ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #25 : ลำดับตอนที่ 25

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 56


    Application

    บ้านล้างสีเลือด

     

    รูป :: 

    ชื่อ-นามสกุล :: มิงาโนะ อาซาบุสะ

    ชื่อเล่น :: อิชิ

    ความหมาย ::เป็นที่หนึ่ง 

    นิสัย :: เป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายมาตั้งแต่เด็กออกแนวหวาดกลัวเล็กน้อยอ่อนโยนก็พอมีบ้างบางครั้งก็เป็นคนเย็นชา ปกติแล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยโดดเดี่ยวชอบทำอะไรด้วยตัวคนเดียวมีความอดทน แต่ขอเสียคือเป็นคนใจอ่อน ใจดี และมองโลกในแง่ร้ายเขาจะพยายามยิ้มเสมอบางครั้งก็ยิ้มอยู่ทั้งที่ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตา

    ประวัติ :: เป็นคนขี้แยมาตั้งแต่เล็กๆแล้วเมื่อพอโตก็ถูกดุถูกว่าบ่อยๆว่าอย่าร้องไห้แต่ก็ยังไม่หยุดพอเมื่อพี่ชายของเขามาอยู่ด้วยก็ทำให้เขาไม่เป็นคนขี้แยอีกต่อไปด้วยคำพูดประโยค"อิชินายต้องเข้มแข็งและอ่อนโยนเพื่อเป็นมนุษย์ที่มีความฝันให้ได้"ด้วยคำพูดคำพูดเดียวให้เขาเปลี่ยนนิสัยขี้แยเป็นคนเข้มแข็งเมื่อเขาอยู่ม.2พี่ชายของเขาถูกฆ่าตายอย่างไร้เหตุผลไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไปคือร่างกายบิดเบี้ยวดูไม่ได้แต่ในห้องที่พี่ชายเขาตายมีจดหมายถึงเขาและเขียนเหมือนคำพูดที่เขาเคยพูดกับอิชิจากนั้นเขาจึงได้ไปอยู่กับอีกครอบครัวที่มีความสุข ความสบาย ความรักและความฝันแต่ยังไงเขาก็ยังรักและนึกถึงพี่ชายของเขามาก

    ชอบ ::ขนมหวาน หน้าตาจะแจ่มใสและยิ้มแย้ม

    เกลียด :: อีกา ใบหน้าจะโทรมเทร้า

    กลัว :: ความตายที่ไร้เหตุผล(ตายธรรมดาไม่กลัว) ตัวจะสั่นและเอามือกุมหัวน้ำตาจะไหลเพราะพี่ชายที่รักตายอย่างไม่มีเหตุผลและปัจจุบันยังหาเหตุผลไม่ได้

    ความสามารถพิเศษ ::เอสเปอร์อ่านใจ(ได้รึเปล่า)ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเป็น เคนโด้แทน

    สิ่งของที่พกติดตัว :: 
    1.แว่นสายตา
    2.นาฬิกา
    3.ดาบเคนโด้

    ลักษณะการพูด :: 
    ประโยคแรก"ทักทายนะครับ คุณสองครับ"
    ประโยคที่สอง"ไม่จริง..ไม่จริง..เป็นไปไม่ได้"เสียงหวาดกลัวพร้อมกับน้ำตาไหล
    ประโยคที่สาม"พวกคุณทำไม ทำไมล่ะครับ"เสียงออกแนวโหดร้าย ซาดิสนิดหน่อย

    คุยกับผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรคะ? ::เฟิร์สครับ

    แอด Fav. รึยัง? ::แอดแล้วครับ

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลบวงเล็บและทำตามกติกาที่เราได้บอกไว้ เพราะถ้าบกพร่องแม้แต่ข้อเดียวตัดสิทธินะคะและมาโวยวายทีหลังไม่ได้ ::ครับ

    ถ้าปรับเปลี่ยนนิสัยออริคุณจะเป็นอะไรไหม? ::ไม่เป็นไรครับ

    ขอบคุณที่สละเวลาตอบแล้วเตรียมตัวรับศพลูกคุณกลับบ้านด้วย ::ครับ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×