ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #26 : Lost Flowers ; ดอกไม้ที่หายไป #รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 61


     
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime iris flower 

    {เปิดเพลงด้วยนะฮับ}


    "นี่...รู้รึเปล่าว่า"

    "ดอกไอริสนะ"

    "เมื่อมันเริ่มเบ่งบาน"

    "พวกมันจะพา...เรื่องดีๆมาให้"

    "....พร้อมกับสายฝนแรกเสมอ"


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ purple pastel things


    "แล้วก็....สีม่วงน่ะ"

    "สามารถแสดงอารมณ์ของคนนั้นได้ด้วยนะ"

    "ว่า....คนๆนั้นนะมีนิสัยที่ครีเอทีพมากเลยนะ"

    "และ....เป็นคนที่ความอดทนสูงมากเลยหล่ะ"


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime rain gif


    APPLICATION

    Sob by Dornenkranz.deviantart.com on @DeviantArt

    "ฉันมีอะไรจะบอกเธอ"
    "นั้นหน่ะ....คือความหมายของ 'ดอกไอริส' ต่างหาก"

    บทที่ต้องการ : Iris ( ดอกไอริส )

    ชื่อ - สกุล : 
    Japan Surname: ฟุชิทากะ อายาเมะ // Fushitaka Ayame

    France Surname : แบร์นาร์ด โคล // Bernard Chole

    ชื่อเล่น : 
    Japan: อายะ // Aya [ส่วนมากจะเป็นคนที่สนิทกันจริงๆถึงจะเรียก]
            อายาเมะ // Ayame [ก็จะเป็นแม่ที่เรียกบ่อยๆและคนที่พึ่งรู้จักกันครั้งแรกแต่บางคนเธอก็จะให้เรียกอายะถ้าเหมาะจริงๆ]

    France: โคล // Chole [พ่อของเธอนั้นจะชอบเรียกไอริสมากกว่าอายะเมะหรืออายยะ]
     
    วัน-เดือน-ปีเกิด : 4 สิงหาคม 2001 [4/05/2001]

    อายุ :17 ปี

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ

    ลักษณะภายนอก : สีม่วงอ่อนนั้นถือเป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งทางครอบครัวของเธอนั้นได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่มีสีสันและมีความคิดที่ไม่เหมือนใครขึ้นมา เธอนั้นมีผมสีม่วงอ่อนนิดๆยาวลงมาเกินบ่านึดนึงและมัดจุก(ดังโงะ)ไว้สองจุก(อันที่จริงมีหงอนด้วยหนึ่งเส้นอยู่กลางหัว)ซึ่งเข้ากันดีกับควงตาสีม่วงพาสเทลอ่อนๆคู่นั้น...ถึงดวงตาคู่นั้นจะดูเหมือนอ่อนโยนแต่ที่จริงกลับแฝงไปด้วยความเจ้าเหล่และเฉลียวฉลาดมากมายซึ่งไม่สามารถมองได้จากภายนอกได้เลยแม้แต่นิดเดียว โครงหน้ารูปไข่สื่อถึงความน่ารักนั้น ผิวพรรณของเธอนั้นมีสีผิวขาวอมชมพูดั่งไข่มุกใต้ท้องทะเลที่แสนจะหายาก และหน้าอกของเธอนั้นไม่ถึงขั้นใหญ่ไปหรือเล็กไปจัดอยู่กลางๆ[เกี่ยวไรหนิ] การแต่งตัวของเธอนั้นออกจะไปทางผู้หญิงแบบน่ารักสบายๆแต่ก็ไม่ได้ถึงกับแสดงออกมากจนคุณหนูเพราะเธอนั้นไม่ค่อยชอบการแต่งตัวแบบนั้นสักเท่าไหร่เนื่องจากว่าเสื้อผ้าแบบนั้นมันทั้งรัด,อึดอัดและร้อนเอามากๆ ส่วนสูงของเธอนั้นถือว่าจัดอยู่กลางๆหรือจะพูดง่ายๆคือตามเกณฑ์นั้นเอง  
    {ส่วนสูง: 169 ซม. น้ำหนัก: 56 กก.}

    ลักษณะนิสัย : 
    -อายะนั้นเธอเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เอามากๆเวลาที่เธอนั้นเดินออกมาจากบ้านเธอจะเป็นคนที่ชอบพกสมุดวาดรูปและดินสอยางลบไปด้วยเนื่องจากเธอไปไหนก็จะมีไอเดียใหม่ๆของเธอออกมาเต็มตลอด

    -อายะเป็นคนที่กระฉับกระเฉง....เธอนั้นจะทำอะไรแต่หล่ะจะเป็นคนที่ทำสิ่งนั้นได้ไว้และคล่องแคล่วเอามากๆอย่างถ้าอาจารย์สั่งให้เธอไปขอรายชื่อเด็กนักเรียนทั้งหมดเธอจะทำด้วยความภายในไม่กี่วันด้วยความเร็วและรอบคอบมากๆ

    -อายะเป็นคนที่มีนิสัยอดทนกับทุกสถานการณ์ เพราะเธอนั้นเจอสถานการณ์เลวร้ายมาเยอะดังนั้นเธอมีอารมณ์ที่ด้านชาไปด้วยกับทุกครั้งที่เธอนั้นทั้งโดนต่อว่าและทำร้ายทางจืตใจ เธอก็จะอดทนเอาไว้และทำเป็นไม่รู้สึกอะไรเลยต่อคำพวกนั้น

    -เธอนั้นมีความสัมพันธ์ที่ถือว่าดีพอสมควร ตอนเด็กๆนั้นเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะหาเพื่อนได้ง่ายและเป็นมิตรกับทุกคนที่อยากเป็นเพื่อนสนิทกับเธอ....แต่...ถ้าใครที่ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับเธอแบบจริงจังจะคุยแบบธรรมดาไม่ได้สนิทสนมอะไรมาก

    -เธอนั้นค่อนข้างจะเป็นคนที่เสียสละเยอะเอามากๆ เธอมักจะคอยช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอไม่ว่าตัวเองจะเจ็บตัวหรือจะสูญเสียอะไรไปเธอก็พร้อมที่จะเสียสละทุกคนเพื่อคนที่เธอนั้นอยากจะปกป้อง

    -เธอเป็นคนที่ฉลาด อายะนั้นมีไอคิวอยู่ที่ 155 ถือว่าเป็นเด็กที่อัจฉริยะมากๆเธอสามารถคิดสิ่งยากๆสำหรับหลายๆคนได้และเรียนรู้ได้อย่างว่องไวกว่าคนอื่นๆเพราะฉะนั้นเธอมักจะคอยติววิชาต่างๆหรือสอนการบ้านมากมายให้เพื่อนๆในห้องได้

    -เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างจะพอสมควรเพราะเธอนั้นไม่ชอบความเป็นคุณหนูเอามาก เนื่องจากเป็นที่จู้จี้จุกจิ๊กสุดๆรวมถึงเธอนั้นการโดนสั่งให้อยู่ในกรอบแบบสุดๆ

    ประวัติ :'อายาเมะ'หรือ'อายะ'หรืออีกชื่อก็คือ'โคล' แต่เราจะขอเรียกว่าอายะหล่ะกันนะ อายะนั้นเกิดมาในครอบครัวที่รวยพอสมควรและครอบครัวเธอนั้นมีความลี้ลับหลายอย่างที่เกี่ยวกับสิ่งที่ในยุคสมัยนี้นั้นไม่น่าจะมีแล้ว เธอนั้นได้ไปเรียนที่ฝรั่งเศษมาถึง 2 ปีตอนอายุ 9 ขวบและเธอก็กลับมาเรียนต่อที่ญี่ปุ่น อ๊ะ!! เราลืมบอกไปครอบครัวของอายะมีทั้งหมด 4 คนนะคะนั้นก็คือ พ่อที่เป็นคนฝรั่งเศษ แม่เป็นคนญี่ปุ่น ตัวเธอและน้องสาว ซึ่งตัวของน้องสาวนั้นไม่ได้ทำการกลับมาเรียนญี่ปุ่นเพราะเธอนั้นอยากอยู่ที่ฝรั่งเศษมากกว่า ทั้งสองคนนั้นมีนิสัยที่ต่างกันสุดอายะนั้นนิสัยค่อนข้างออกไปทางทะเล้นแบบผู้ชายมากกว่าผู้หญิงซะมากกว่าส่วนน้องสาวนั้นก็เป็นผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนน้อมถ่อมตนแบบผู้ดีคุณหนูดังนั้นสาเหตุที่อายะกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่นเนื่องว่าเธอทนโรงเรียนที่คุณหนูขนาดนั้นไม่ไหวสำหรับเธอ
         หลังจากที่เธอกลับมาจากฝรั่งเศษนั้น อายะก็ได้ขอแม่ของเข้าเรียนโรงเรียนที่คุณหนูคุณชายเข้ากันเธออยากเข้าโรงเรียนแบบปกติที่คนสถานะปานกลางเข้ากันโดยเธอนั้นก็มาขอใช้นามสกุลทางฝั่งของแม่เธอนั้น แต่เดิมนามสกุลที่เธอใช้คือ 'แบร์นาร์ด' เปลี่ยนเป็น 'ฟุชิทากะ' แทนแม่ของเธอก็อนุญาติและได้ส่งเธอไปโรงเรียนแห่งหนึ่งถึงจะเป็นโรงเรียนที่คนฐานะปานกลางเรียนกันแต่ก็ถือเป็นโรงเรียนที่โด่งดังทั้งการเรียนและกีฬาศิลปะพอสมควร อายะนั้นก็ได้ไปเรียนโรงเรียนที่แม่เธอได้หาให้ เธอก็ได้เรียนสมใจดั่งที่เธอต้องการ แต่เดิมอายะเป็นคนที่พูดภาษาญี่ปุ่นถนัดกว่าฝรั่งเศษอยู่แล้วจึงไม่ใช่ปัญหาอะไรมากสำหรับเธอที่จะคุยอย่างคล่องแคล่วกับเพื่อนๆชาวญี่ปุ่น
         อยู่มาวันนึงก็มีข้อความบอกว่า'หลังเลิกเรียนเดียวมารอที่หน้าโรงเรียนนะจาก น้องสาว' พอเธอเห็นดังนั้นจึงคิดว่าอำกันเล่นเหรอเพราะอายะจำได้ว่าช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงปิดเทอมของน้องสาวของเธอเอง หลังจากที่เธอเลิกเรียนเสร็จก็เดินกลับบ้านโดยโบกมือลาเพื่อนๆ พอบอกลาเสร็จเธอกำลังเดินกลับบ้านอยู่นั้นก็มีร่างของหญิงสาวน่ารักกระโดดเข้ามากอดจากข้างหลังทำให้อายะนั้นต้องรีบหันมามองดูว่าใคร พอเธอหันไปก็ตกใจมากที่เจอน้องสาวตัวเองแล้วถามไปว่า"เฮเลนมาได้ยังไงเนี่?(าษาฝรั่งเศษ)" เฮเลน่าตอบไปว่า"หนูก็พี่ไปแล้วหนิว่าหนูจะมาหาพี่หลังเลิกเรียน(าษาฝรั่งเศษ)"หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้เดินกลับบ้านด้วยกันพร้อมทั้งพูดคุยเรื่องต่างๆมากมาย พอมาถึงบ้านก็พบกับพ่อแม่ที่นั่งรอทั้งสองอยู่ที่ห้องรับแขกแล้วพ่อของเธอก็พูดขึ้นมาว่า"ทั้งสองคนมานั่งนี้สิ(าษาฝรั่งเศษ)"ทั้งสองพี่น้องก็มานั่งตามคำสั่งของพ่อแล้วอายะก็ถามพ่อเธอว่า"มีอะไรรึเปล่าคะพ่อ(าษาฝรั่งเศษ)"พ่อกับแม่ของเธอมองหน้ากันแล้วพูดขึ้นมาว่า"อายะลูกต้องย้ายโรงเรียนนะ/โคลลูกต้องไปเรียนที่อื่นนะ"(ตรงนี้ทั้งคู่พูดภาษาญี่ปุ่นเนื่องจากน้องสาวไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น)อายะตกใจแล้วถามไปว่าทำไมทั้งสองท่านก็บอกไปว่าเธอนั้นที่จริงแล้วมีพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งเป็นรุ่นเว้นรุ่นเอาไว้ของทางฝั่งตระกูลของพ่อนั้นเอง พอพูดจบดังนั้นพ่อของเธอก็ได้ยื่นจดหมายให้อายะดูเหมือนเป็นจดหมายเชิญไปเรียนสักที่และพ่อของเธอก็พูดว่าอีกเจ็ด 7 วันเรียนให้สนุกกับโรงเรียนปัจจุบันและอำลาเพื่อนๆด้วยของเธอด้วย

    สิ่งที่ชอบ : วาดรูป // หนังสือนวนิยายและเวทมนต์ // จิ้งจอกและแพนด้าแดง // เล่นกีตาร์ // สายฝนแรก // ออกกำลังกาย // ทำอาหาร

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ดูถูกว่าเธอนั้นเป็นคนที่อ่อนแอ // แมว[ชอบมาพังรูปวาดของเธอ] // ความเป็นคุณหนู [เพราะมันไม่เหมาะกับเธอเลยแม้แต่น้อย]

    เกลียด-กลัว : -

    ลักษณะการพูด : อายะจะเป็นคนที่พูดด้วยท่าทีไม่ได้สุภาพมากนะถ้าไม่ได้พูดกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนที่อายุมากกว่าเธอจริงๆเธอจะไม่มี คะ ลงท้ายเลยแม้แต่นิดเดียว อายะนั้นจะเป็นผู้หญิงที่เวลาออกเสียงจะเป็นเสียงแบบเข้มๆแหลมขึ้นมานิดนึงและเป็นเสียงที่ถือว่าทรงพลังเอามากๆ

    แนะนำตัว: "สวัสดี....ฉันชื่อ'ฟุชิทากะ อายะเมะ'หรือจะเรียกว่า'อายะ'ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จัก"พูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเป็นมิตรแต่ท่าทางไม่ค่อยเป็นมิตรสักเท่าไหร่


    ดีใจ:"อ้า....ไม่เห็นจำเป็นต้องจัดใหญ่อะไรขนาดนี้กันเลยหนิ...แต่ก็...ขอบคุณนะ"พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่งแต่ก็แฝงไปด้วยความดีใจต่อทุกคนที่ทำหลายๆอย่างให้


    เสียใจ:"ฉ.....ฉันนะ....ไม่ได้ร้องไห้ซะหน่อย......ฉ....ฉันนะ...ไม่ได้อ่อนแอเลยแม้แต่นิดเดียว"ถึงจะพูดด้วยความเข้มแต่น้ำตาก็ไหลออกมาไม่หยุด


    แปลกใจ:"กรี๊ดดด......โอ้ยตกใจหมดเลย"ทำหน้าตาตกใจสุดๆแล้วลุกขึ้มมาจัดแจงตัวเองให้เรียบร้อย


    โกธร:"เห้อ.....นี้รู้ไว้ซะบ้างหนะ....ว่ายิ่งทำให้ฉันแล้วอย่าคิดว่าจะได้กลับไปครบ32นะ"พูดด้วยเสียงที่เข้มและต่ำกว่าเดิมพร้อมกับกำหมัดแน่นพร้อมที่จะต่อยทุกเมื่อ


    เขิลอาย:"ห......หึ...พูดไปก็ไม่ได้ทำให้ฉันเขินเลยสักนิด....ยังอ่อนนะที่จะทำให้ฉันคนนี้เขินได้หน่ะ"พูดด้วยความหลงตัวเองนิดนึงเพื่อกลบความเขินของตัวเอง///ถึงอย่างนั้นก็หน้าแดงหล่ะนะ


    *แถม

    เวลาพูดกับพ่อกับแม่

    "พ่อคะ...วันนี้จะไปทำงานตอนกี่โมงเหรอคะ?"จะพูดด้วยเสียงดูมีความเป็นผู้หญิงขึ้นมานิดนึงแล้วมีคำลงท้ายตลอด


    เวลาพูดกับน้องสาว

    "นี้เฮเลนพี่บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าอ้อนพี่ให้กลับไปเรียนที่นั้นอีก"พูดด้วยเสียงที่ธรรมดาหรือก็คือเสียงปกติของเธอจะพูดด้วยอารมณ์ไหนก็แล้วแต่สถานการณ์ในตอนนั้น


    เพิ่มเติม :
    - พ่อของอายะนั้นเป็น'ชาวฝรั่งเศษ'ที่เข้ามาทำงานในญี่ปุ่นส่วนคุณแม่นั้นเป็น        'ชาวญี่ปุ่น'ที่ทำการเรียนด้านภาษาฝรั่งเศษเพื่อต่อยอดความรู้ทางด้านภาษา
    น้องสาวของอายะจัง
    ชื่อ: ฟุชิทากะ เฮเลน่า (เฮเลน) // แบร์นาร์ด เฮเลน่า
    - ถ้ามีสัญลักษณ์ของดอกไม้อยู่ที่กลางหลังได้ไหมคะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    สุดท้ายนี้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อยากให้เราแก้ไขหรือเพิ่มเติมอะไรก็บอกได้นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×