ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dio Cielo City (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #25 : - Les Dome 6 -ซากุระบะ เคียวโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54



     

    ชื่อ ซากุระบะ เคียวโกะ

    เผ่า ครึ่งมนุษย์ ครึ่งปีศาจ

    อาชีพ นักดนตรี(เร่ร่อน)+นักเดินทาง (ไปมันเรื่อยๆ)

    คำจำกัดความที่เป็นตัวเอง แค่เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็มีสิทธิที่จะใช้ชีวิตในแบบของเรา



    ฝากบ้านเรือนกระจกไว้ปลูกต้นไม้ ลดโลกร้อนด้วยครับ

    แล้วก็ เลือกแบบบ้านจากการเปิดแมกกาซีนด้านล่างนะครับ
    ขอให้มีความสุขกับบ้านใหม่และเพื่อนบ้านครับ

    by ลิเวอร์ส หัวหน้าชุมชน


    แมกกาซีน



    เปิดหาเรื่องราวดีๆได้แล้วที่นี่


    สถานที่ใกล้เคียง

    - หน้าผา ฟรานซิส โกร เอ่อ...เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขายูร่าน่ะ


    ข่าวดีก็คือ ข้างล่างจะเป็น อาณาจักรของ ไดโนเสาร์   จะได้ยินเสียงร้องของพวกไดโนเสาร์บ่อยๆ 

    อีกอย่าง จากมุมนี้ มองไปบนท้องฟ้าจะเห็น เตโรเสาร์ บินอยู่เนืองๆ


    โฉมหน้าเพื่อนบ้าน -- 


    สิ่งที่ควรตระหนักคือ ใต้ฝ่าเท้าของท่าน ยังมีครอบครับใหญ่ของโนมอาศัยอยู่ด้วย

    ตระกูล - - โฟรดี้
    เผ่าพันธุ์ - - โนม
    อาชีพ - - คนงานขุดเหมืองเพชรในเขายูร่า
    นิสัย - - เฮฮา เป็นกันเอง หัวเราะเก่งมาก(เวลาเดินๆอยู่ จะได้ยินเสียงหัวเราะดังออกมาจากใต้ดินที่เราเดิน) รักสนุก ใจดี
    คำทักทาย - - "-- ยังไม่มีใครมานี่ ก๊ากกกกๆๆๆ ♥--"



    ชื่อ - - โรบิน
    อายุ - - 30
    เผ่าพันธุ์ - - มนุษย์
    อาชีพ - - นักล่าไดโนเสาร์  (เดิม อดีตขโมยอยู่ใน Vent Dome ย้ายมาหาความสงบที่นี่ ....อ้างไปงั้น ความจริงหนีตำรวจมาน่ะแหละ
    )
    นิสัย - - ใจดี(ชอบล่าเนื้อไดโนเสาร์มาฝากเพื่อนบ้าน) เถื่อน(เล็กน้อย) เข้ากับคนได้ง่าย ว่องไว ปฏิกริยาตอบสนองรวดเร็ว ระวังตัวอยู่เสมอ แอบหื่น...
    สัตว์เลี้ยง - - คีบู้ ... สุนัขจิ้งจอก
    คำทักทาย - -
    "...." (ยิ้ม)







    Dark_ Sniper


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×