ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : [Fic Digimon] มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ {รับสมัครตัวละคร}
Application
"หยุดเหดียวนี่นะ เดียวโบโร่มอน/ผมอย่างกลับบ้าน"
ชื่อ-นามสกุล :: คิงาคาวะ คิซึกิ / Kigaki Kizuki
ชื่อเล่น :: คิซึกิ/Kizuki
ลักษณะภายนอก :: หน้าตาดูเบื่อโลกผิวขาว ผมสีดำ ตาสีน้ำตาล สวมเสื้อหูตสีแดงแลือดนก ลายเส้นขาวเล็กน้อย เสื้อกลามสีดำ กางเกงยืนสีน้ำเงิน
เพศ :: ชาย
อายุ :: 13 ปี
นิสัย ::คิซึกิเป็นคนฉลาดรอบคอบใจเย็นเก็บความลับเก่งใจเย็นแต่กลับขี้กลัวปอดแหกและมักคิดถึงบ้านก่อนใครเสมอ แต่พอเหตุการขับขันกลับเป็นคนแรกที่พุ้งไปช่วยคนอื่นก่อนใครเสมอและเป็นคนใดัมีน้ำใจให้คนอื่นเสมอ เอาง่ายๆขี้ขลาดตาขาวแต่ก็เรียกว่าเป็นคนดีมากและมักมีปันหากับพาร์ทเนอร์ของตัวเองเนื้องจากเดียวโบ่โร่มอนที่ชอบขัดคำสั่งและชอบทำอะไรตามใจชอบ
ประวัติ ::คิงาคาวะ คิซึกิ เป็นลูกของทนายความชื่อดังเลยถูกบังคับให้เรียนคิซึกิเลยไม่ค่อยมีเพือนในอดีตเคยช่วยFBIคนหนึ้งโดยบังเอิญเลยทำให้เจ้าตัวเกียวพันกับคดีต่างๆโดยรียงไม่ได้ในปัจุบันเรียนที่โรงเรียนเดียวกับตัวเอก และตอนเจอเดียวโบโร่มอนโดยบังเอิญในถานะเพื่อนในอินเตอร์เน็ตของตัวเองแต่เลยทำให้คิซึกิป้อนขอมูลให้เดียวโบ่โร่มอนโดยบังเอิญแต่ทั้ง2คนสนิดกันมากถึงจะชอบขั้ดคำสั้งก็ตาม
ลักษณะการพูด :: แนะนำตัว
"ชื่อของชั้นคือ คิงาคาวะ คิซึกิ และ นี่คือ คู่หู้ของฉันเดียวโบ่โร่มอน"และแนาะนำพารเนอร์
ดีใจ
"ในที่สุดดดดดดดดด"พูดแล้วยิ้มด้วยความดีใจ
โกรธ
"เดียวโบโร่มอนฟังที่ชั้นพูดบ้างเสสสสสสส"ตะโกนออกมา
เสียใจ
"ผมอยากกลับบ้านนนน"พูดพร้อมน้ำตาและเดียวโบโร่มอนปลอบ
ตกใจ
"อะ จ้าาาาาาาาาา เดียวโบ่โร่มอนช่วยชั้นด้วยยยยย"วิ้งไปหาเดี่ยวโบโร่มอน
พาร์ทเนอร์ :: เดียวโบโร่มอน
ชอบ :: บ้าน ,เพื่อน , คอมพิวเตอร์
ไม่ชอบ ::เดียวโบ่โร่มอนขัดคำสั่ง, การถูกบั้งคับ
งานอดิเรก ::ปอนข้อมูลให้เดียวโบโร่มอน
---------------------------------------------------------------------------------
คุยกับผู้ปกครอง
ทำไมถึงอยากสมัครค่ะ
::ผมเจอเรื้องนาสนใจเลยมาลองสมัครดูครับ
รู้จักเรื่องนี้ได้ยังไง
::ผมกำลังหานิยายแนวกาตูนเกมที่สนใจมาอ่านแล้วบังเอิญเจอเรื้องนี่อยู่ครับ
ถ้าดองจะเป็นอะไรรึเปล่า
::ไม่เป็นไรครับ
ถ้าไม่ติดล่ะ?
::ถึงแม่จะเจ็บใจแต่ก็รับใด้ครับ
พูดได้ตามใจเลย
::คิซึกิ:เดียวโบ่โร่กลับมานี่เลยยยยยยยย
วิ้งไป
เดียวโบ่ร่มอน:ว๊ากกกกกกกก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น