ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #27 : Wae of Hell สงครามล้างนรก

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 61


    Application


    Jennie d'arc alter


    “หายไปซะ...เจ้าพวกมนุษย์ชั้นต่ำ!”


    ชื่อ: แอนเจลีก้า ริฮานน่า[Angeilga Rihanna]

    ชื่อเล่น :แอนเจลีก้า[Angeilga] / แอนจี้[Ange]สำหรับคนสนิท

    อายุ:1400ปี(ภายนอกจะดูเหมือนคนอายุยี่สิบต้นๆ)

    มาสมัครในบท:หัวหน้ากลุ่มไรเคน

    เผ่าพันธุ์:แวมไพร์

    ลักษณะ:ภายนอกจะดูเหมือนหญิงสาววัยยี่สิบต้นๆ แต่หารู้ไม่ว่าเธอนั้นอายุมากกว่าพันปีแล้ว แต่เพราะเลือดจากมนุษย์ทำให้เธอสามารถคงความอ่อนเยาว์มาได้ถึงทุกวันนี้ ความเป็นแวมไพร์ของเธอน้อยคนนักที่จะดูออก แม้เธอจะมีผิวขาวจนซีด แต่ความงดงามของใบหน้าอันอ่อนเยาว์ ผมสั้นและดวงตาสีเหลืองอร่าม ผิวพรรณอันเต่งตึง หน้าอกที่ไม่เล็กจนเกินไป รูปร่างสัดส่วนที่ได้มามาตรฐานก็ทำให้ผู้คนหลงใหลยากที่จะดูออกว่าเป็นแวมไพร์

    นิสัย:แอนเจลีก้าเป็นแวมไพร์สาวซึนเดเระ เต็มตัว ภายนอกก็จะวางมาดเป็นคนเอาจริงเอาจัง เคร่งขรึม แต่แอนเจลีก้าเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด เจ้าแผนการ แต่ก็เป็นพวกโกรธคนยาก แม้มันจะขัดกับนิสัยของเธอก็เถอะ แต่เห็นอย่างนี้เธอเป็นคน ปากเสีย ปากไม่ตรงกับใจ เธอค่อนข้างพูดแทงใจดำคนอื่น และปากแข็งที่สุด

             แอนเจลีก้าชื่นชอบ การอ่านหนังสือสยองขวัญ แต่บางที่เธอก็ชื่นชอบของน่ารักๆแบบผู้หญิงทั่วไป และมีความเป็นผู้หญิงในบางที เช่น เธอไม่ค่อยชอบให้เสื้อตัวเองเปื้อนเลือดเท่าไหร่ แต่ไม่ค่อยถูกกับความสกปรก บางทีถ้าลองเข้าไปในห้องของเธออย่างแรกที่จะพบคือ ความสะอาด ข้าวของต่างถูกว่าอย่างเป็นระเบียบยกเว้นหนังสือสยองขวัญที่จะกองอยู่บนพื้นใกล้ๆเตียง(เพราะเธอขี้เกียจเก็บและมันเยอะมาก) เพราะถ้าเธอเบื่อๆเธอจะได้หยิบมาอ่านโดยไม่ต้องเดินไปหาในที่เก็บของที่มีแต่ขยะ

    และถ้าถามว่า แอนเจลีก้าเป็นแวมไพร์สาวซึนเดเระ จริงหรอ? คำตอบที่ได้รับมานั้นคือ ใช่ แต่จะไม่แสดงออกเท่าไหร่ แต่เธอมักจะทำตัวไม่ถูกกับฮันเตอร์ ความจริงแล้วเธอแอบชอบฮันเตอร์มานานแล้ว ในตอนที่เธอถูกฮันเตอร์ช่วยไว้จากกลุ่มมนุษย์ เธอมักจะไม่แสดงความรู้สึกกับฮันเตอร์เท่าไหร่ จนบางคนคิดว่าทั้งสองคนไม่ค่อยถูกกัน แต่เธอเคยขอให้ฮันเตอร์เรียกเธอว่า 'แอนจี้' อยู่บ่อยครั้ง

    ชอบ: หนังสือสยองขวัญ ความสะอาด ฮันเตอร์

    ไม่ชอบ: ความสกปรก มนุษย์ เวลาอ่านหนังสือหมดทุกเรื่องแล้ว


    ประวัติ: เมื่อก่อนแอนเจลีก้าคือสาวน้อยโลลิ(?) เธออาศัยอยู่กับพี่สาวสองคนเพราะพ่อแม่ตายไปตอนที่แอนเจลีก้ายังเด็กทั้งสองอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆในแทบชนบท 'แองเจล่า' พี่สาวของเธอเป็นสาวสวย มักมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิตของแองเจล่า นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงในหมู่บ้ายเกียจขี้หน้าแองเจล่ามาก จนกระทั้งโดนผู้หญิงคนหนึ่งใส่ความว่าเป็นแวมไพร์ แม้มันจะเป็นเรื่องจริง แต่แองเจล่าก็ไม่เคยฆ่าใคร

    ด้วยเหตุนี้พี่สาวสุดที่รักของแอนเจลีก้าก็ถูกสังหารอย่างเลือดเย็น แม้วินาทีสุดท้ายแองเจล่าจะพูดกับน้องสาวแสนรักว่า "อย่าได้โกธรแค้นมนุษย์เลย" แต่นั่นมันก็ไม่ได้ทำให้ไฟโทสะของแอนเจลีก้าลดลง เธอใช้เวลาหลายร้อยปีในการแก้แค้นคนในหมู่บ้านนั้น จนสุดท้ายเธอก็ฆ่าทุกคนจนไม่เหลือ

    หลังจากเธอได้ชำระเเค้นแล้ว เธอคิดว่าเธอควรเริ่มชีวิตใหม่ เธอได้ไปอาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่งและใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด จนกระทั้งทุกคนในหมู่บ้านรู้ตัวตนของเธอในตอนที่ไปช่วยเด็กคนหนึ่ง จนกระทั่งถูกตามล่าแม้เธอจะมีพลังมากพอแต่จำนวนคนนั้นมากกว่า ในตอนนั้นเธอได้ถูกฮันเตอร์ ช่วยเหลือไว่พอดี นั่นทำให้เธอหลงรักเขาเข้าอย่างจัง

    นั่นเป็นเหตุผลเล็กน้อยๆที่ทำให้เธอเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มไรเคน ด้วยความสามรถที่เธอฝึกฝนมานานนับร้อยปี เธอได้ช่วยเหลือแวมไพร์พวกเดียวกัน และฆ่ามนุษย์มากกว่าห้าร้อยคน ทำให้เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นแวมไพร์ที่เก่งที่สุด และได้เป็นหัวหน้ากลุ่มไรเคน


    การพูดการจา: เธอมักพูดด้วยน้ำเสีงที่แข็งๆ ไม่ค่อยมีหางเสียงเท่าไหร่ ยกเว้นพูดฮันเตอร์ เธอมักจะระวังการพูด และบางที่ก็จะหน้าแดงนิดๆ

    ตัวอย่าง


    พูดกับคนอื่น


    ทักทาย- "ฉัน แอนเจลีก้า ริฮานน่า และช่วยเรียกชื่อเต็มของฉันด้วยนะ"

    รำคาญ-"มีปัญหามากก็ไปตายซะสิ"

    เบื่อ-"อะไร มีอะไรก็ไปทำสิ"


    พูดกับฮันเตอร์


    ทักทาย-"สวัสดี ฉันแอนเจลีก้า ริฮานน่า นายจะ...เรียกแอนจี้ก็ได้นะ"

    รำคาญ-"ปะ...ป่าวฉันไม่ได้รำราญ..."

    เบื่อ-"มะ...ไม่ได้เบื่อซักหน่อย แค่ไม่มีอะไรทำ"


    ความสามารถ: ความรวดเร็ว กระโดดได้สูงราวกับกำลังลอยอยู่ สามารถได้ยินเสียงฝีเท้าในระยะไกล การหายตัว


    อาวุธ: ดาบ


    (ให้ผู้ปกครองตอบ)


    สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง

    :สวัสดีค่ะ


    เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ

    :ได้ค่ะ


    เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่  ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….

    :รับได้ค่ะ ขอให้นางตายสวยๆและได้สารภาพรักกับฮันเตอร์


    อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ

    :ได้ค่ะ รอได้เสมอ


    สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้

    :อยากค่ะ!!


    บายจ้าผู้ปกครอง

    :สวัสดีค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×