คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : ✖ ™} SPIKE.
application
-[สภาผู้คุมกฎ]-
"คิดดีแล้วงั้นหรอ ถึงได้พูดแบบนั้นกับฉันน่ะ หืม? :') "
บทที่ต้องการ :: ผู้คุมกฎคนที่ 7
ชื่อ-นามสกุล :: สไปค์ | Spike
ชื่อเล่น :: สไปค์ , ไปค์ | Spike , Pike
อายุ :: 16
เพศ :: ชาย
เป็นคนของอาณาจักร :: เฟลม
รูปร่างหน้าตา :: ทรงผมไว้ยาวระต้นคอ ค่อนข้างยุ่งเหยิงสีน้ำตาลไหม้
น้ำหนัก-ส่วนสูง :: 74 kg. - 187 cm.
นิสัย :: ตัดสินใจได้รวดเร็วและเฉียบขาด แม่นยำ มีความเป็นผู้นำ ติดขี้เล่นไปบ้างแต่ก็รู้เอาจริงเอาจังในเวลาที่ควรจะทำ โกหกได้แนบเนียน ชอบยิ้มเล็กยิ้มน้อยอยู่ตลอด ชอบที่จะกวนประสาทคนอื่นบ่อยๆ และการกวนนั้นก็มักจะนำไปสู่ตัวเลือกที่มันสำคัญๆและตัดสินใจได้ยาก มีความสุขบนทุกข์ของผู้อื่น(?) คำว่าล้อเล่นของเขามันก็คือสิ่งที่เขาพูดจริงๆนั้นแหละ เป็นพวก-จำพวกแค้นฝังใจ เวลาหงุดหงิดหรือทำอะไรไม่ได้ใจตัวเองมักจะชอบเสยผมขึ้น ไม่ก็ไปหาวิธีระบายอารมณ์แบบอื่นๆ แต่กับคนที่รักและเอ็นดูด้วยไอ้ที่กล่าวไปด้านบนน่ะ ตรงข้ามกันหมด(....) จริงๆแล้วเขาก็เป็นคนดีนะ อ่อนโยนด้วย แต่มันยังไม่มีตัวแปรมาเปลื่ยน(?)--- ชอบเล่นสงครามประสาท กลอุบายมากมายซับซ้อนยิ่งกว่าขงเบ้ง(?) เป็นปราชญ์ด้านการคิดวิเคราะห์ แม้จะตกน้ำ ไฟไหม้ป่า น้ำป่าไหลหลาก อุกบาตเฉียดโลก ดาวหางพุ่งใส่ แสงเหนือส่องแสง จันทรุปราคากลับด้าน แผ่นดินประกอบเป็นพันเจีย หมีขั้วโลกโบกมือทักทาย เมกาโลดอนคืนชีพ ก็สามารถมีจิตใจมุ่งตรงต่อการคิดค้นแผนการได้เสมอ รู้จักปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี ไม่มีส่วนหรือรังเกียจพวกอิลูซ่าเลย กลับกันชอบเป็นฝ่ายเข้าไปพูดคุยด้วยซ้ำ ไม่ใช่เพราะสงสารหรืออะไรก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นพวกที่ไม่สนใจคำนิยามหรือเรื่องราวเรื่องเล่าที่ไม่มีเหตุผลเป็นชิ้นเป็นอัน คิดแต่ว่าพวกอิลูซ่าก็เป็นเหมือนตัวเอง เพียงแต่พวกเขามีความสามารถพิเศษมากกว่าพวกเราก็เท่านั้นเอง สไปค์เป็นคนที่คิดอย่างไร ทำอย่างนั้น รักความอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้กฎบัญชาของใคร คนสั่งจะยิ่งใหญ่มาจากไหนถ้าไม่มีเหตุผลพอที่จะลงมือทำ เขาก็ไม่ทำ
ประวัติ :: -
ของที่ชอบ :: กาแฟ , เกมกระดาน , หนังสือนิยายแนวฆาตกรรม-จิตวิทยา , กระต่าย(ชอบเป็นพิเศษ เจอแล้วชอบเข้าไปจับๆ บีบๆ บี้ๆ บางทีแม่งก็เผลอเฉาตายคามือ)
ของที่เกลียด :: ไม่มีสิ่งของที่แน่นอน
แพ้ :: -
จุดแข็ง :: ด้านการวางแผน , มีความคิดเป็นของตัวเอง , โดนหลอกยาก(เพราะส่วนใหญ่นางจะรู้ทันเสมอ ไม่ก็เป็นคนไปหลอกเองแม่ง(...))
จุดอ่อน :: การไว้ใจกับคนที่สนิท (บางครั้งบางทีก็ไว้ใจอีกฝ่ายมากไปจนถึงขั้นละเลยการตรวจสอบต่างๆ อาจจะนำไปสู่การประมาทที่ยิ่งใหญ่(?))
อาวุธ ::
พลังธาตุ :: ไฟ
งานอดิเรก :: เดินเล่นเดินร่อน , อ่านหนังสือ , กวนตีน+ปั่นหัวชาวบ้านไปเรื่อย , เล่นกับกระต่ายที่เลี้ยงไว้ , ปรึกษาหารือเรื่องไร้สาระกับพวกคนในสภา(แต่สำหรับตัวเองมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่)
ความสามารถพิเศษ ::
เพิ่มเติม :: ________________________________________
คุยกับผปค.
สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ? - จอยค่า รู้จักกันในนาม หมูปิ้งไม้ละเจ็ด(?)
อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?
- เห็นไรท์กำหนดบทว่าเป็นเมะงี้ต้องคู่กับชะนีแน่นอนค่ะ--- #โดนตบ
อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)
- หุยยยย ตายได้เลยค่ะ ตายไปเล๊ยยยยย *ซับน้ำตา* *โดนตบอีกรอบ*
มีอะไรอยากบอกเอลมั้ยคะ? - อย่าทิ้งนิยายนะคะ *กราบ*
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ |
ความคิดเห็น