ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Home 'Azuto'

    ลำดับตอนที่ #26 : Justin Landon

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 61




    ชื่อ : จัสติน แลนด้อน (Justin Landon)
    อายุ : 16 ปี
    เพศ : หญิง
    ชั้นเรียน : ม.4 ห้อง C
    เชื้อชาติ : อังกฤษ (แต่ไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น)
    นิสัย : นิ่งเงียบ พูดน้อย หน้านิ่ง ดูสุขุมอย่างกับสุภาพบุรุษ(?) แต่เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รอบคอบ และจริงใจต่อเพื่อน รักเพื่อนเหมือนเป็นครอบครัวตัวเอง
    หน้าตา : ผมสีฟ้าซอยสั้น ดวงตาสีแดงเรียวคม ใบหน้าดูหล่อเกินสาว รูปร่างสมส่วนพอดี
    ชมรม : Sport Club
    ตำแหน่งในชมรม : สมาชิกชมรม , นักกีฬายูโด
    ความสามารถพิเศษ : ใช้ท่าทุ่มหลังอีกฝ่าย , หักไม้แข็งได้ด้วยมือเดียว
    สิ่งที่สนใจ : หนังสือนิตยสารเกี่ยวกับนักกีฬายูโด
    ประวัติ : ลูกสาว(หรือชาย?)เพียงคนเดียวของตระกูลแลนด้อน ครอบครัวทั้งหมดล้วนเป็นตำรวจ เธอจึงต้องสืบทอดการเป็นตำรวจ เธอจึงต้องไปเรียนต่อที่โรงเรียนโฮริโคชิ ไฮสคูล (เป็นโรงเรียนที่ที่มีความชำนาญด้านกีฬาและศิลปะโดยเฉพาะ) เพื่อเรียนวิชาป้องกันตัว โดยเธอสนใจกีฬายูโดโดยเฉพาะ แต่เธอมีจุดอ่อนก็คือเธอไม่ถูกกับหนามเพราะเธอเคยโดยหนามบาดต่อหลายครั้งตั้งแต่เด็ก โดยรอยบาดจะอยู่ที่หลังมือซ้ายของเธอ ปัจจุบันเธอมาเรียนต่อที่โรงเรียนไอเดนฯ ในฐานะนักเรียนใหม่ แต่ด้วยหน้าตาหล่อเกินสาว(?) จึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายเสมอ
    ความสามารถพิเศษของคุณหากอยู่ในเกมส์ :
    ฝั่ง Survivor
    - สามารถทำลายเก้าอี้ประหารโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ
    - เมื่อเพื่อนถูก Hunter ผูกกับลูกโป่ง สามารถพุ่งชนใส่ Hunter ให้เกิดการสตั้นได้
    - ยามเมื่อถูก Hunter จับได้ จะดิ้นเร็วขึ้น
    - ด้วยความที่เป็นนักกีฬา เธอจึงสามารถข้ามกำแพงหรือไม้ และผลักไม้ใส่ Hunter ได้อย่างรวดเร็ว
    - แต่เธอเรียนการกีฬาโดยตรง จึงทำให้ถอดรหัสช้าลง 10%
    - การ Heal ของเธอและเพื่อนจะค่อนข้างในนาน 20% (เหมาะกับสายจู๊คมากกว่า)
    ความสนิทสนมพิเศษของตัวละครอื่น : เป็นเพื่อนสมัยเด็กของมาร์ธ่า โดยพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายรู้จักกัน พวกเธอจึงรู้จักกันด้วย ก่อนที่เธอจะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น...
    สิ่งที่อยากคุยกับไรต์ : เป็นกำลังให้ไรต์อัพต่อนร้าาาาาาา~ สู้ๆ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×