คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
ชื่อและนามสกุล:: มามิอิ โซราตะ
ชื่อเล่น:: โซระ
อายุและระดับชั้น(ปี):: อายุ 14 ปี ปี 2
อุปนิสัย:: เขาเป็นคนที่ออกเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ยิ้มยาก ติดเย็นชาหน่อยๆด้วย เขาเป็นคนที่ไม่ค่อนสนใจสิ่งต่างๆรอบตัว ไม่ใส่ใจอะไรทั้งนั้นไม่ว่าใครจะเป็นอะไร เขาทะเลาะกันแค่ไหน หรือแม้แต่ตัวเองจะโดนเล่นงานก็ไม่สนใจ ทำหน้านิ่งๆได้ทุกสถานะการณ์ ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ หรือซักไซ้ไล่ความ ประเภทที่ชอบพูดแล้วพูดอีกพูดไม่เลิกนี่แหละจะโดนเขาคนนี้เล่นงาน ถ้าเซ้าซี้มากเขาก็จะส่งสายตาพิฆาตไปให้(มองด้วยสีหน้านิ่งเรียบ มองด้วยหางตา)เวลามีปัญหามักจะไม่ชอบพูด ชอบที่จะเก็บไว้คนเดียว ด้วยความไม่สุงสิงกับใครไม่ว่าจะมีอะไรที่ทุกข์หรือกลุ้มใจก็จะไม่บอกคนอื่นเด็ดขาด จะบอกจริงๆก็จะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนที่สนิทจริงๆเท่านั้น เวลารู้สึกอะไรจะไม่แสดงสีหน้าออกมาตรงๆมักจะออกมาจากดวงตามากกว่า เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก ๆ ไม่ชอบยุ่งกับใครมากนัก ชอบอยู่คนเดียวมากกว่าและชอบที่ที่เงียบ สงบ เช่น ป่าไม้ที่มีต้นไม้เยอะๆ(แต่ไม่น่ากลัว) ถ้าที่ไหนที่เต็มไปด้วยผู้คน เสียงดัง เขาจะไม่อย่างกายเข้าไปแน่นอน
ไม่ร่าเริง พูดน้อย(แต่ถ้าได้พูดแล้วคนฟังแทบหน้าคว่ำ) เป็นคนไม่ร่าเริง ไม่ค่อยยิ้ม ไม่ชอบพูดถ้าให้หน้าที่ใดที่ต้องพูดมากๆเขาจะปฏิเสธทันที แต่ถ้าพูดเยอะๆเมื่อไหร่ก็จะออกมาเป็นประโยคที่ทุกคนไม่คาดฝัน หรือถ้าว่าคนอื่นเมื่อไหร่เขาก็จะว่าด้วยประโยคที่สั้นๆง่ายๆแต่เจ็บจี๊ดและไม่ย้อนเข้าตัวเองแน่นอน ไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวายในชีวิตตนเองมากนัก เป็นคนที่เวลามีคนถามอะไรที่มันมากเกินกว่า สบายดีไหม กินข้าวยัง ก็จะไม่ตอบทันที ถ้าถามมากนักจะทำให้เขาอารมณ์เสียและจะเงียบทันที เป็นคนพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม ถึงจะเย็นชาแต่ถ้ารู้จักเขาจริงๆจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ(โมเม้นนี้ส่วนใหญ่จะแสดงกับแม่และเพื่อนสนิท) เวลาว่างเขาชอบเล่นฟุตบอลและเวลาเล่นไม่ว่าจะ ซ้อม แข่งหรืออะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าฟุตบอลเขาจะใส่หูฟังไว้เสมอ
ประวัติส่วนตัว:: บ้านของเขามีฐานะรวยระดับล้นฟ้าพ่อเป็นนักธุรกิจชื่อดัง แม่เป็นดีไซด์เนอร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ทำให้พ่อและแม่ของเขาไม่ค่อยมีเวลาให้ เวลาอยู่บ้านเขาจึงมักจะเย็นชาใส่พ่อและแม่ และเมื่อตอนเขาอายุได้5ปี พ่อกับแม่ของเขาต้องไปทำงานที่ต่างประเภทจึงนำเขาไปฝากไว้กับคุณปู่ที่ชนบท1ปี เมื่อเขาไปถึงคุณปู่ก็ให้การต้อนรับกับเขาเป็นอย่างดีและเขาก็สนิทกับคุณปู่ของเขามากทำให้ตอนที่เขาอยู่กับคุณปู่เขาจะยิ้มบ่อยมากๆ และคุณปู่ของเขาก็ได้สอนเขาเล่นฟุตบอลด้วย เมื่อแม่ของเขามารับกลับก่อนที่จะกลับนั้นคุณปู่ได้เล่าเรื่องที่เขาเล่นฟุตบอลได้เก่งมากๆและยังเป็นคนที่ยิ้มง่าย คุณแม่จึงพยายามลองคุยกับเขาบ่อยๆทำให้สนิทกับเขาและรู้ว่าตัวจริงของเขาเป็นอย่างไรและยังส่งเสริมให้เขาเล่นฟุตบอลด้วย ซึ่งต่างจากพ่อของเขาที่ไม่เห็นด้วยและมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระแถมยังพยายามไม่ให้เขาเล่นฟุตบอล แต่เมื่อเขาไปโรงเรียนเขาก็จะเล่นอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายเขาก็แอบย้ายออกมาจากบ้านและย้ายไปอยู่บ้านหลังขนาดกลางโดยคนที่รู้เรื่องนี้มีแม่ของเขาคนเดียว และลาออกจากโรงเรียนเก่าแล้วมาเรียนที่ไรมงแทน
เหตุผลที่มาเข้าชมรม:: "ชอบเล่นฟุตบอล อยากให้พ่อเห็นว่าฟุตบอลไม่ใช่เรื่องไร้สาระ
อดีตจากโรงเรียน:: โรงเรียนนานาชาติโรมะจิ (โรงเรียนสมมุติ)
ลักษณะเด่น:: ผมสีแดงที่แดงๆมากๆไม่ว่าใครเห็นก็จำได้ทันทีว่าเป็นเขาคนนี้
ตำแหน่งและเบอร์:: กองหลัง เบอร์ 7
ท่าไม้ตาย:: (แย่ง) พฤกษาแห่งแสง เมื่อเรียกท่านี้ออกมาจะมีต้นไม้จำนวนมากออกมาล้อมรอบผู้ครองบอลและจะมีแสงที่สว่างออกมาจากต้นไม้เหล่านั้นและแสงนั้นเป็นแสงที่สว่างมากทำให้คู่ต่อสู้มองไม่เห็นจะใช้โอกาสนั้นแย่งบอลออกมา
(หลบหลีก) ดาบสังหารสีทอง เมื่อเรียกท่านี้ออกมาจะปรากฏเป็นดาบเล่มใหญ่ซึ่งมีแสงสีทองออกมา ดาบนี้จะฝาดลงที่พื้นสร้างภาพลวงตาว่าพื้นแยกออกจากกันและทำให้คู่ต่อสู้กระจายออกไปคนละทิศคนละทาง
(ยิง) ราชันย์แห่งสุริยันต์ เมื่อเรียกท่านี้ออกมา จะมีสิงโตะสีทองตัวใหญ่ออกมา เมื่อเตะออกไปแล้วสิงโตจะคำรามออกมาเสียงดังทำให้เกิดลมส่งลูกบอลให้เข้าประตูได้เร็ว แรงและแม่นยำได้มากขึ้นหากดูท่าว่าคู่ต่อสู้จะสามารถรับได้สิงโตก็จะคำรามอีกครั้งหนึ่ง โดยท่านี้สิงโตจะคำรามติดต่อกันได้เพียง2ครั้ง แต่จะเรียกออกมาใช้เท่าไหร่ก็ได้
ร่างอวตารและท่าไม้ตาย:: นักรบแห่งแสงสว่าง ผู้ส่องแสงในความมืด อพลอโล่ ท่าไม้ตาย อย่างก้าวแห่งแสง เมื่อใช่ท่านี้โซระจะวิ่งไปที่โกล เตะลูกบอลขึ้นฟ้าและกระโดดขึ้นหมุนตัวกลางอากาศก่อนที่จะเตะลูกบอลออกไป ร่างอวตารจะหุบปีกเข้าหาตัวในขณะที่โซระกระโดดขึ้นฟ้าและจะกางปีกออกพร้อมกับแกว่งดาบไปข้างหน้าตอนโซระเตะลูกบอลออกไป
ร่างมิกซิแม็ก:: ไต้ฝุ่นยักษ์ คาลาเจน
ลักษณะการพูดจา:: เวลามีคนทัก "หวัดดี"
เวลามีคนถามแล้วต้องตอบ "อืม"
เวลามีคนจู้จี้มากๆ "น่ารำคาญไปไกลๆไป"
เวลาโกรธ "อย่าทำตัวไร้สาระให้มากนะ"
อีกโม้เม้นหนึ่ง
เวลามีคนทัก "สวัสดีครับ สบายดีครับ ^_^"
เวลามีคนถาม" อะไรหรอ"
เพิ่มเติม:: อยากให้มีคู่อ่ะค่ะ อิอิ
Talk to Peter Wright
ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: nongmuyza ค่ะ
คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??:: ไม่ว่าค่ะ
ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ:: ได้เสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ...:: ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ
ความคิดเห็น