ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 59


    • ใบสมัคร •



    รูปส่งเป็นลิงค์ค่ะ http://data.whicdn.com/images/39874006/Weasley.Twins.full.684928_large.jpg

    "พวกเราคือพี่น้องที่รักกันที่สุดในโลกใครก็แยกพวกเราออกจากกันไม่ได้นอกจากผู้หญิงที่เรารัก" พูดพร้อมกันทั้ง2คน


    ชื่อตัวละคร :: คนซ้าย พาสต้า คนขวา สปาเก็ตตี้ (ชื่อคิดได้ไงไม่รู้ 555)

    อายุ :: 13 ปี ทั้งสองคน

    เพศ :: ชาย

    กลุ่ม :: Unstill

    กรุ๊ปเลือด :: กรุ๊ป O

    นิสัย :: เขาทั้งสองคนเป็นคนที่เหมือนกันมากกก นิสัยไม่ต่างกันซักนิดอาจจะมีหน่อยๆที่แตกต่างกัน เขาเป็นคนร่าเริง สดใส ไม่ชอบเรื่องเครียดและซีเรียตหากเจอเรื่องจำพวกนี้หากไม่จำเป็นพวกเขาจะเบือนหน้าหนีทันที เขาทั้งสองคนเป็นคน
    ขี้เล่น ชอบเล่นในทุกๆที่และทุกๆสถานะการ ไม่สนใจว่าที่ไหนกับใครและเมื่อไหร่ เล่นได้ทุกที่ ชอบเล่นอะไรแผลงและแปลกชอบเล่นอะไรที่คนอื่นนึกไม่ถึง
    ยิ้มเก่ง เป็นครยิ้มง่ายมากๆยิ้มได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ค่อยแสดงสีหน้าบึ้งตึงออกมาให้เห็น เวลาที่เห็นคนอื่นทำหน้าตาบึ้งตึงก็จะรีบแจ้นเข้าไปทำให้คนนั้นๆยิ้มออกมาให้ได้
    เป็นมิตรสุดๆ เป็นมิตรกับทุกๆคนชอบผูกมิตรตั้งแต่แรกเจอมากกว่าทำลายมิตรตั้งแต่แรกเจอ เวลาโดนด่าโดนว่าก็ไม่ถือสาเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ต้องซีเรียสแต่ถ้าโดนด่ามากๆด่ากลับแน่นอน การผูกมิตรของฝาแฝดนรกคู่นี้ คือการ 'แกล้ง' ก่อนจะแนะนำตัวและผูกมิตรขั้นต่อไป
    เก่งเรื่องแฟชั่นและสืบเสาะหา เขาทั้งสองคนเป็นคนที่เก่งเรื่องแฟชั่นสุดๆ เก่งเรื่องการตัดชุด ออกแบบ การจัดชุด เขาสองคนนี้ทำได้หมดบางทีเห็นใครเข้าตาก็เข้าไปตีสนิทและลากตัวไปจับแต่งตัวใหม่ทันที นอกจากจะเก่งเรื่องแฟชั่นแล้ว ยังเก่งเรื่องสืบเสาะหาในที่นี้ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะ ข่าว บุคคล สิ่งของ สถานที่ ประวัติ ฯลฯ
    ตีสนิทเก่งสุดๆ ไม่ว่าจะคนที่พึ่งรู้จัก ครู ผอ. เพื่อน ก็เข้าไปตีสนิทได้ไม่อยาก จนตอนนี้เขาทั้งสองคนสนิทกับครูทั้งโรงเรียนแล้วโดยเฉพาะครูที่เป็นผู้หญิงนี่ถึงกับหลงพวกเขาหัวปักหัวปำ ถึงไม่เข้าคาบเรียนแต่ก็ได้เกรด4 (แต่ส่วนใหญ่เข้าตลอด)
    เป็นหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน ไม่ว่าเขาทั้งสองจะเดินไปที่ไหนทุกคนก็ต้องรู้จัก ใครที่ไม่รู้จักเขานี่บ้านนอกมากกก เพราะเขามักจะทำชื่อเสียงให้โรงเรียน ด้านกิจกรรม เพราะเขาไม่ค่อยเก่งเรื่องเรียนเท่าไหร่
    ชอบทำตัวเป็นผู้ผูกสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อนหรือแฟนเขาทั้งสองคนนี้ก็เชื่อมความสัมพันธ์ให้มาหมดแล้ว
    บางทีก็ทำตัวอบอุ่น บางทีจากพวกทำตัวไร้สาระก็กลายเป็นผู้ชายอบอุ่นไปได้จึงไม่แปลกที่สาวๆหลายคนจะหลงใหลเขาในโมเม้นนี้ แต่น้อยคนจะได้เจอกับตัวเองเพราะต้องเป็นคนที่สนิทจริงๆเท่านั้น
    ขวนขวายในความรักสุดๆ ต้องการควมรักจากใครซักคน ชอบโปรยเสน่ห์สาวๆแต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่ถึงแบบนี้พวกเขาก็รักกันมากกก

    สถานะทางบ้าน :: เป็นลูกคุณหนู บ้านรวย แม่เปิดร้านอาหารอิตาลีชื่อดัง พ่อเป็นสไตล์ลิด แม่ของเขาทั้งสองคนเป็นคนที่ชอบเมนูเส้นมากๆจึงตั้งชื่อให้ว่า 'พาสต้า' เป็นพี่ 'สปาเก็ตตี้' ถึงแม้จะเกิดมาเฟอร์เฟ็กแค่ไหนแต่เขาทั้งสองคนก็ต้องห่างไกลจากพ่อเป็นเวลานานเพราะพ่อของเขามักจะต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเสมอ ดังนั้นเวลาเจอพ่อจะดีใจมากๆจนเหมือนเด็กๆ และสนิทกับอแม่บมากกว่า

    รสนิยม :: ชอบผู้หญิง

    อยากคู่กับใคร :: พาสต้า=ไพลิน(ได้ไหมคะ) สปาเก็ตตี้=มัดหมี่

    เพิ่มเติม :: -สปาเก็ตตี้ (คนขวา) ไม่ค่อยให้เพื่อนเรียกชื่อเต็ม มักจะให้เรียกว่า เก็ต
    -เขาทั้งสองคนไม่ชอบพวกด่าแรงๆ ด่าไม่เลิก
    -เวลาคิดอะไรออกพวกเขามักจตะยิ้มออกมาและมองหน้ากัน
    -ไม่ว่าก่อนจะทำอะไรเขามักจะหันมามองหน้ากันก่อนเสมอ



    ______________[Let's talk!]______________



    [[ คุยกับไรท์หน่อยย ]]



    Q: สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อ สปิน นะคะ จะเรียก ปิน ก็ได้ แล้วเราะชื่ออะไรเอ่ย~~♪

    A: nongmuy ค่ะ (ชื่อเล่นจริงๆคือ มุ้ยค่ะ ภาษาอังกฤเป็นชื่อไอดีแล้วมันผิดค่ะ)



    Q: หากว่าลูกโดนยำจะว่ายังไงคะ? //โดนตรบแรงว์//

    A: ไม่ว่าค่ะ



    Q: ถ้าปินหายไปนานอย่าโกรธกันนะคะ QAQ

    A: ค่ะ แตุ่้าหายไปอย่าไปนานนะคะ



    Q: มีอะไรเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    A: ถ้าลูกมีคู่จะฟินมากค่ะ อิอิ



    Q: มีเท่านี้แหล่ะค่ะ ไว้เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมก็ .. เม้นบอกเลยนะคะ! ฝากนิยายด้วยค่ะ! //โค้งงามๆ//

    A: ค่ะ ^_^//ยิ้มอย่างเป็นมิตร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×