ลำดับตอนที่ #27
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : BLOODY PARTY!
Down to the wire
I wanted water, but
I'll walk through the fire
If this is what it takes
To take me even higher
Then I'll come through
Like I do
When the world keeps
Testing me, testing me, testing me
I wanted water, but
I'll walk through the fire
If this is what it takes
To take me even higher
Then I'll come through
Like I do
When the world keeps
Testing me, testing me, testing me
ETC.
"ถ้าเลือกได้... ฉันก็อยากกลับไปเป็นเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ในบ้านเด็กกำพร้า ไม่ใช่ลูกบุญธรรมของประธานาธิบดีของประเทศบ้าๆนี่!"
เชื้อชาติ - อิสราเอล
อายุ : 20 ปี
เพศ: หญิง สนใจ: ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 171 ซม. / 53 กก.
อาชีพ: นักศึกษาคณะดุริยางคศิลป์ สาขาดนตรีแจ๊ซ เอกเปียโน
งานอดิเรก: ฟังเพลงแจ๊ซ, ซ้อมเปียโน, สังสรรค์กับเพื่อนๆ, และสูบบุหรี่
นิสัย: 'ฟอนด้า' หญิงสาวผู้ที่บรรดาสื่อและผู้คนต่างพากันเบ้หน้าเมื่อได้พานพบหรือได้ยินเกี่ยวกับชื่อเสียงเรียงนามของเธอ ชื่อเสียงของฟอนด้าเป็นที่กล่าวขานเป็นอย่างยิ่งสำหรับความเป็นตัวแม่ของเธอ สำหรับคนอื่นแล้วการวางตัวดีเพื่อรักษาชื่อเสียงของพ่อแม่เป็นสิ่งที่ควรปฏิบัติอยู่เสมอ สำหรับเธอคนนี้นั้นมันไม่ใช่! ฟอนด้าเป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำ เธอมักจะทำตัวไร้กาละเทศะ เฉกเช่นการสบถ พูดจาหยาบคาย เมาปลิ้นไปวันๆ นัวเนียกับคนแปลกหน้าในผับ โดยที่ไม่รู้สึกผิดสักนิด และเธอก็ไม่ชอบให้ใครมาขัดเสียด้วยสิ และถ้ามีใครมาตักเตือนล่ะก็เธอก็จะไม่สนใจฟังหูซ้ายทะลุหูขวา
เธอเป็นสตรีผู้มีอารมณ์ฉุนเฉียว หุนหันพลันแล่น แต่ทั้งหมดนี้จะหมดไปเมื่อไวน์ราคาแพงเข้าปาก จากสาวมั่นผู้ทำอะไรตามใจตัวเองจะกลายเป็นหญิงสาวผู้ค่อนข้างบ่อน้ำตาตื้น และตัดพ้อกับชีวิตที่เหมือนกับอยู่ในบ้านตุ๊กตาของตนเองแบบไม่จบไม่สิ้น จนกว่าจะมีคนมาหามกลับบ้าน แน่นอนทำตัวแบบนี้จะไม่ให้เป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ได้ยังไงกันเล่า แถมเธอก็ไม่สนใจหรอกนะ ก็ทำไปแล้วนี่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไปซะ
แต่ใครจะไปรู้กันเล่าว่าเด็กสาวสำมะเรเทเมาใจแตกผู้นี้ก็มีข้อดีอยู่นะ... เธอมักจะใช้เงินที่เหลือในแต่ละเดือนของเธอไปกับการบริจาคให้บ้านเด็กกำพร้าหลายๆแห่งโดยที่ไม่ระบุนาม เพราะเจ้าตัวถือคติว่าการทำดีน่ะไม่จำเป็นต้องให้ชาวบ้านรู้ก็ได้ เดี๋ยวพวกนั้นจะไม่มีอะไรเม้ากัน
เธอยังเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างเสพติดนิโคตินเป็นอย่างมากอีกด้วย หนึ่งอาทิตย์เธอจะซื้อบุหรี่จำนวนไม่ต่ำกว่าหนึ่งซองอยู่เสมอ เพื่อระบายความเครียดหลังจากที่ต้องปั้นหน้ายิ้มให้กล้องที่แพลนมา แต่ถ้าหากบางทีเธอทนพวกนักข่าวไม่ไหวเธอจะชูนิ้วกลางใส่ไม่ก็ด่ากราดเลยเหมือนกัน
ฟอนด้าจะเกลียดมากถ้ามีคนพูดถึงเรื่องการที่เธอเป็นบุตรบุญธรรมของประธานาธิบดี... เธอรักผู้มีอุปการะคุณของเธอในตอนที่เขายังไม่ได้เข้าไปนั่งบนเก้าอี้หนังสัตวกลิ่นอับๆนั่น เธอรักเขามากตอนที่เขามีเวลาให้เธอมากกว่าการที่เขาใช่เงินเพื่อเลี้ยงดูเธอแบบในตอนนี้
ประวัติ: ฟอนด้าเกิดในครอบครัวผู้อพยพชาวอิสราเอลที่ตัดสินใจเข้ามาตั้งรกรากใหม่ในเกาะไอเดน ฟอนด้าแทบจะจำอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเธอเข้ามาเหยียบในเกาะไอเดนเมื่อไร แต่ที่จำได้คร่าวๆคือเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวชาวอิสราเอลที่มีเงินเพียงพอแค่ประทังชีวิตไปวันๆ... แต่โชคชะตามักจะเล่นตลกกับคนเราเสมอ พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตทางรถยนต์ ทำให้เธอถูกพาไปอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่เมื่อเจ้าตัวอายุได้หกปีฟ้าก็ได้เมตตาเธอด้วยการส่งเธอไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมป์อันมั่งคั่ง ทำให้เธอได้ใช้ชีวิตที่หรูหราบนกองเงินกองทอง ซึ่งภายหลังหัวหน้าครอบครัวก็ได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีในที่แห่งนี้ และความอบอุ่นเหล่านั้นเริ่มหายไปเมื่อหน้าที่การงานมาเข้าแทรก เจ้าตัวจึงได้ใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยงทดแทนความหนาวเย็นของหัวใจเธอ ที่มันได้บอบช้ำมากขึ้นเรื่อยๆทุกวัน
สิ่งที่ชอบ: ไวน์, แกรนด์เปียโน, บุหรี่แบบเมนทอล, และเสื้อผ้าราคาแพง
สิ่งที่ไม่ชอบ: คนขี้นินทา,และผักใบเขียว
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "นอกจากจะเป็นบุตรสาวบุญธรรมของประธานาธิบดีแล้วนั้น... เธอยังเป็นหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีอีกด้วย อีกอย่างหนึ่งคือยากเห็นนางโดนเรียกค่าไถ่ค่ะ 555555555"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น