรกเป็นพี่สาวเสียไปตั้งแต่เขาอายุ7ขวบ เพราะถูกรอบสังหารต่อหน้าต่อตาเขาเลย ส่วนคนที่2 ช่วยพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศ เขาเป็นนักล่าแวมไพร์ตั้งแต่อายุ12ปี จนถึงตอนนี้ จนได้รับฉายาว่า มังกรจันทราเพราะเขาทำงานตอนกลางคืน แถมเขายังเป็นทั้งนักแม่นปืนอัจฉริยะระดับSเลยก็ว่าได้ ได้ยอมรับว่าเป็นสไนเปอร์ที่เก่งกาจที่สุดเลยก็ว่าได้และนักนักดาบอัจฉริยะ ที่ดูยอมรับว่าเป็นนักดาบฝืมือดี อาวุธหลักของเขาคือดาบคู่และปืนสไนเปอร์

    ลักษณะการพูดจา พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง ไร้เดียงสาซะที่ไหน ร้ายเดียงสา  แต่เวลาต่อสู้ โกธรหรือโหโมจะเปลี่ยนไปหมดเลย น้ำเสียงเย็นจนน่ากลัว รอยยิ้มเหมือนซาตาน ดวงตาเหมือนสัตว์ป่า เอาเป็นว่าโคตรน่ากลัว

    สิ่งที่ชอบ เรื่องสนุก,ของหวาน,เพลง,ความสงบ,แกล้งคน,แมว,ช็อคโกแลต,หนังสือ,เดินเล่น

    สิ่งที่เกลียด  คนรู้ทัน,พวกดูถูกคนอื่น,แวมไฟร์,ความพ่ายแพ้

    สิ่งที่กลัว การสูญเสีย [นั้งออกเข่า ตัวสั้น ร้องไห้]

    ความสามารถพิเศษ เคลื่อนที่ไวเหมือนจิ้งจอก แถมยังยิงไม่เคยพลาดเป๋าแม้แต่ครั้งเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×