ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : ไวเร็นซ์ ( Ordeal of Love )
APPLICATION
" ไม่เอานะอย่าทะเลาะกันเลย อยู่โรงเรียนเดียวกันต้องรักกันสิ...รักกันมากๆ รักกันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลย "
ชื่อ : ไวเร็นซ์ บราทัส ( Virens Bratus )
ชื่อเล่น : ไวรี่ ( Viry )
อายุ : 18
เพศ : ชาย
สายเลือด : อสูร
นิสัย : ไวรี่เป็นดูเป็นหนุ่มน้อยมุ้งมิ้ง นุ่มนิ่มน่ารักน่ากอด ขี้อ้อน ชอบให้คนโอ๋ ดูขี้แยนิดๆ แต่เวลาปกติก็ดูเป็นคนร่าเริงดี เวลาใครอยู่ใกล้ๆแล้วจะรู้สึกเหมือนว่าโลกสว่างสดใส ประกายวิ้งๆ ประหนึ่งไวรี่เป็นยูนิคอร์น(?)ที่มีสายรุ้งอยู่ข้างๆตัวตลอดเวลา แต่จริงๆแล้วไวนี่เป็นเด็กขี้อิจฉา ขี้แกล้ง และชอบยุยง เวลาเห็นใครที่มีคุณสมบัติต่ำกว่าไวรี่(คุณสมบัตินี้หมายถึงในทุกๆด้าน เช่นพลัง ความรู้ หรืออื่นๆโดยเฉพาะหน้าตา(?))ได้ดี ไวรี่จะอิจฉามาก แบบตาลุกเป็นไฟ และเขาจะพยายามทำทุกทางให้ได้ดีกว่า หรือไม่ก็ทำให้คนนั้นแย่ลงให้ได้ เมื่อทำได้แล้วก็จะทำหน้ายิ้มมีความสุขแบบมุ้งมิ้งล้านแปด แบบคนที่เห็นจะโดนดาเมจแรงๆกันไปคนละที(โดยไม่รู้เลยว่าความมุ้งมิ้งนั้นได้แต่ไดมา...) แต่ถ้าทำไม่ได้...แค่เอาเกลือโรยใส่เค้กให้เขาเค็มก็เอา
ชอบ : แมว ของหวาน ชา (สามารถติดสินบนได้ด้วยขนมหวาน)
ไม่ชอบ/เกลียด : กาแฟ หมาตัวใหญ่ๆ ผักกลิ่นฉุน คนเก่งกว่า อาจารย์ที่เข้มงวด
แพ้ : แพ้ความอร่อยของของหวา--- อ้าวไม่ใช่ โทดๆ
ประวัติ : เป็นเด็กน้อยธรรมดา(?)ที่เกิดในครอบครัวที่เฝ้าสั่งสอนว่า อย่ายอมให้คนที่ด้อยกว่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาได้ นิสัยจึงออกมาเป็นเช่นนี้
มีพี่ชายหนึ่งคนที่หลง(?)ไวรี่มาก เขาจึงติดนิสัยชอบให้คนโอ๋มาจากพี่ชายที่คอยเอาใจบ่อยๆ
พลัง : เดินทะลุสิ่งต่างๆได้ เช่นเดินเข้าไปในเซฟของคุณลุงข้างบ้าน เอามือล้วงไปในกล่องชาของพี่ชายเพื่อแอบเอามากิน (นอกจากจะทำให้ตัวเองทะลุแล้วยังทำให้สิ่งอื่นทะลุได้อีกด้วย เช่นอาจยื่นมีดเข้าไปในผนังและปล่อยให้มันค้างไว้เพื่อแอบเอามาใช้ หรือแกล้งซ่อนของเพื่อน)
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : -
เพิ่มเติม : เวลาไวรี่อยากได้อะไรจะอ้อนแรงมาก และจะทำตาวิ้งๆใส่
ไวรี่รักแมว และหลงแมว ถ้าเจอแมวเดินผ่านจะรีบวิ่งไปหาทันที
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
: เฟย์ จ้า
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
: ก็ไม่ได้ขี้เกียจถึงขนาดนั้น 555
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
: ขอบคุณนะ
_______________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น