ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #27 : [ Fic lookism ] Yarn of fate

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 61


    액션본능! 사이퍼즈

    "จองฮวา ฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนรู้ไหม"

    "เธอคือเพื่อนของฉันนะ ฉันไม่ทิ้งเธอหรอกนะ จองฮวา"

    "คุณคงไม่ต่างจากผู้ชายคนอื่นที่หลงในรูปร่างของฉัน"

    ชื่อ-นามสกุล :: ฮัม ซอนมิน / โรเนสซ่า ควีน ไอซ์เนส

    ชั้นปี :: ปี2 

    ลักษณะ :: เด็กสาวหน้าตางดงาม มีเรือยผมยาวสีขาวหิมะ มีดวงตาเรีบวคมที่เพิ่มเสน่ห์ของเธอ มีนัตย์ตาสีฟ้าประกายเหมือนอัญมณี มีผิวขาวสวย หุ่นเพียวเหมือนนางแบบ มีใบหน้าเรียวสวย ริมฝีปางบางสีชมพูอ่อนน่าริมลอง ชอบใส่ชุด(ตามภาพ)เสมอ มีปานรูปเกล็ตหิมะที่หางตาทั้งสองข้าง มีกลิ่นหอมของดอกไม้ติดตัว

    คู่ :: จงกอน (ถ้าไม่ได้ก็บอกนะคะ จะได้เปลี่ยน)

    นิสัย ::  ซอนมินเป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใครเลยนอกจากจองฮวา คนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงของเธอ ไม่ชอบพูดคุยกับใครมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงๆ 
             เย็นชากับคนอื่นเสมอ เพราะเธอถูกสอนไม่ให้ ไว้ใจใครง่ายๆต้องผ่านการทดสอบที่เธอตั้งไว้ เธอถึงจะลดความเย็นชาครึ่งหนึ่ง
             ชอบอยู่ที่เงียเพื่อเล่นดนตรีไม่ก็ร้องเพลงเพื่อระบายอารมณ์หรือเวลาว่างๆ ไม่รวมกลุ่มกับใครจึงหาตัวเธอยากมาก แต่เสียงของเธอเพราะมากๆเลยล่ะจึงมีคนได้ยิน
             เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ 
             รักสัตว์และเด็กมากๆ เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือเด็กตัวเล็กๆมักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง จนคนที่เห็นหลงรักเลยที่เดียว (สัตว์ทุกชนิดรักนางและหลงนางมาก)
              มีความเป็นผู้นำสูงจึงถูกให้เป็นหัวหน้ากลุ่มเสมอ หรือเวลาต่างๆนางจะใจเย็นและคิดแผนขึ้นมาอย่างรวดเร็วและไม่เคยพลาด
              เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหรือสือตรงต่อความรู้สึกเสมอถึงจะไม่รู้จักกับคำว่ารักก็เถอะ และใสซื่อมากๆเพราะนางไม่เคยถูกสอนสิ่งต่างๆจากครอบครัว จึงทำให้จองฮวาหวงเธอเสมอ
               เห็นเป็นคนเย็นชาแต่ก็ใจดีช่วยเหลือเวลามีคนมาขอให้ช่วย หรือตกในอันตรายนางจะควบคุมตัวเองเข้าไปช่วยไม่ได้และนางก็ซึนมากๆด้วย
               มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำความสะอาดได้ ทำอาหารอร่อย ทำงานเย็บปักถักรอยได้หมด งานทุกอย่างนางทำได้
                เธอเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆ แต่นางไม่ด่าคนอื่นมั่วๆถ้าไม่สมควนจริงๆ ไนคำด่าของนางก็จะมีคำสอนผสมอยู่ไปด้วย
                เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็น นางชอบเก็บกดและร้องไห้คนเดียว ถีงนางจะเก่งแต่นางก็ต้องการคนที่อยู่ข้างๆเพื่อปลอบนาง
                และเธอเป็นคนที่เรียนรู้เร็ว แต่บางเรื่องก็ต้องสอนซํ้าๆบาง

    ความสามารถพิเศษ :: 

    บทบาท :: อดีต1ในสมาชิกกลุ่มblack swam สนิทกับจองฮวาตั้งแต่เข้ากลุ่มจึงเป็นคู่หูกัน แต่ต้องแยกจากกันเมื่อกลุ่มแตกแยกกัน แต่เธอไม่อยากจากจองฮวาแต่ทางบ้านใหญ่เรียกเธอกลับอย่างเลียงไม่ได้ เธอจึงมอบสร้อยคอคริสตันสีฟ้าของเธอที่เป็นของดูต่างหน้าของแม่ เป็นคำสัญญาว่าเธอจะกลับมาอยู่ข้างจองฮวาอีกครั้ง

    ประวัติ :: ลูกสาวคนเดียวของ ฮัม ซอนอึน หรือ โจนาธาน ไอซ์เนส ผู้เป็นเจ้าของค่ายSnow of music ค่ายเพลงชื่อดังที่เธอเป็นไอดอลหน้าใหม่ ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี่เธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกา เกิดที่เกาหลีจนเข้ากลุ่มของจองฮวาและต้องกลับไปอเมริกา เพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าตระกูลต่อจากพ่อของเธอ จนเธอกลับมาที่เกาหลีอีกครั้ง้พื่อทำตามสัญญาที่ให้กับเพื่อนคนสำคัญ

    ชอบ :: สัตว์และเด็ก / จองฮวา / ครอบครัว / ของหวานๆ / ทำอาหารและขนม / สร้อยคอของแม่

    ไม่ชอบ :: พวกเห็นแก่ตัว / การโกหก / เห็นจองฮวาร้องไห้ / การถูกบังคับ / พวกที่รังแกคนอ่อนแอกว่า

    งานอดิเรก :: ทำอาหารและขนมให้จองฮวา / ดูแลสัตว์เลี้ยง / ร้องเพลง / ซ้อมเต้น

    สัตว์เลี้ยง :: 

    ลิซาน่า


    บลู

    Ball Python - Anorthosite by Andrea Sutinen
    มอแกน

    ของสำคัญ :: 
    สร้อยคอ

    ปล.จองฮวาหวงนางมากๆและจะเรียกว่าเนสจี้ / จงกอนรู้จักกับซอนมิน เพราะเขาเป็นแฟนครับของซอนมิน และเริ่มหลงรักเธอจนมาจีบบ่อยๆ 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×