คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : โทริเกอร์ ฟูโตะ
"อุ๊ต๊ะ"
ชื่อ-นามสกุล: โทริเกอร์ ฟูโตะ ชื่อเล่น: โทริ(ภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ไก่)/ทริกเกอร์(คิซึกิตั้งให้) อายุ: 18 ปี
ชื่อในวงการ:GGM(ย่อมาจาก Gun Gun Master ) ประเภทฮีโร่: Firstclass
เผ่าพันธุ์: มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม วัน/เดือน/ปี เกิด:14 กันยายน 2XXX สัญชาติ: ญี่ปุ่น เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-แคนาดา
สังกัด: Cowboy สาย: Defence ระดับ:Medium Level: -
ส่วนสูง: 155 ซม. น้ำหนัก: 45 กก. เพศ: ชาย
รหัสประจำตัว:G 02563
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ: เรียนอยู่
อุปนิสัย:
บุคลิกที่คนอื่นมอง(ไม่ใช่นิสัยเจ้าตัว) ชอบทำเสียงดัดจริตและสะบัดสะบิ้งแบบกระเทย แต๋วแตก ชอบแซะ กระแนะกระแหนชาวบ้าน
บุคลิกที่แท้จริง(เริ่มรู้จัก) ไม่ได้เป็นกระเทยจริงๆ แต่เสียงกับนิสัยมันเป็นแบบนั้น จริงๆเป็นคนอัธยาศัยดี เขากับคนอื่นได้ง่าย ขี้มโนจนออกทะเลบ่อยๆ ชอบโดดงาน เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่มีคำที่เกลียดสองคำคือ'ไก่'และ'กระเทย' มีนิสัยเซ่อซ่าพูดมากพูดไม่หยุด ขี้บ่น ชอบโหวกเหวกโวยวาย เสียงดัง เป็นคนเลือดร้อน มีคนที่อย่ากฝังลูกตะกั่วใส่หัวอยู่คนหนึ่ง(คงรู้ว่าใคร) เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ถึงแม้จะเลเวลระดับพลังจะสูงที่สุดในบรรดาสี่หนุ่ม แต่ก็กลัวคิซึกิมากที่สุดเพราะจากปากคำของตัวทริกเกอร์และคนอื่นๆ
ดัน:ไอ้หมอนั่นมันยอมให้คนอื่นดูถูกเพื่อจะหักหน้าและสร้างอำนาจความกลัวให้กับคนที่เลเวลสูงกว่ามัน
ทริกเกอร์:ถ้าให้สู้กับหมอนั่น ชั้นของบายล่ะ แค่คิซึกิเริ่มขยับนิ้วมือก็แอบระแวงแทบตาย เพราะไม่รู้เลยว่าหมอนั้นจะมีลูกไม้อะไรซ่อนอยู่(ทำเสียงดัดจริตแบบเสียงกระเทย)'
โร็ค:อ้วกกกกกกกกก......... แม่งเชื้อราตู..อ้วกกกกกกกกกกก.....โดนดักทุกทา...อ้วกกกกกกกกกกกกก......จากพลังของหมอนั้น'
ลักษณะทางจิต เป็นคนเฟรนลี่ที่สุด
อารมณ์ความรู้สึก มีออร่าด้านบวกที่สุดแล้ว
คำพูดคำจา น้ำเสียงดัดจริต
ความสามารถ:
-ยิงปืนเก่งมาก ไม่เคยพลาดเป้าเลยสักคน(จะพลาดก็ต่อเมื่อถ้าเจ้าตัวต้องการให้พลาดเท่านั้น) โดยไม่ตายที่เด่นที่สุดคือ Lock Target mujใช้กระสุนปืนของตัวเองติดตามเป่hาหมายจนกว่าจะยิงที่ตัวสำเร็จแต่สามารถติดตั้งเป้าหมายได้แค่คนเดียว
อาวุธ : ปืนไรเฟิลแบบสั่งทำ กับปืนอีกหลายประเภท
พลัง:การขยายขอบเขตการรับรู้ของร่างกายให้เหนือกว่ามนุษย์ปกติ เช่น ตาซูมให้มองเห็นไกลได้แบบนกอินทรี หูไวเหมือนค้างคาว จมูกไวเหมือนสุนัขล่าเนื้อผสม
จุดอ่อนของพลัง:
หูดี เสียงดังจากที่ไหนรู้ทันที แต่ถ้าน้ำเข้าหูหรือได้ยินเสียงดังมากๆก็จะอื้อไปชั่วขณะ ไม่ได้ยินอะไร ไปหลายชั่วโมง
จมูกดีจนรับกลิ่นดีกว่าชาวบ้าน ท่าระเบิดควันเจ้าตัวจะความสามารถจะแสดงอาการออกมาเร็วที่สุด แต่ถ้าเป็นหวัด ได้รับกลิ่นที่ตีกันจนมั่ว อย่างกลิ่นน้ำหอมฉุนๆที่ผสมกันจนไม่เป็นกลิ่น หรือโดนไฟจี้จมูกก็อาจทำให้ไม่ได้กลิ่นไปสักระยะนึง
ตาไว้มากแต่ไวต่อแสงทำให้เจ้าตัวต้องใส่แว่นกันแดดกรองแสงตลอดเวลา
รูปร่าง/หน้าตา: สีผมย้อมเป็นสีน้ำเงิน ปัดหน้าม้าไปด้านข้าง ฉีดสเปรย์ให้ผมแข็ง สีตาดำสนิท สีผิวสีแทน แต่มีสุขภาพดี โครงหน้าเหลี่ยม มีฟันแหลมคม
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:สวมแว่นกันแดด สวมเสื้อคอตั้งแขนยาวสีเขียวอมน้ำเงินและกางเกงขายาวสีดำ พันผ้าพันคอสีฟ้า สวมรองเท้าบูธสีดำเข้มแบบเดียวกับสีกางเกง
ชุดปฏิบัติการณ์:สวมแว่นกันกระสุนกันแดดแทนแว่นกันแดดปกติ สวมชุดเกราะกันกระสุนดีไซน์แฟชั่นคาบอยผสมชุดที่เลียนแบบไพ่ยิปซี 'The Hermit' ใช้เสื้อคลุมมีฮู้ดสีเทาที่เรืองแสงในความมืดได้ บนเกราะส่วนอกสลักรูปตัว V ข้อมือมีปืนพกซ่อนอยู่ พกปืนไว้ที่ต้นแขน เข็มขัดและต้นขา
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:บริหารธุรกิจ [MBA (Master of Business Administration)]
ระดับ:ปริญญาตรี
ศึกษาชั้นปี: 1
เพิ่มเติม:
-โทริ ในภาษาญี่ปุนแปลว่าไก่ ซึ่งทริกเกอร์เกลียดชื่อนี้มาก หากใครเรียกเขาว่า โทริ(ไก่)เขาจะสติแตกทันที สาเหตุที่ไม่ชอบนั้น เป็นเพราะในฝรั่งไก่เป็นสัตว์ที่สื่อถึง ความขี้กลัวหรือปอดแหกนั่นเอง)
ในกรณีที่มีคนพูดว่า ไก่(โทริ) ออกมาลอยๆให้ทริกเกอร์ได้ยินหรือล้อเลียนทริกเกอร์ ทริกเกอร์จะขึ้นเสียงทันทีว่า
"ใครว่าตูเป็นไก่ ห๊ะ!!!!!!'"
ในกรณีที่ทริกถูกนินทา ถ้าหากคนนินทานั้นพูดคำว่าไก่ในระยะที่ทริกได้ยินเมื่อไหร่ เขาจะตรงดิ่งเข้าไปหากลุ่มนั้นทันทีแล้วทักว่า
"ว่าใครว่าไก่หรอแจ๊ะ ตะเอง~"
ทริกเกอร์ (เป็นชื่อที่คิซึกิตั้งให้เพราะโทริเกอร์นั้นเรียกยาก เลยใช้การตัดคำและเปลี่ยนภาษา จนได้คำว่า ทริกเกอร์ อีกทั้งยังทำให้ทริกสบายใจขึ้นด้วย) โดยชื่อนี้มีคนเรียกมากกว่าชื่อจริงและชื่อเล่นจริงๆของเขาเสียอีก
ชอบ ปืน การเมาท์มอย
ไม่ชอบ ไก่ กระเทย พี่ชาย
สิ่งที่กลัวมาก คือ คิซึกิ
ความคิดเห็น