ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #25 : SUPERIOR 9 : จ้าวมนตรามหากาฬ (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 61


    APPLICATION FORM






    ชื่อนามสกุล : ลิเลียน คล็อกเวอร์เกอร์


    อายุ : 29


    เพศ : หญิง


    รูปร่างลักษณะ : ลิเลียนน่าเป็นหญิงรูปร่างดี เธอมีส่วนสูง 165 ซม เธอผิวสีขาวนวล เรือนผมสีดำยาวสลวยบ่งบอกถึงการดูแลเส้นผมอย่างดี นัยน์ตาสีแดงช่างดูลึกลับแต่ดวงตากลับแฝงไปด้วยความเศร้าสลดใจ ใบหน้ารูปไข่และผิวพรรณอันเต่งตึงไม่เหมือนหญิงสาวที่อายุย่างเข้าสามสิบ นั่นเพราะเธอดูแลผิวของเธออย่างดีนั่นเอง


    ลักษณะนิสัย : ลิเลียนเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในตัวของเธอ แต่เธอเป็นคนเงียบๆ ค่อนข้างเว้นระยะห่างกับคนอื่นเพียงเพราะไม่ชอบให้คนอื่นเข้ามายุ่งวุ่นวายกับเธอเท่านั้นแต่เธอก็ไม่ว่าที่มีคนเข้ามายุ่งวุ่นวายกับเธอในบางครั้ง เธอเป็นคนใจเย็น สุขุม เธอฉลาดในเรื่องการใช้ชีวิต มีเหตุผลมากกว่าคนอื่น เธอนั้นรักพวกพ้องทุกคน แต่นิสัยของเธอไม่ค่อยเหมือนจอมเวทมนตร์ดำเท่าไหร่ แต่เธอชำนาญเรื่องการทำพิธีกรรมทางไสยเวทย์ และการเรียกปีศาจซะมากกว่า


    บท : รองหัวหน้าแขนง


    แขนง : แขนงมนตร์ดำ

    -------------------------------------------------------


    [แขนงมนตร์ดำ]



    พลังเวท : See death พลังที่ทำให้หยั่งรู้ความตายของผู้คน แม้มันจะดูธรรมดาแต่มันมีความสามารถอีกอย่างหนึ่งคือ ป้องกันการสะกดจิตทุกรูปแบบ

    Supplication to the devil การหยิบยืมพลังของปีศาจเมื่อใช้ในพิธีกรรมมนตร์ดำ หรือใช้ในการต่อสู้ แต่มีกฎอยู่ข้อหนึ่งคือ ต้องทำสัญญากับปีศาจที่หยิบยืมพลังมาทุกครั้ง

    Mist of Maya หรือ หมอกแห่งมายา มันคือการร่ายเวทย์มนตร์ดำในการสร้างหมอกในหมอกนี้เมื่อใครเข้าไปจะเห็นภาพมายามากมาย หมอกนี้สามารถทำให้คนเห็นภาพมายาเป็นคนที่รู้จักหรือตายไปแล้ว หรือเห็นมิตรเป็นศัตรูและสู้กันเองจนตาย มีโอกาสสูงที่คนออกมาแล้วจะสติแตกจนบ้าหรือคลั่งจนฆ่าตัวตาย

     

    เวทไม้ตาย (เฉพาะหัวหน้าแขนงเท่านั้น) : -

    -------------------------------------------------------


    ไซเฟอร์ แอนเซ็ต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งกลางเมืองโดยไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณยังคิดที่จะเป็นมิตรหรือศัตรูของคุณ : มิตร เพราะพวกเราผ่านทุกข์สุขมาด้วยกัน


    เมื่อ ‘สุพรีม’ มีคำตัดสินประหารชีวิตไซเฟอร์ คุณรู้สึกอย่างไร : ถึงปากจะบอกว่ารับได้ แต่ทว่าใจจริงกลับรู้สึกเศร้าและเสียดายเพราะเสียพวกพ้องของตน


    มีอะไรจะฝากถึงผู้ต้องหาหรือไม่ : หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะ


    ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ยินยอมค่ะ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×