คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Anti-Heroes : ชินโซ ฟูโตะ
“มันคือบาปของชั้น”
ชื่อ-นามสกุล:ชินโซ ฟูโตะ ชื่อเล่น:ชินโซ อายุ:24ปี ชื่อในวงการ:รีปเปอร์ ประเภทฮีโร่: Mighty
เผ่าพันธุ์:มนุษย์ วัน/เดือน/ปี เกิด: 4 สิงหาคม สัญชาติ:ญี่ปุ่น เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น-แคนนาดา สังกัด:Soldier สาย:Attack ระดับ:Master
Level:45 ส่วนสูง:187 น้ำหนัก:47 เพศ:ชายแท้
สถานะ:เรียนอยู่
ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล
ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว:O91156
อุปนิสัย:
-ภายนอก น่ากลัวและเด็ดขาด
-เป็นคนยึดมั่นในศักดิ์ศรี เป็นคนตรงๆ พูดจาคำไหนคำนั้น เป็นคนซื้อใจคนเก่ง แต่ลึกๆมีความรู้สึกผิดต่อน้องชายของตน เป็นคนที่มีความเป็นลูกผู้ชายสูงมาก เป็นคนให้เกียรติผู้อื่นไม่เว้นแม้แต่ศัตรูเสมอ ด้วยนิสัยแบบนี้แหละที่ทำให้ตนมีผู้เคารพนับถือมากมาย เป็นคนมองคนขาดพอๆกับคิซึกิ เป็นคนรักใครแต่ไม่แสดงออก
มีความเป็นลูกพี่สูงมาก ใจนักเลง เจ้าตัวถือคติที่ว่า 'ทำอะไรไม่ระแวง ระแวงไม่ทำ'คือตนมักจะรอบคอบในการตัดสินใจในการกระทำอย่างใจเย็นเสมอ ถ้าเกิดการระแวงแม้แต่นิดเดี่ยวเจ้าตัวจะไม่ทำจนกว่าตนจะแน่ใจ เป็นคนให้กำลังใจคนเก่ง เป็นคนควบคุมอารมณ์เก่ง แยกระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัวแบบชัดเจน
เป็นคนเสียงดัง เกลียดคนเสียงเบา และข้ออ้าง
ลักษณะทางจิต เจอทริกเกอร์มักจะประหม่าทุกครั้งเพราะความผิดพลาดในอดีต
ความสามารถ:
เชี่ยวชาญด้านการประลองตัวต่อตัว
พลัง:มิติรูปภาพ
เอาสิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตให้เป็นรูปภาพหรือรอยสักมาไว้ที่กำแพง ตัวเอง คนอื่น เอารอยสักทาบบังการโจมตีให้ของที่เป็นรอยสักถูกทำลายแทนหรือเก็บสิ่งของซ่อนตัวด้วยการเป็นรูปภาพผ่านสถานที่แคบๆได้
จุดอ่อน:เนื่องจากระยะเวลาในการแปล'สภาพวัตถุเป็นรอยสักมันใช้เวลานาน ทำให้มีโอกาสที่ศัตรูจะโจมตีได้ในทันที แต่ถ้าเอาของจากรอยสักออกสามารถเอาออกมาได้เลย
ชอบ: ลูกน้อง หมาตัวเอง เค้กดาร์คช็อกโกแลต
ไม่ชอบ: เสียงเบา ความอ่อนแอ ข้ออ้าง คนที่ยุ่งกับข้าวของของตน
สิ่งที่กลัวมาก: คือ เข็ม
อาวุธ : ปืนสั้น และอาวุธที่เก็บไว้ในอยู่ในรอยสัก
รูปร่าง/หน้าตา:ตาดำ ผิวขาวกว่าน้อง มีผมสีน้ำเงินเข้ม หน้าเหลี่ยม ผิวดี ฟันแหลม
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:ชุดแจ็กเก็ตหนังแท้สีแดง เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล
ชุดปฏิบัติการณ์:ถอดเสื้อออก
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:วิศวกรรมศาสตร์
สาขา:เชื่อมเหล็ก ระดับ:ปริญญาตรี ศึกษาชั้นปี:
4
ประวัติ:เป็นคนที่ขายทริกเกอร์เพื่อให้ได้เงินมาช่วยจ่ายค่ารักษา
ด้วยความสำนึกผิดเลยหนีออกจากบ้าน สักพักถูกชักชวนเขาแก๊งมาเฟียเป็นมือสังหารประจำแก๊ง
ต่อมาแก๊งล้มหนีออกมาเป็นคนติดเหล้าอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนจากสถาบันมาชวนเข้าร่วม
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เยอะ
มาก แต่ยิงนอกสถาบันยิ่งเยอะ เช่น ค้ายา ฆ่าคน ค้าของเถื่อน ฯลฯ(ไม่มีข่มขื่นและค้าประเวณี)
คู่อริ:โชอิจิ
(เพราะฆ่าพ่อแม่ ตอนสมัยอยู่ในแก๊ง) ทริกเกอร์(เพราะอดีตทำให้ความสัมพันธ์ไม่ดีนัก)
อาวุธประจำตัว:ปืนm79ที่ซ่อนเป็นรอยสักที่ข้อมือ
ฉายาในสถาบัน:มาเฟียแห่งวงการฮีโร่
เพิ่มเติม:เลี้ยงสุนัขล่าเนื้อพันธุ์พิเศษชื่อ
วูฟ ที่รอยสักบริเวณไหปลาร้า
รูปร่าง/หน้าตา: ผมสีน้ำเงิน
ยาวหยิกหยักศกดัดเป็นลอน ผิวขาว ตาสีฟ้า
ความคิดเห็น