ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter 27

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 62


                 ทำไหมนายถึงคิดแบบนั้นละเซน

     

                เซร่าถามขึ้นตัวของเธอนั้นไม่ค่อยที่จะยุ่งเกี่ยวกับเทียร่าหรือเรียกว่าไม่สนใจอะไรกับคนที่ชื่อว่าเทียร่าเลยก็ว่าได้

     

                หึ นั้นก็เพราะว่า..

     

                ว่า

     

                เซฟกับมิเซลกล่าวพร้อมกันเพราะเด็กชายเว้นคำพูดไว้แต่สิ่งที่เด็กชายกำลังจะพูดต่อไปนี้อาจจะเป็นจริงก็ได้

     

                เพราะยัยผมทองถ้าจำไม่ผิดเคยพูดว่า โวลเดอมอร์ต้องการให้ยัยนั้นไปรับใช้ ถ้าเป็นพวกนายจะคิดว่ายังไง

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้ทั้งเซร่า เซฟและมิเซลต่างคิดกันคำพูดที่เด็กชายนั้นพูดออกมาถึงเด็กชายจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มสนทนาต่อแต่หูเด็กชายก็ยังได้ยินที่พวกเทียร่าคุยกันตอนอยู่ที่เอลีเชีย

     

                เพราะรู้ว่าเทียร่าเป็นเบลสซิ่งแล้วใช่ไหม

     

                ใช่ เป็นคนที่ทำให้ความแตกง่ายจริงๆเลย สมกับเป็นคนที่อายุมาก หึหึ

     

                เด็กชายกล่าวออกมาถึงแม้ตัวของเทียร่าจะไม่ได้อยู่และได้ยิน เด็กชายก็ยังด่าได้แต่คำว่าอายุมากดูเหมือนจะทำให้พวกเซฟโดนไปด้วย

     

                อายุมากพูดแบบนี้เจ็บนะ พวกเราอายุยังไม่เกินเลขสามเลยนะ ความจริงนายก็ด้วยไม่ใช่เหรอน็อค

     

                เซฟกล่าวออกมาเพราะถ้านับจริงๆในกลุ่มนี้ก็กำลังจะขึ้นเลขสาวแล้วแต่ดูเหมือนว่าคนพูดจะไม่รู้สึกอะไรพร้อมกับเอานิ้วชี้ด้านขวามาวางไว้ที่ปากพร้อมยิ้ม

     

                หึหึ ผมอายุน้อยกว่าทุกคนในที่นี่นะ อย่าลืมสิ ว่าผมอายุแค่สิบสองนะ

     

                สิ้นคำตอบของเด็กชายนั้นทำให้เซฟนั้นเอาหัวตุบโต๊ะอย่างแรงจนมิเซลที่อยู่ใกล้ๆนั้นต้องจับหัวของเซฟไว้แต่เด็กชายก็หัวเราะออกมาด้วยความสนุก

     

                อย่าไปแกล้งเซฟแบบนั้นสิเซนเดียวหมอนี้ก็ตามไปอยู่กับลินน่าพี่สาวนายเหรอ

     

                หึหึ น่าสนุกออก อีกอย่างนะมิเซลแค่นี้ไม่ทำให้หมอนี้ตายเหรอ ถ้าอยากตายเดียวฉันจะทำให้ตายแบบทรมาณเอง

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับลิ้นเลียไปที่ปากอย่างโรคจิตและใบหน้าที่น่ากลัวนั้นทำให้เซร่าที่อยู่ใกล้ยิ่งชอบแต่คงยกเว้นไว้คนนึ่งคือมิเซลที่ยังไม่ชินเข้าไปกระซิบคุยกับเซฟ

     

                เซนไปมีนิสัยแบบนี้เมื่อไร เมื่อก่อนยังนิสัยยังน่ารักไม่โรคจิตแบบนี้เลยนะ

     

                ฮ่าๆๆตอนที่ถูกยัยเอลซ่าทำร้ายจนจิตใจไม่ค่อยดี โทษฉันก็ได้เพราะฉันเป็นคนที่ทำให้หมอนี้เป็นแบบนี้

     

                กล่าวเป็นว่าตอนนี้กล่มพวกเรามีคนที่น่ากลัวอยู่สามคน คนปกติสามคน สุดยอด

     

                มิเซลกล่าวออกมาและหันกลับไปเห็นเด็กชายมองด้วยสายตาเป็นประกายและคำพูดที่เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้มิเซลตัวแข็ง

     

                ผมได้ยินนะ อย่างโดนทรมาณด้วยใช่ไหมละมิเซลเซร่าสนใจมาทำให้มิเซลมีความสุขไหม

     

                เอาสิ รุ่นพี่มิเซลมานี้ดีไหมค่ะ

                ทั้งนายน็อคและเธอเซร่าอย่างไปแกล้งมิเซลสิ แต่กลับเข้าสู่ประเด็นที่คุยต่อดีกว่า

     

                เซฟกล่าวออกมาเพื่อปกป้องไม่ให้มิเซลโดยเซร่าและเด็กชายไปทรมาณเพราะมิเซลถึงจะเป็นรุ่นพี่แต่ก็เป็นคนที่ตัวของเซฟนั้นสนิทตอนวัยเรียน นั้นทำให้เด็กชายและเซร่าเลิกทำให้มิเซลตัวแข็ง

     

                งั้นตอนไหนถึงจะได้เริ่มคำทำนายละ ในเมื่อรุ่นพี่เทียร่าหายตัวไปแบบไม่มีเบาะแสตามตัวเลยนะ

     

                ยัยผมทองนี้ จะหนีไปไหนได้ละ นายคิดว่าไงเซฟ มิเซล

     

                เด็กชายกล่าวถามขึ้นเพราะถ้าตัวของเทียร่านั้นหนีจนไม่มีเบาะแสนั้นเท่ากับว่าตัวเองจะไม่สามารถเจอสองบุคคลที่ทำให้เด็กชายต้องเสียลินน่าผู้เป็นอีกครึ่งนึ่งและพี่สาวไป

     

                นายไม่ลองถามเธอเองละ นายเจอกับเธอไม่ใช่เหรอ

     

                นายโง่หรือฉลาด สมกับที่อยู่บ้านกริฟฟินดอร์ละนะ

     

                เจ็บไหมเซฟ ฮ่าๆๆโดนเซนด่าเนี่ย

     

                เซร่ากล่าวออกมาพร้อมกับหัวเราะกับความคิดว่าเซฟเป็นที่สุดและนั้นทำให้มิเซลที่อยู่ข้างๆกุมหัวอย่างเหนื่อยใจ

     

                ฉันโง่ยังไงเนี่ย

     

                ต้องบอกกับคนโง่อย่างนายแบบนี้รู้สึก สงสารลินนั้มาแต่งงานกับนายจริงๆพี่สาวฉันเรียกคนผิด

     

                น็อค บอกมาเถอะ

     

                เซฟทำเสียงอ่อยเพราะดูเหมือนว่าเซร่าและมิเซลจะรู้นั้นทำให้ต้วเองที่ไม่รู้นั้นรู้สึกโดเดียวกับความไม่รู้นี้

     

                คุกเข่าและร้องเห่าเสียงหมาซะ

     

                จะให้เซฟเห่าเลยเหรอเซนน่าจะแรงกว่านี้นะ

     

                เซร่ากล่าวออกมาอย่างสนุกใบหน้านั้นดูมีความสุขมากที่เซฟต้องมาทำอะไรแบบนี้แต่มิเซลที่เห็นก็อยากจะช่วยเซฟแต่ก็กลัวเด็กชายสั่งแบบนั้นเพราะถ้ามิเซลทำด้วยคงเสียศักดิ์ศรีอดีตนักเรียนของบ้านสลิธีรินแน่ๆ

     

                โฮ่ง โฮ่ง

     

                เสียงของเซฟที่ทำให้เด็กชายดูด้วยความน่าอายนั้นยิ่งทำให้เด็กชายมีความสุขที่ได้เห็นนั้นจึงทำให้เด็กชายตบมือด้วยความสนุกหลังจากที่ทำตามเด็กชายเสร็จเซฟก็รีบกลับมานั่งที่ทันทีพร้อมกับความอายที่คนอายุใกล้เลขสามต้องมาทำอะไรแบบนี้

     

                ไม่ต้องอายไปเหรอเซฟ จะบอกให้ที่ผมเจอไม่ใช่ยัยผมทองในปัจจุบันแต่เป็นอดีต เรียกง่ายๆว่ายัยผมทองที่ฉันเจอคือคนที่อายุเท่ากันและเป็นแค่อดีตเท่านั้น

     

                อย่างที่เซนบอกเซฟ ถ้าทฤษฎีตามที่ฉันคิดนะ เซนที่ตอนนี้อายุสิบสองคือปัจจุบันและเทียร่าอายุสิบสองมาเจอกัน ถ้าอยากที่จะเจอกันนั้นเทียร่าจะอายุมากว่าในฐานะคนที่เกิดก่อน

     

                มิเซลกล่าวออกมาโดนที่เซฟนั่งฟังและเซร่าก็พูดต่อจะมิเซลด้วยสีหน้าร่าเริงแทนเด็กชายผู้ไม่สนใจอะไรดันไปเรียกเธเรียให้เอาน้ำชาและขนมมาเพิ่มอีก

     

                ถึงเซนจะเคยเจอเทียร่าในฐานะอื่นเทียร่าก็ไม่มีทางรู้เพราะในตอนนั้นตัวของเซนยังไม่ใช่เบลสซิ่งถูกไหมละเซน

     

                หึ ถูกเพราะยัยผมทองรู้จักผมในฐานะน็อคติส เซน เพฟเวอเร็ตต์ ผู้เป็นเบลสซิ่งเท่านั้น

     

                แต่นะน็อคถ้ารุ่นพี่เทียร่ายังหายตัวอยู่นายจะทำยังไง จะตามหายสองคนนั้นเองมันก็ลำบากเพราะตอนนี้พวกเราไม่รู้ว่าสองคนนั้นอยู่ไหน

     

                เซฟกล่าวออกมานั้นทำให้มิเซลและเซร่าพยักหน้าขึ้นมาการที่ไม่มีเบาะแสอะไรเลยนั้นทำให้เซร่า มิเซลและเซฟนั้นเป็นเคลียดแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่สำหรับเด็กชาย

     

                ไม่จัดฉากขึ้นมาเองละ ทำยังไงก็ได้ให้ยัยผมทองออกมาเจอกับโวลเดอมอร์ แต่คงยากเพราะไม่มีอะไรใช้ติดต่อกับยัยผมทอง

     

                ถ้าเป็นแบบนั้นมันก็ได้เหรอแต่นายไม่มีอะไรที่จะติดต่อรู้พี่เทียร่านิ แทนพวกเราก็ไร้เบาะแสตามตัวอีก

     

                หึหึ ถ้าไม่มีก็แค่เอาคนใกล้ตัวก่อน เพราะดูเหมือนว่าเอลซ่านั้นต้องมีเบาะแสของสองคนนั้นแน่นอนและเรื่องของยัยผมทองก็เก็บไปก่อน เซร่าสนใจมาทรมาณเอลซ่าด้วยกันไหม

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับลุกขึ้นแล้วหันไปถามเซร่าดูเหมือนว่าไม่ต้องถามเซร่าก็ตอบตกลงทันทีพร้อมกับลุกทันที

     

                เซฟ มิเซลจะไปดูด้วยไหม

     

                ฉันขอไปด้วยนะน็อค อยากเห็นใบหน้านั้นทรมาณจนตาย

     

                เซฟกล่าวขึ้นเพราะตัวเองก็อย่างจะทำโทษเอลซ่าที่ทำให้เด็กชายตรงหน้าเป็นแบบนี้ คนที่ทำให้เด็กชายกล่าวเป็นคนโรคจิตและสองบุคลิกก็คือเอลซ่า เซฟนั้นอย่างเจอและฆ่าซะให้ไม่เหลือ แต่ก็เหลือมิเซลไว้

               

                ขอผ่านดีกว่า แค่ตอนที่นายฆ่าเอเลน โอวี พาเรเลียนั้นฉันก็ของผ่านดีกว่า

     

                สิ้นคำพูดของมิเซลเด็กชาย เซฟและเซร่าก็ตรงไปที่คุกใต้ดินที่ตระกูลโรวว์นั้นสร้างขึ้นมายิ่งเดินลงไปยิ่งเย็นและน่ากลัวจนมาถึงห้องขังที่มีเอลซ่าอยู่เด็กชายเปิดออกมาด้วยใบหน้าที่สนุกด้านหลังคือเซฟและเซร่า

     

                เอลซ่าที่ได้เห็นคนเดินเข้ามาก็เห็นเด็กชายที่เคยทำร้ายตัวเองอย่างทรมาณและมีความสุข ตุ๊กตาของเธอที่เธอนั้นชื่นชอบและเซร่าผู้ที่จับตัวเธอมาที่นี้และเซฟที่เธอนั้นไม่เคยเห็น

     

                ไม่เจอ..เธอ.ตั้งนาน..หลังจากที่..ทรมาณ.พี่สาว.คนนี้นะ

     

                หึหึ เคยบอกแล้วนิว่าเจอกันอีกครั้งเธอจบไม่สวย แต่ชังมันเถอะเพราะเธอไม่ได้มาเจอกับฉันเองแต่เป็นเพราะเซร่าพามา

     

                “..ชอบ.แต่งหญิงเหรอ.เซน..น่ารัก..จริง.ๆ.นะ ตุ๊กตาของฉัน

     

                เอลซ่ากล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่เห็นเอลซ่ากล่าวเรื่องแต่งหญิงของตัวเองนั้นก็ไม่พอใจเดินไปดึงผมเอลซ่าอย่างแรงไม่พอยังหยิบมีดที่แขนเสื้อด้านซ้ายออกมาแทงไปที่แขนของเอลซ่าหลายแผลเลือดที่ไหลออกมานั้นเด็กชายก็ใช้ลิ้นเลีย

     

                หึหึฮ่าๆๆๆๆ ยังหวานเหมือนเดิมเลยนะ แต่เธอคงอยากที่จะเจ็บกว่านี้ใช่ไหมละ จริงไหม

     

                เด็กชายกล่าวจบก็เอามีดที่ถืออยู่นั้นมาตัดผมของเอลซ่าไม่พอใบหน้าที่สวยของเอลซ่าเด็กชายก็เอามีดมาจ่อที่ใบหน้าของเอลซ่าเด็กชายนำมีดกรีดไปที่ใบหน้าของเอลซ่าอย่างแรงเสียงร้องเจ็บปวดของเอลซ่านั้นยิ่งทำให้เด็กชายรู้สึกสนุกและต้องการฟังเสียงนั้นมากกว่าเดิม

     

                เด็กชายจึงเดินออกมาจากเอลซ่าแล้วมาที่โต๊ะที่ดูเหมือนว่าเซร่าจะเป็นคนเตรียมไว้รอก่อนแล้วเด็กชายเลือกเอาแส้มาแต่ดูจะไม่พอใจสำหรับเด็กชาย เด็กชายเลยเรียกเธเรียให้เอาก่อไฟมาและระหว่างรอเธเรียนั้นเด็กชายก็จับแส้มาฟาดเอลซ่าอย่างสนุกสนานเสียงร้องที่เจ็บปวดและเลือดที่ไหลออกมาถึงจะเลอะชุดเมดและวิกผมสีเด็กชายใส่อยู่เด็กชายก็ไม่สนใจ เสียงร้องทรมาณและเจ็บนั้นยิ่งทำให้เด็กชายฟาดแรงขึ้นจนเธเรียเอากองไฟมาให้เด็กชายเลยเอาแส้มาโดนความร้อนจนมาฟาดเอลซ่าต่อด้วยความสนุก เลือดที่ติดมือของเด็กชายมาด้วยนั้นเด็กชายใช้ลิ้นเลียด้วยความอร่อยใบหน้าที่ดูโรคจิตของเด็กชายและบรรยากาศรอบๆตัวที่เย็นมากกว่าเดิมยิ่งทำให้เด็กชายน่ากลัว

     

                “เอลซ่า คนที่เธอทำงานให้กับใคร”

     

                “..ฉันไม่ได้..ทำ..งานให้กับใคร..”

     

                “เซฟดูความทรงจพยัยนี้ซะ”

     

                เด็กชายสั่งเซฟออกมานั้นทำให้เซฟเดินเข้ามาใกล้ๆเอลซ่าพร้อมกับเอาไม้กายสิทธิ์ออกมา

     

                “เลจิลิเมนส์”

     

                เซฟร่ายคาถาออกมาพร้อมกับดูความทรงจำของเอลซ่าอย่างลืมไม่ว่าส่วนไหนก็ตามจนเซฟหันมาหาเด็กชายด้วยรอยยิ้ม

     

                “ยัยนี้รู้จักและเคยเจอคนที่อยู่ในความทรงจำนายน็อคจากที่ดูทั้งสองชื่อ ผู้ชายชื่อแทโอ ผู้หญิงชื่อ เรอา

     

                สิ้นเสียงที่เซฟกล่าวออกมาใบหน้าของเอลซ่าซีดลงนั้นยิ่งทำให้เด็กชายยิ้มเป็นประกายเพราะเป็นอย่างที่ตนคิดไว้

     

                “หึหึหึโกหกฉันนิเอลซ่า แทโอและเรอาเธอเจอพวกนั้นได้ไง”

     

                “ฉันไม่..บอก”

     

                เอลซ่ากล่าวออกมานั้นยิ่งทำให้เด็กชายไม่พอใจเดินมาบีบคอเอลซ่าอย่างแรงจนเอลซ่าหน้าแดงและใกล้จะไม่มีลมหายใจเซร่าก็เดินมาหาเด็กชาย

     

                “อย่าพึ่งฆ่าสิเซนยัยนี้ยังมีประโยนช์อยู่ ”

     

                สิ้นเสียงที่เซร่ากล่าวออกมาเด็กชายก็เอามืออออกจากคอจองเอลซ่าอย่างเซ้งแต่ด้วยตายังเป็นประกายอยู่แล้วหันไปมองเซร่าและเซฟ

     

                “จะเล่นต่อใช่ไหมละ ฉันขึ้นแล้วละแต่อย่าให้ยัยนี้ตายละ ยังอยากได้ข้อมูลอยู่”

     

                “เข้าใจแล้วละเซน ยิ่งพยายามหนียิ่งสนุก ฉันไม่มีทางให้ตายเหรอ”

     

                “ฉันก็ด้วย ฉันจะคิดทั้งต้นทั้งดอกเลยละน็อค”

     

                เซร่าและเซฟกล่าวออกมาพร้อมกับเดินเข้าไปหาเอลซ่าที่ตอนนี้สภาพมีแต่รอยแผลและเลือดเด็กชายเห็นอย่างนั้นก็เดินออกมาจากคุกไปโดยสภาพที่เสื้อยังมีรอยเลือดติดอยู่


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้ก็ออกแนวซาดิสหน่อยๆฮ่าๆๆ ส่วนเอลซ่าของให้เป็นบ้าไปนะไม่ก็ตายๆไป ตอนนี้วาดรูปเซนตอนแต่งหญิงมาด้วยและตอนที่ไปทำร้ายเอลซ่าด้วย ไม่รู้ดีไหมนะ 


    เซนตอนแต่งหญิง


    เซนตอนที่ทำร้ายเอลซ่าอย่างกับคนบ้า


     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×