ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Yandere Girl Miyuki : สาวน้อยยันเดเระ มิยูกิ
ใบสมัคร
ชื่อ-สกุล:คาเนมิจิ เรียวตะ (Kanemichi Ryota)
ชื่อเล่น:เรียวตะ (Ryota)
อายุ: 15
เพศ:ชาย
บท:เพื่อนพระเอก
สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อเมริกา
นิสัย:
-เรียวตะเป็นคนที่ร่าเริงไม่เเพ้น้องสาว
-เรียวตะเป็นพวกซิสคอนเเละจะห่วงน้องสาวเป็นอย่างมาก
-เรียวตะเป็นคนเก่งเเละเป็นที่รักของเพื่อนๆรุ่นน้อง
-เรียวตะเป็นคนช่างพูดช่างคุยเเละเวลาพูจะมีเสน่ห์มากๆ
ประวัติ:เรียวตะเป็นลูกชายคนโตของตระกูล'คาเนมิจิ'เเละเป็นคนที่ค่อนข้างเก่งเรื่องบาสเเละจะชอบชวนน้องสาวอย่าง'ยูกิ'มาเเข่งบาสอยู่เสมอเเละส่วนมากก็จะเสมอกันตลอด เเละเรียวตะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของทาเคชิที่เป็นผู้ชายด้วยกัน เเละเรียวตะก็ทำหน้าเป็นนายเเบบด้วย
อยู่ชั้น:3-1
ลักษณะรูปร่าง:ผมสีเหลือง นัยน์ตาสีเหลือง ผิวขาวกว่าชายเเละขาวกว่าน้องสาว(?)
สัตว์เลี้ยง: -
งานอดิเรก: เล่นบาส
อยู่ชมรม: ชมรมบาสเเละเป็นกัปตัน
ตำแหน่ง:หัวหน้าห้อง
ตอนเวลาว่างมักจะทำอะไร: ก็จะชวนไปเล่นบาส,พูดคุยเรื่องสาวเเละน้องสาว(?)
อื่นๆ เพิ่มเติม:เรียวตะเป็นพี่ชายเเท้ๆของยูคิโนะ
========================================================
ใบสมัคร
ชื่อ-สกุล:คาเนมิจิ ยูมิ (Kanemichi Yumi)
ชื่อเล่น: ยูมิ (Yumi)
อายุ:36 (อายุปูดนี้เเต่หนังหน้ายังใสๆนะคะ55+)
เพศ:หญิง
บท: ครู
สัญชาติ:อเมริกา เชื้อสายญี่ปุ่น
นิสัย:
-ยูมิเป็นคนที่จิตใจดีเเละชอบยิ้ม
-ยูมิเป็นที่ฟังเหตุผลของทั้ง2ฝ่ายเเละจะไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น
-ยูมิเป็นคนที่ฉลาดเเละจะใช้ความฉลาดในทางที่ถูก
-ยูมิเป็นคนที่คิดเเละคำนวณไว้เเละชอบเรียนคณิตมากๆ
ประวัติ: ยูมิเป็นอดีตนักกีฬาบาสเเละเป็นคนที่ค่อยเล่นบาสเก่งเเละมีสมองที่เก่งเเละมีIQถึง180(ฉลาดมากๆ)เเละต่อมายูมิก็ได้มาทำอาชีพครู
อยู่ชั้น:ครู 2-2สอนคณิต
ลักษณะรูปร่าง:ผมยาวสีเหลือง นัยน์ตาสีเหลือง ผิวขาว
สัตว์เลี้ยง: -
งานอดิเรก: เเอบลูกๆมาเล่นบาส
อยู่ชมรม: ครูที่ปรึกษาชมรมบาส
ตำแหน่ง:ผอ.
ตอนเวลาว่างมักจะทำอะไร: อ่านหนังสือ
อื่นๆ เพิ่มเติม: ยูมิเป็นเเม่ของเรียวตะเเละยูกิ
========================================================
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น