ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #26 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 61


    Application

    Related image
    "ฮึๆๆๆๆๆฮ่าๆๆๆๆๆ ความเจ็บปวดนี่ทำให้ข้ารู้สึกดีจัง"

    Ara_Elsword Game
     
    "สีแดง..สีแดงของโลหิตใช่ไหม"
    "ถ้าหาก...ถ้าหากความตายสามารถพลาดชีวิตของข้าได้"

    ชื่อ :  Veronica Layla  (เวโรนิก้า เลล่า)


    ชื่อเรียก : Layla (เลล่า)


    เผ่า : แวมไพร์ (Vampire)


    เพศ : หญิง


    อายุ : 3400 ปี


    ลักษณะภายนอก : ผมสีดำยาวสลวยจนถึงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่ ผิวสีขาวซีด ดวงตาสีทองอร่ามแต่แฝงไปด้วยความเศร้าสลดในดวงตาคู่สวยนี้ รูปร่างผอมบางได้มาตรฐาน ถึงแม้อายุจะของเธอจะปาเข้าไป3000ปีแล้วก็เถอะ แต่ใบหน้ารูปร่างของเธอก็ยังคงอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยน


    รสนิยม : เนื่องจากเธอเป็นแวมไพร์ทำให้เธอต้องการผู้ชายที่สามารถอยู่กับเธอไปได้ชั่วนิรันดร์ หรือขอให้เขาสามารถรับความเป็นแวมไพร์ได้ก็พอ ในรูปแแบบความรักเลล่าชอบค่อนข้างผู้ชายที่อายุมากกว่าเธอ อีกทั้งเธอยังมีนิสัยโรคจิตที่ติดมาจากการที่เธอทำอาชีพโสเภณี


    ตระกูล :-


    คำสาปประจำตระกูล :-


    ชนชั้นทางสังคม : สามัญชน


    ดาบประดับเกียรติยศ :-


    รูน :-


    สายสัมพันธ์ :-


    หัตถ์คำสาป :-


    เลือด : เลือดของเลล่ามีพิษมาก เพียงหยดเดียวก็สามารถฆ่าคนได้แล้ว ยกเว้นปีศาจที่แข็งแกร่งมาก หรือได้รับยาถ้อนพิษซึ่งยาถอนพิษคือเลือดขอแวมไพร์ที่มีความสามารถในการรักษา แต่สำหรับปีศาจที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเลือดของเธอ เลือดของเธอสามารถเพิ่มกำลังหรือรักษาบาดแผลได้


    นิสัย : ส่วนตัวเลล่าเป็นคนชื่นชอบความสนุกสนาน งานเลี้ยง ความแปลกใหม่ เธอมักตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ใหม่ๆอันเต็มไปด้วยผู้คนเพราะส่วนใหญ่เธอมักจะเก็บตัว(นอน)อยู่ในคฤหาสน์กลางป่าลึกคนเดียว และเธอจะโกรธมากเวลามีคนมากวนเธอเวลานอน

    เลล่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นคนที่ให้ความรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ด้วย ไม่แปลกที่จะมีผู้ชายหลงใหลเธอ

    เธอมีบุคลิกภายนอกที่เยือกเย็น เธอไม่ค่อยจะแยแสเรื่องภายนอกหรือเรื่องคนอื่นเท่าไหร่ เธอค่อนข้างหน้าตายเลยทีเดียว ที่พูดว่าหน้าตายคือ ใบหน้าของเธอมักถูกปประดับไปด้วยรอยยิ้มที่แสแสร้งขึ้นมา

    อย่างที่กล่าวมาจะดูเหมือนเธอเป็นพวกไม่ค่อยเชื่อฟังคนเท่าไหร่ ออกไปในทางดื้อเงียบ แต่บางที่เธอก็เชื่อฟังเฉพาะบางคนนั้นอีกทั้งเลล่าเป็นพวกยันเดเระ(หึงโหด) แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่

    สิ่งที่ชอบ - เลือด การนอน งานเลี้ยง ความสนุกสนาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ - การไม่ได้นอน แสงแดด

    สไตล์การแต่งตัว - เธอมีรสนิยมในการแต่งตัวดีมาก(พอๆกับการเลือกผู้ชาย) โดยปกติเธอส่วนชุดเดรสสีดำเกาะอก บางที่ก็เดรสสีขาวดำเปิดไหล่ และเพื่อให้ง่ายกับการต่อสู้ เธอมักสวมเดรสผ่าข่างเพราะมันง่ายและคล่องตัวและสีดำสามารถพลางตัวได้ในเวลากลาวคือและ เธอไม่ค่อยชอบใส่กางเกง


    ความสามารถ : เลล่าที่ความรวดเร็วเหนือมนุษย์ และมีความสามารถในการใช้มนตร์ดำขั้นสูง เช่น

    -การสร้างอาณาเขต

    -การทำเสนห์

    -สามารถล้วงรู้จิตใจคนอื่นได้

    -การสะกดจิต

    อุปกรณ์ :  มีดสั้น เธอได้รับมันมาจากพ่อค้าคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้เคยช่วยเหลือแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็ถูกใจเธอมากกว่าขอชิ้นอื่นที่เธอเคยได้รับมา มีดสั้นอันนี้เธอปกติดตัวไว้ตลอด


    ยาพิษ นั่นก็คือเลือดของเธอนั่นเองยามคับขันเธอก็เลือกที่จะใช้เลือดของเธอแบบยาพิษ

    ตำราเวทย์มนตร์ สื่อกลางในการร่ายเวทย์ของเลล่า เป็นของชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งของเลล่าเลยก็ว่าได้ มันรวบรวมศาสตร์เวทย์มนตร์แขนงต่างๆไว้มากมาย

    ประวัติ : ตั้งแต่จำความได้ เธอตื่นขึ้นมาในคฤหาสน์หลังใหญ่ในป่าลึกเธอพบว่าตัวเองอยู่คนเดียวในที่แห่งนี้ จนกระทั้งได้เธอได้ยินเสียงของคนที่กระซิบคุยกับเธอ จนกระทั้งเธอได้พบกับตัวของเธอเองภายในกระจกที่ยิ้มให้เธอ ดวงตาสีแดงชาดจ้องมองเธอพลางแย้มยิ้มให้ราวกับเป็นการทักทาย

                         "เธอคือใคร" เลล่าเอ่ยถาม

                         "ฉัน...เงาที่เกิดจากความโดดเดียวของเธอไง" ร่างของเธอในกระจกร้องบอก

    จากนั้นเธอก็ได้ยิ้มเสียงนั้นบ่อยขึ้นเรื่อยๆจนประสาทจะกิน จากนั้นเธอก็รู้ว่าเธอต้องออกจากความโดดเดียวแห่งนี้  เธอเดินทางออกจากคฤหาสน์แต่เพราะความเป็นแวมไพร์ เธอต้องการเลือด ฉะนั้นเธอต้องฆ่าคนเพื่อให้เธออยู่รอดได้แต่ดูดเลือดเฉยๆมันไม่สนุกหรอก เธอจึงไปทำงานเป็นโสเภณีหลอกเอาเงินและดูดเลือดด้วย

                จนกระทั่งเธอได้พบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าอย่างบังเอิญ เขาเป็นหมอที่อาศัยอยู่ระแวกนั้น ราวกับนี้เป็นโชคชะตาที่เธอต้องพบเจอ เธอหลงรักชายผู้นั้นตั้งแต่แรกพบ เธอจึงเลิกเป็นโสเภณีและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับชายผู้นั้น แม้เขาจะไม่รู้ว่าเธอเป็นแวมไพร์ก็ตาม จนกระทั้งในช่วงหนึ่งได้เกิดโรคระบาดชายผู้นั้นได้ติดโรคระบาดมาจากผู้ป่วยคนหนึ่งที่เขารักษา เลล่ารู้ตัวดีว่าเข้าต้องตายแต่เธอก็เลือกที่จะบอกความจริงและอยากให้เขาเป็นผู้รับโลหิต (Blooddringer)  แต่เขาปฎิเสธและต่อว่าเธอที่เธอหลอกเขาและยังเชื่อว่าเธอคือผู้ทำให้เกิดโรคระบาดจนสุดท้ายชายผู้นั้นได้ตายลงอย่างสงบ เธอเสียใจให้กับการตายของคนที่เคยรัก เธอรู้ตัวดีว่าการรักกับมนุษย์มันเป็นเรื่องที่น่าขำสิ้นดี เธออดหัวเราะกับความโง่เขลาของเธอไม่ได้ และรู้ดีว่าเธอต้องอยู่กับความโดดเดี่ยวอีกต่อไป

               "น่าขำสิ้นดีว่าไหม เลล่า" 

               "เงียบน่า!!!!"

                "เธอไม่มีทางหนีความโดดเดียวพ้นหลอก"

               จนกระทั้งเธอรู้สึกตัวว่าความโดดเดี่ยวของเธอคือความเป็น นิรันดร์  ฉะนั้นเธอรู้ตัวดีว่าเธอไม่ต้องการความเป็นนิรันดร์ ในช่วงหลังๆเธอปรารถนาที่จะได้พบรักอีกครั้งและขอให้เขามีชีวิตอันเป็นนิรันดร์เช่นเธอ 


    สไตล์การต่อสู้ : เธอมักใช้มนตร์ดำในการต่อสู้แทนที่จะใช้กำลัง(เธอไม่ชอบใช้กำลัง)โดยใช้ตำราเวทย์มนตร์เป็นสื่อกลางในกลางร่ายเวทย์ บางที่ก็จะโจมตีเข้าไปตรงๆเลล่าจะใช้ความเร็วในการต่อสู้และแทงคู่ต่อสู้ไปที่จุดตายอย่างแม่นยำ


    Shade : เงาของเธอเกิดจากความโดดเดียวสับสนตั้งแต่จำความได้เธออยู่กับมันมาจนบางทีเธอก็คิดว่ามันคือเพื่อนของเธอไปแล้ว โดยรูปลักษณ์ของเงาของเธอนั้น จะเหมือนกับเธอมาก เพียงแต่จะมีดวงตาสีแดง เงาของเธอมีนิสัยที่คล้ายๆเธอ ค่อนข้างชื่นชอบการนอน ชอบเยาะเย้ยเลล่า มีอารมณ์ทางเพศสูง เงาของเธอค่อนข้างจะชื่นชอบการมีสัมพันธ์กับผู้ชายมากกว่าเลล่าเสียอีก ในช่วงพระจัทร์เต็มดวงเงาของเธอจะสามารถควบคุมจิตใจของเธอได้ บางครั้งมันก็ทำให้เธอมีสัมพันธ์กับผู้ชาย และฆ่าทิ้งได้อย่างเลือดเย็น


    อื่นๆ : -

    เพิ่มเติม :ขอให้นางตายสวยๆและตายอย่างสงบเถอะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×