ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #25 : ส่งลูกสาวเจ้าค่ะ >>>> Blood : พันธนาการจองจำหัวใจราชาแวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 56


    BlackForest

    ใบสมัคร

     ชื่อ :: อาฟาเรีย ฟานาริส

    ชื่อเล่น :: อาเรีย
    เพศ :: หญิง

    รูป :: 

    นิสัย :: สุภาพอ่อนโยนมาก ใจดี ขี้อายมากของมาก เวลาใครพูดด้วยจะหน้าแดงตลอด จะเขินง่ายมาก เวลาพูดจะติดขัดเล็กน้อย ไม่ค่อยพูดจา และไม่กล้าเข้าหาใครสักคน เวลาอยู่คนเดียวเธอจะแต่งนิยายเล่นเพราะเวลาเธอแต่งนิยายเธอจะรู้สึกสบายใจมาก เวลานั้นแหละคุณจะเห็นรอยยอ้มที่อ่อนโยนของเธอ เวลาตั้งใจอะไรสักอย่างเธอจะทำอย่างเต็มที่ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะการช่วยเหลือและเสียสละเพื่อตระกูลไนท์เดสเธอก็จะทำและไม่กลัวอะไรทั้งนั้น แม้ต้องแลกกับชีวิตตัวเธอก็ยอม เวลาถูกถามหรือเผลอคิดเรื่องในอดีตตัวเธอจะกลัวมากและเผลอร้องไห้ออกมาทันที

    สมัครเป็น :: มนุษย์ที่น่าสงสาร

    คู่ของคุณคือ :: ลูกชายคนเล็กของตระกูลไนท์เดส
    เพศของคู่ของคุณ :: ชาย

    ประวัติ :: เป็นมนุษย์ที่ถูกพามาโลกแวมไพร์เพราะลูกสาวคนโตของไนท์เดส พามาในฐานะคนรับใช้ส่วนตัว มนุษย์ผู้นี้เต็มใจมาเพราะลูกสาวคนโตของไนท์เดสได้ช่วยชีวิตไว้ให้พ้นจากขุมนรกที่ต้องตกเป็นทาสที่ถูกทำร้ายมาโดยตลอด ก่อนที่เธอจะถูกลูกสาวคนโตของไนท์เดสช่วยนั้น ตัวเธอนั้นเป็นลูกกำพร้าตั้งแต่เด็กไม่มีผู้ปกครอง ไม่มีใครดูแลเลย เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเร่ร่อน พอมาวันหนึ่งมีชายคนหนึ่งมารับเธอเป็นลูกบุญธรรมแต่ทว่าพ่อเลี้ยงของเธอคนนี้มีจิตวิกลจริต วันแรกที่เธอได้อยู่ที่ขุมนรกนั่นได้ถูกพ่อเลี้ยงของเธอให้อาหารหมาให้เธอกิน ถ้าไม่กินก็จะโดนแส้ฟาด เธอจึงต้องจำใจกิน ห้ามร้องเจ็บปวดหรือร้องไห้เด็ดขาด ไม่นั้นจะถูกฟาดอีก ต่อมาพ่อเลี้ยงของเธอก็ใช้งานสารพัดทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า ตากผ้า ต่างๆ นานา ถ้าไม่ทำ หรือเสร็จช้าที่กำหนดไว้ก็จะโดนทำร้ายร่างกายอีก เธอพยายามขอความเมตตาจากผู้เป็นพ่อบุญธรรมก็ไม่เป็นผล แถมโดนทั้งตบและตี โดนแส้อีก เธอถูกพ่อเลี้ยงทรมาณสารพัดอย่าง จนอยู่มาวันหนึ่งพ่อบุญธรรมของเธอได้พากลุ่มผู้ชายหลายคนมาจะข่มขืนเธอ เธอจึงรีบหนีออกจากบ้านทันที เธอวิ่งหนีไปเรื่อยๆ จนถึงทางตันและพวกมันก็มาขวางทางเธอไว้ ในตอนนั้นเธอคิดว่าจะต้องตายแน่ แต่แล้วลูกสาวคนโตของตระกูลไนท์เดสได้มาช่วยไว้ก่อนตัวเธอจึงรอดอย่างปฏิหาริย์

    ลักษณะการพูด :: "สวัสดีค่ะ ท่านชาย/ท่านหญิง"(เวลาทักทายเธอจะก้มเคารพลงทุกครั้ง) "ท่านชายค่ะมีอะไรให้ดิฉันรับใช้รึป่าวค่ะ"(เวลาพูดกับพระเอกและพี่ชายพระเอก ตัวเธอก็จะก้มเคารพลงทุกครั้ง) "ท่านหญิงค่ะมีอะไรให้ดิฉันทำให้"(เวลาพูดกับพี่สาวพระเอก ตัวเธอก็จะก้มเคารพลงทุกครั้ง) "อ่ะ...น่ะ...นั้นหรอค่ะ"(เวลาถูกชมและเขินจนหน้าแดง)  "ขะ...ขอ...โทษนะค่ะ จะ...ลงโทษดิฉันอย่างไรก็ได้เลยค่ะ"(เวลาทำผิดจะคุกเข่าลงพร้อมรับโทษ) "เล่นอะไรกันนี่ค่ะ ท่านชาย"(เวลาถูกพระเอกแกล้ง) ทุกครั้งที่เธอพูดจะมีคำว่า"ค่ะ"ลงท้ายเสมอ

    สัมภาษณ์ตัวออริ

    สวัสดี ฉันชื่ออลิซ คุณชื่ออะไร?

    (ตอบ) "ดะ...ดิ...ฉันหรอค่ะ ฉันชื่ออาฟาเรีย ฟานาริส ส่วนชื่อเล่นของดิฉันอาเรียค่ะ"

    คุณเป็น...ใคร?

    (ตอบ) "ดะ...ดิฉันเป็นมนุษย์ที่น่าสงสารค่ะ"

    คุณคิดยังไงกับเธอ(หรือเขา)กันคะ?

    (ตอบ) "ท่านชายดีกับดิฉันมากค่ะ"

    คุณคิดว่า...สิ่งที่คุณต้องการจะสมหวังไหม?

    (ตอบ) "ดิฉันต้องการให้ตระกูลไนท์เดสมีแต่ความสงบสุขค่ะ ขอให้เป็นจริงด้วยนะค่ะ"

    คุณอยากจะบอกอะไรเธอ(หรือเขา)

    (ตอบ) "คือว่า...ดิฉันต้องขอโทษนะค่ะที่ทำให้ท่านชายไม่สบายใจค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×