ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #26 : วชิรวิทย์ จันทรจรัสพงศ์ :: Impossible! สืบเป็น สืบตาย ก็อย่าหวังจะจับฉัน!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

     

    รูป :






    อิมเมจ : kwak min jun

     

    ชื่อ-นามสกุล: วชิรวิทย์ จันทรจรัสพงศ์

     

    ชื่อเล่น : สมาร์ท

     

    อายุ : 23

     

    กรุ๊ปเลือด : A

     

    นิสัยส่วนตัว : วชิรวิทย์ จันทรจรัสพงศ์หรือ สมาร์ท ..หนุ่มน้อย(?)สุดแสนจะเพอร์เฟ็คทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะการเงิน และความฉลาดที่เฉียบแหลมกว่าใคร ใช่แล้ว..หนุ่มคนนี้ฉลาดมาก คิดอะไรได้รวดเร็วและถูกต้อง มีไหวพริบดีสุดๆ แต่ดันแพ้ทางผู้หญิงซะนี่ ก็เขาน่ะเป็นเสือผู้หญิง! ทั้งเจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ คาสโนว่า หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จัดอยู่ในประเภทนี้รวมอยู่ในตัวเขาหมดแล้ว! รู้ทันผู้หญิงทุกประเภทเลยล่ะก็ผ่านมาเยอะแล้วนี่นะ เห็นผู้หญิงหน่อยเป็นไม่ได้ต้องหยอดคำหวานใส่ทุกที เทคนิคการจีบหญิงก็เหนือชั้นกว่าใคร แถมยังมีหน้าตาและฐานะเป็นอาวุธด้วยแล้วใครล่ะจะไม่อยากได้ผู้ชายคนนี้บ้าง แต่เห็นอย่างนี้เขาก็เนี๊ยบนะ รักความสะอาดและเจ้าระเบียบสุดๆ! อะไรผิดปกติหน่อยก็สังเกตได้ภายในเวลาไม่นานแล้วเขาก็จัดการให้เรียบร้อยซะเลย เขาน่ะขี้อวดสุดๆ เพราะเขาอวดทุกอย่างที่มีให้คนอื่นเห็นตลอด ยิ่งของใหม่ๆล่ะก็โชว์ทั้งวันเลยล่ะ ขนาดผู้หญิงที่พึ่งควงก็โชว์ไปทั้งมหาลัยแล้ว! เวลาเปลี่ยนคนใหม่ทีก็โชว์ทีเลย แล้วก็เป็นพวกที่หลงตัวเองเข้าขั้นโครม่าด้วยล่ะ! ชมตัวเองได้ตลอดและเมื่อมีคนชมก็จะบ้ายอตามทุกอย่าง แต่มีคนว่าเขาเท่านั้นแหละฟิวส์ขาดโมโหไม่หยุดก็ดันมาทำลายความมั่นใจของเขานี่นา!

     

    ประวัติ : ครอบครัวของเขารวยมาก! แต่ไม่รู้ทำธุรกิจอะไรนี่สิเพราะปิดเป็นความลับ ทุกๆคนก็ต่างสงสัยครอบครัวนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน พ่อแม่ตามใจตลอดจนเป็นแบบนี้ไง - - อยากได้อะไรก็จ่ายได้หมด แถมยังชอบอวดลูกตัวเองอีก(รู้ละนิสัยขี้อวดนี่มาจากไหน) แต่ตอนนี้เขาก็ได้ซื้อคอนโดอยู่คนเดียวแล้วเนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัว(เพื่อควงหญิง!) จะได้ไม่มีใครมารบกวนไงล่ะ ~

     

    สิ่งที่ชอบ : ผู้หญิง! ,, ตัวเอง(?) ,, ของหรูๆแพงๆ ดูดีมีระดับทั้งหลาย - - ,, ความสนุก

     

    สิ่งที่เกลียด : ของถูกๆตามข้างถนน(อย่าหวังว่าเขาจะซื้อมันเลย!) ,, ความน่าเบื่อทั้งหลาย ,, คนน่าเบื่อด้วย!

     

    สิ่งที่กลัว : โดนผู้หญิงด่าแบบด่าแหลกจนไม่เหลือซากเลย = = ,, การโดน(ผู้หญิง)ทิ้ง ,, ผู้หญิงไม่แท้(กระเทยนั่นแหละ - -)

     

    ความสามารถพิเศษ : พูดอวดตัวเองได้ทั้งวัน(?) ,, เล่นมายากลได้(เอาไว้จีบหญิง = =) ,, ดูออกว่าคนอื่นต้องการอะไร(แบบแค่มองก็รู้สิ่งที่ต้องการหรืออยากได้เลย)[อันนี้เหนือมนุษย์]

     

    สามคำที่เป็นตัวคุณ : ฉลาด เนี๊ยบ เจ้าชู้

     

    เพิ่มเติม : -

     

    บทที่ต้องการ : พระเอก

     

     

     

    คำถามส่วนตัวละคร

    [พระเอก]

     

    แนะนำตัวมาซะ : สวัสดีครับ ผมวชิรวิทย์ จันทรจรัสพงศ์ แต่เรียกสมาร์ทดีกว่านะครับ เจ้าหญิง.. (ยิ้มหล่อ)

     

    คิดว่าจะทำยังไงกับที่ถูกนางเอกตามล่า : อืม..ก็สนุกดีนะครับ (หัวเราะ)

     

    มีแผนเตรียมไว้ยังเอ่ย : หืม? แผนเหรอ? ไม่มีหรอกครับ (ยิ้ม)

     

    แล้วจะเผลอไปรักนางเอกไหม : ไม่แน่นะครับ ถ้าเกิดเป็นเด็กน้อยน่ารักๆน่ะ (หัวเราะ)

     

    คำถามสุดท้าย สเป็คสาวๆ : ไม่มีหรอกครับ ขอแค่เป็นผู้หญิงแท้ๆก็โอแล้วครับ

     

    บายๆแล้วเจอกันไหม : ครับผม แล้วเจอกันใหม่ครับ เจ้าหญิง (ยิ้มหล่อแล้วโบกมือ)

     

     

     

    คำถามส่วนคนส่ง

     

    ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : ให้ไรท์เอาไปปู้ยี่ปู้ยำตามใจชอบเลยค่ะ -w-

     

    แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : ค่ะ ~

     

    จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : ขอบคุณค่ะ -w-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×