ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #26 : เวร่า ฝั่งวิทยาศาสตร์

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 64




    https://punishing-gray-raven.fandom.com/wiki/Vera_-_Flare 


    "วิทยาศาสตร์คือสิ่งที่หาความจริง แต่เวทมนตร์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจเหมือนกัน"


    บทบาท:ฝั่งวิทยาศาสตร์(ที่เริ่มจะเอียนเองไปทางเวทมนตร์)


    ชื่อ/นามสกุล: เวร่า แฟลร์ 


    ชื่อเลน/ชื่อเรียก:เวร่า 


    อายุ:46


    เพศ:หญิง 


    กรุ๊ปเลือด:B 


    นิสัย:เป็นคนช่างพูด และสงสัยในตัวของเวทมนตร์ เป็นหยิ่งทะนงเล็กน้อยและยังแอบซาดิสม์อยู่เล็กน้อยเช่นกัน เป็นคนรอบขอบ และระแวงระวังอยู่มาก เป็นคนรักเด็ก(ยกเว้นพวกเด็กเปรต)


    เอกลักษณ์การพูด:เป็นคนชอบพูดเป็นแบบทางการ(พูดแบบอารมณ์ขุนนาง) แต่บ้างครั้งก็ชอบพูดแบบวนไปวนมาและก็เรื่องที่บ้างคนไม่รู้เรื่อง(พูดเรื่องเวทมนตร์ที่ฝั่งวิทยาศาสตร์ไม่รู้เรื่อง) เธอนั้นมีน้ำเสียงที่แหลมคมที่สามารถสะกดให้ผู้คนฟังได้ ถ้าพูดกลับกลุ่มเวทมนตร์จะพูดนำหน้าว่า'ฉัน' ถ้าฝั่งวิทยาศาสตร์จะพูดนำหน้าว่า' ข้า'


    ประวัติ: เดิมที่เธอก็เป็นแค่เด็กสาววัยรุ่นในเมืองแห่งการศึกษา ที่พลังจิตเลเวล3 เดิมที่เธอเป็นแค่เด็กสาวที่สงสัยในทุกอย่างและต้องการค้นหาคำตอบ ตัวของเธอนั้นชอบค้นคว้าสิ่งต่างๆมากมายๆ จนกระทั้งวันหนึ่ง อาจารย์ที่เคยสอนความรู้ต่างๆในโรงเรียนเปิดเผยว่าตัวเองเป็นจอมเวทย์ นั้นยิ่งทำให้เธอเปิดโลกเกี่ยวกับเวทมนตร์มากขึ้นเมื่ออาจารย์สอนเธอเกี่ยวกับเวทมนตร์ ถึงแม้ตัวเธอจะใช้เวทมนตร์ไม่ได้ แต่ตัวอาจารย์เสนอว่าร่างกายมนุษย์มันอ่อนแอเกินไป เลยเสนอให้ย้ายร่างไปอยู่ร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และด้วยพลังจิตของเธอ ตัวเธอและอาจารย์จึงได้ทำการสร้างร่างหุ่นยนต์ขึ้นมา ตัวของเธอจึงใช้พลังจิตของเธอย้ายจิตหรือคลื่นสมอง เข้าไปใน สมองกลหรือสมองสังเคราะห์ที่สร้างขึ้นจากเวทมนตร์ด้วยอีกที่ ทำให้เธอนั้นย้ายเป็นร่างใหม่ที่แกร่งกว่าเดิม ถึงตัวเธอนั้นยังไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ก็ตามที่ หลังจากนั้นเป็นเวลาหลายปี ตัวเธอนั้นศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเวทมนตร์อย่างจริงและหาวิธีที่จะสามารถทำให้เหล่าผู้มีพลังจิตใช้เวทมนตร์ได้ ตัวของเธอนั้นได้สร้างองค์กรที่ชื่อว่า"Babel"ซึ่งร่วมเหล่านักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องและเหล่านักเวทย์มาเข้าด้วยกันในการวิจัยต่างๆ เพื่อหาทางในการใช้เวทโดยฝ่ายพลังจิตและฝ่ายเวทมนตร์ที่ต้องใช้พลังจิต จึงมีการสร้างร่างทดลองต่างๆขึ้นมามากมาย ถ้านำสองสิ่งมารวมกันจะเกิดอะไรขึ้น (อารมณ์สร้างพวกโนมุในมายฮีโร่ ที่รวมอัตลักษณ์หลายอัตลักษณ์เข้าด้วยกัน) ตัวเวร่านั้น มีการสร้างร่างโคลนของตัวขึ้นมาเพื่อใช้ในการทดสอบต่างๆ ร่วมถึงสร้างร่าง โฮมุนครูสเพื่อสำหรับใช้เวทมนตร์ และยังร่วมถึงรางหุ่นยนต์เพื่อทดสอบพลังสามารถนำเวทมนตร์มาใช้ในร่างหุ่นยนต์ได้หรือมั้ย และนั้นคือเบื้องหลังองค์กรBabel ส่วนเบื้องหน้าเป็นองค์กรเทคโนโลยีระดับสูงที่ผลิต หุ่นยนต์มากมายร่วมหุ่นรบขายให้กองทัพด้วย(หุ่นยนต์ในสตาวอร์ ตัวเป็นก้างๆ) ร่วมถึงผลิตยาและวิจัยยารักษาในระดับสูง(เพราะมีพวกนักเวทย์มาช่วยวิจัยด้วย) 


    สิ่งที่ชอบ:การวิจัยเรื่องเวทมนตร์ รักเด็ก ไวน์ ความสำเร็จ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:การวิจัยล้มเหลว เด็กเปรต แมลงสาบ 


    ความสามารถพิเศษ:เต้นบัลเล่ต์เก่ง เก่งเรื่องหมักไวน์ได้ดี 


    พลัง:พลังจิตรูปเเบบ ย้ายจิต ตัวของเธอนั้นสามารถย้ายจิตของตัวเองไปสิงร่างอื่นได้ แต่ร่างๆนั้นต้องมีคลื่นสมองที่ตรงกันกับคลื่นสมองเดิม ทำให้เธอต้องทำการสร้างร่างโคลน ร่างโฮมุนครูส และร่างหุ่นยนต์โดยการก็อปปี้สมองของเธอไปใส่ในร่างๆต่างๆ จะทำให้เธอสามารถใช้พลังย้ายจิตของเธอได้ เมื่อร่างเก่าเธอตายหรือพัง เธอก็ย้ายจิตไปร่างใหม่ทันที่ ร่วมถึงเหล่าลูกน้องของเธอก็สามารถย้ายจิตไปใส่ร่างอื่นๆได้เช่นกัน ทำให้ในองค์กรบาเบลมีการสร้างร่างสำรองของตัวเองไว้2-3ร่าง 


    ระดับเลเวล:Level4 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×