ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #27 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 61


     à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง   à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ the rolling girls kuniko gif

    "The Fighter Is"

    "Never Angry"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime sniper gif


    "Sniping Is Poetry In Slow Motion Up"

    "Until You Pull The Trigger"
    Martyrs Team


    "ถ้าเก่งจริงก็ต้องสู้ได้ทั้งระยะใกล้และไกลด้วยสิ.....เจ้าพวกทึ่ม"

    ชื่อ : Kim Horung // คิม โฮรัง

    เชื้อชาติ : เกาหลี

    อายุ : 22 ปี

    เพศ : หญิง 

    สนใจ : ชาย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 173 ซม. / 54 กก. 

    อาชีพ  : Martyr Team {งานเสริม คือ การที่นางยังเป็นนักศึกษาอยู่เนื่องจากปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วจึงไม่ค่อยรับงานเท่าไหร่}

    ตำแหน่ง : มือสไนเปอร์และมือสังหารที่พร้อมจะคอยสังหารเหยื่อด้วยความว่องไว

    งานอดิเรก : ออกกำลังกาย // อ่านหนังสือ(เห็นงี้แต่นางก็ฉลาดนะ) // การเล่นไพ่ทุกรูปแบบรวมถึงสนุ๊กเกอร์ // เล่นโยคะ // เทควันโด

    นิสัย : 
    - โฮรังนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเดาอารมณ์ค่อนข้างยากเดียวจะดี เดียวจะร้ายแทบทำให้ทุกคนนั้นผวาว่าเธอนั้นจะมาในอารมณ์ไหนซึ่งอาจจะเกิดขึ้นน้อยเอามากๆกับตัวของนางเอง  
    - นางเป็นคนที่กระตือรือร้นและจริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมายถ้าสั่งให้ฆ่าคือฆ่าแต่ถ้าให้แค่จับก็คือจับแต่ให้เหยื่อบาดเจ็บได้ 
    - นางเป็นคนที่ใจเย็นเอามากๆซึ่งนั้นเป็นข้อบังคับของคนที่ได้รับหน้าที่เป็นมือสไนอย่างเธออยู่แล้วดังนั้นเธอจึงมักจะคอยฝึกจิตใจของเธอเป็นประจำ 
    - เธอนั้นก็มีนิสัยค่อนข้างจะเหมือนเด็กซะมากกว่าเมื่อเวลาอยู่กับคนที่สนิทด้วยหรือคนที่ไว้ใจ
    - โฮรังนั้นเป็นดูเป็นคนที่เย็นชาเอามากๆสำหรับคนพึ่งเจอเธอเป็นครั้งแรกหรือคนที่ไม่รู้นิสัยตัวจริงๆของเธอเลย และอย่าง
    - สุดท้ายจริงๆนั้นคือ โฮรัง แปลว่า เสือ ในภาษาเกาหลีดังนั้นเธอก็จะเป็นคนที่มีนิสัยที่ยิ่งยโสเอามากๆ

    ประวัติ : โฮรังนั้นเป็นเด็กชาวเกาหลีใต้(ใครแม่งจะเกาหลีเหนือมา)เธอนั้นมีสมาชิกครอบครัวอยู่ 5 คนซึ่งประกอบไปด้วย พ่อ แม่ พี่ชายคนโต พี่ชายคนกลาง และ เธอซึ่งเป็นน้องคนสุดท้องของครอบครัว ครอบครัวของเธอล้วนแล้วแต่ทำงานในหน่วย Martyrs ทั้งนั้นพ่อของเธอนั้นทำงานเป็นหน่วยสืบสวนและปราบปราม แม่ของเธอนั้นทำงานเป็นหมอของทีม ส่วนพี่ชายคนโตนั้นเป็นหน่วยสืบสวนเหมือนพ่อส่วนพี่ชายคนกลางนั้นเป็นมือสไนเปอร์ของทีม เธอจึงอยากที่จะเข้าหน่วยนี้เหมือนกับคนอื่นๆจึงตั้งใจมั่นขยันแข็งเรียนให้ได้เกรดสูงๆและฝึกฝนร่างกายและพยายามทำให้จิตใจของเธอนั้นไม่วอกแวกเมื่อถึงเวลาปฏิบัติงานจริงและแล้ววันนั้นก็มาถึง......เธอได้เข้ามาทำงานในทีม Martyrs ถึงเธอจะดีใจที่เธอนั้นได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำแล้วแต่.....วันนั้นก็ได้มีความโศรกเศร้าเข้ามาในครอบครัวของเธอก็คือ....พ่อของเธอนั้นด้เสียชีวิตลงตอนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ครอบครัวของเธอนั้นต่างเสียใจเอามากๆแต่ก็คงไม่มากเท่ากับแม่ของเธอเนื่องจากพอร่างของพ่อนั้นมาถึงโรงบาลก็ทำการรักษาโดยแม่ของเธอนั้น...แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว ทั้งพี่ๆและตัวเธอนั้นพยายามปลอบแม่ของเธอว่าไม่ใช่ความผิดของที่ช่วยพ่อไม่ทันและค่อยปลับจิตใจของแม่ให้กลับมาเป็นปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงปฏิยานว่าเธอจะล้างพวกอาชญากรให้หมดเพื่อพ่อของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว

    สิ่งที่ชอบ : เสือ // หนังสือเกี่ยวกับสืบสวน // เค้กทุกชนิด // กาแฟขมแบบกลางๆ(ลาเต้) // การออกกำลังกายตอนเช้ามืด // ศิลปะการต่อสู้

    สิ่งที่ไม่ชอบ : น้ำหอม // พวกที่ต่อสู้ไม่เป็น // ชา

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "อันที่จริงนางมีคู่มาให้นะ....แต่เรายังปั่นไม่เสร็จเรากลัวทีมนี้เต็มเลยรีบมาส่งก่อนแล้วค่อยกลับไปปั่นอีกอย่างนะคะ...ไม่รู้ว่าจะเอามือสังหารด้วยรึเปล่าซึ่งให้ไรต์เป็นคนเลือกเลยคะ///แต่น้องก็ต่อสู้เก่งนะคะ"

    เพิ่มเติมนิดนึงนะ(ถึงไรต์ไม่อยากให้มีก็เถอะ): ตรงนี้เราจะใส่รูปพี่ชายทั้งสองคนไว้นะคะ

    พี่ชายคนโต
    Name : Unknow  อายุ 27 ปี (หน่วยสืบสวน)

    พี่ชายคนกลาง
    Artist : あさらい しき @asaraishiki https://twitter.com/asaishiki  - Repost with the source !!!
    Name : Unknow  อายุ 25 ปี (มือสไนเปอร์)







    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×