ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ>เลม่อนเปรี้ยว<

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58


    Application




    รูปตัวละคร


    "ได้เวลาจัดเต็มแล้ว!"

     

    ชื่อ-นามสกุล : วิโอล่า ดาร์เลน (Viola Darlen)

    ชื่อเล่น : วิล (Vil)

    สัญชาติ : ลูกครึ่ง อิตาลี-อังกฤษ

    เพศ :หญิง

    ฉายา : เจ้าแม่แฟชั่น

    วันเกิด : 29/02

    กรุ๊ปเลือด : B

    อายุ : 17

    ระดับชั้น : ม.5

    ชมรม :

    ฐานะ : ร่ำรวย

    ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนดัดเป็นลอน รับกับใบหน้าเรียวรูปไข่ที่เชิดขึ้นตลอดเวลา มีดวงตากลมโตสีเดียวกับสีผมมักกรีดอายไลเนอร์ยี่ห้อดังเสียคมกริบอยู่เสมอ ยิ่งบวกกับจมูกรั้นก็แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวเป็นคนเอาแต่ใจขนาดไหน ริมฝีปากอวบอิ่มเคลือบด้วยลิปกลอสสีชมพูอ่อนเสริมความน่ารัก

    อุปนิสัย : วิลเป็นคนที่บ้าแฟชั่นมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเธอจะเป็นผู้นำเทรนด์เสมอ หยิบจับอะไรก็สามารถนำมาแมตเข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะอยู่บ้านอยู่โรงเรียน ก็ต้องแต่งตัวดูดีไว้ก่อน เธอให้เหตุผลว่า เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องสวย และเริ่ดตลอดเวลา! ต่อให้อยู่บ้านก็จะต้องแต่งตัวจัดเต็ม เงินค่าขนมส่วนมากมักนำไปผลาญกับแฟชั่นออกใหม่ ถ้าเห็นใครแต่งตัวเชยสะบัดเธอจะกุมอกตัวเองแล้วร้องกรี๊ดอย่างรับไม่ได้ทันที วิลเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองถึงที่สุด ไม่ชอบให้คนขัดใจ และไม่ชอบให้คนพูดขัดหู โดยเฉพาะถ้ามีใครที่วิจารณ์เรื่องแฟชั่นของเธอแล้วล่ะก็ เตรียมตัวเป็นศัตรูกับหล่อนได้เลย เพราะผู้หญิงคนนี้คือนิยามของคำว่า แซ่บ อย่างถึงที่สุด ร้อนแรง เกินใคร ถ้าไม่อยากเจอวิธีแก้เผ็ดสุดแสบก็อย่าคิดที่จะเป็นศัตรูกับเธอ นอกจากเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครขัดแล้ว ยังเป็นพวกที่ชอบสั่งอีก เรียกได้ว่า เป็นศูนย์รวมของความเผด็จการเลยทีเดียว

    สิ่งที่ชอบ :แฟชั่น

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนขัดใจ

    สิ่งที่เกลียด :พวกที่ชอบวิจารณ์แฟชั่นของเธอ

    สิ่งที่กลัว :หนอน หนู งู กบ (ร้องยี้อย่างขยะแขยงแล้วก็วิ่งหนีไปให้ไกลที่สุด)

    สิ่งที่แพ้ : ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ : จับทุกชุดมาแมตกันได้อย่างลงตัว

    ลักษณะการพูด : โอ๊ย! นี่เธอออกมาจากดงไหนเนี่ย ถึงได้แต่งตัวแบบนี้’//เวลาเจอคนที่ไม่ดูแลตัวเอง จำพวกใส่ชุดนอนไปซื้อของ

                            “พูดอย่างนี้ อยากตายใช่ไหม!” //เวลามีคนว่าเรื่องการแต่งตัวเธอ

                            "ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งรึไง!!"//เวลามีคนขัดใจ

    ประวัติ : พ่อเป็นนักธุรกิจชาวอิตาลี ไปพบรักกับคุณแม่ที่เป็นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ อีกทั้งคุณแม่ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ที่โด่งดังไปทั่วอย่าง ‘ZiZIx’ อีก ฐานะทางบ้านของวิลเลยค่อนข้างรวย แต่เพราะทั้งพ่อทั้งแม่ต่างก็ติดงานไม่มีเวลาให้ อีกทั้งอุปสรรคของระยะทาง เลยทำให้ไม่ค่อยได้พบกันบ่อยนัก วิลจึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปให้สิ่งที่ตัวเองรักอย่างแฟชั่น เวลาพบครอบครัว จึงเป็นคนที่ดูก้าวร้าว ชอบประชดประชัน แต่จริงๆ รักพ่อและแม่มาก เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวอยากได้อะไรก็ได้ถูกเลี้ยงด้วยเงินบ่อยๆ เลยกลายเป็นคนเอาแต่ใจ

    Talk With Character

    สวีสดีค่ะ

    :หวัดดี

    คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ

    :วิโอล่า ดาร์เลน//เหลือบตามองประธานนักเรียนตั้งแต่หัวจรดเท้า

    ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ

     

    :โรงเรียนนี้คัดแต่คนที่มีความสามารถ และฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น

    อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ

    :ฉันต้องผ่านเท่านั้น//เชิดหน้าขึ้น

    เข้าใจแล้วล่ะค่ะ

    :ก็ดี

    ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ

    :อืม



    Talk With parents

    สวัสดีคร้า >W<

    :ดีจ้า~

    ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้

    :เป็ดดดด

    เพราะดีนะๆ

    :จริงเหรอ 5555

    เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ

    :น่าสนใจดี ก็เลยลองสมัครน่ะ

    ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ

    :ไม่เป็นไร อยากอ่านสบายๆ

    แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ

    :ตัวเอกจ้า

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ

    :อยากให้มีคู่นะ ลูกสาวเป็นคนที่นิสัยเสีย(มากกกก) เลยอยากให้คู่กับคนที่จะดัดนิสัยนางได้น่ะ พวกกล้าขัดใจไรเงี้ย 555

    อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ

    :ไม่มั่นใจเหมือนกัน นางดูลักษณะเหมือนนางอิจฉาเลย

    งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย

    :บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×