ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{{ห้องเก็บของ-*-,}}}

    ลำดับตอนที่ #25 : {{{Sofia Cinnamon}}}

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 60




    APPLICATION





    “...เราไม่มีอะไรต้องคุยกัน”


    ชื่อ-นามสกุล : โซเฟีย ชินนาม่อน [Sofia Cinnamon]


    ชื่อเล่น : โซเฟีย [Sofia]


    อายุ : 16 ปี


    ลักษณะภายนอก : 

    ผิว

    โซเฟียจัดเป็นบุคคลที่เรียกได้ว่าผิวขาวมาก...แบบว่าขาวซีดราวกับคนตายที่เพิ่งจะฟื้นคืนมาใหม่ๆ แต่ความจริงแล้วมันคือพันธุกรรมของเธอเองล้วนๆ และจะได้รับความเข้าใจผิดเสมอๆว่าตนนั้นเป็นซอมบี้(?)


    สีผม

    โซเฟียมีเรือนผมสีดำสนิททุกเส้น ผมยาวประบ่า...เมื่อก่อนเธอเคยไว้ผมยาวแต่ก็ตัดออกเนื่องจากคำแนะนำของพี่สาวที่ว่าไว้ผมยาวแล้วมันเกะกะ รก และ ร้อนจะตาย


    หน้าตา

    โซเฟียนอกจากจะมีผิวที่ขาวเนียนแล้ว...เธอยังมีใบหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลแดงเข้มยิ่งทำให้ดูลึกลับเข้าไปอีกขั้นด้วย ในโลกนี้ไม่มีสามารถอ่านสายตาเธอออกได้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ส่วนดวงตาอีกข้างที่ถูกปิดด้วยผ้าปิดตาเป็นเพราะอุบัติเหตุบางอย่างที่ทำให้เธอต้องเอาลูกตาข้างนั้นออกแล้วเอาอย่างอื่นใส่เขาไป...อย่างเช่นตาของตุ๊กตาหรือลูกแก้วใส่เข้าไปแทนแต่โซเฟียก็ไม่เคยเปิดให้ใครดูยกเว้นครอบครัวของเธอ ริมฝีปากบาง คิ้วบางสีเข้ม


    การแต่งตัว

    โซเฟียเป็นประเภทชอบแต่งตัวแบบสบายๆ...หรือถ้ามีงานที่เป็นทางการก็จะไม่ใส่ที่มันรัดแน่นเกินไปเนื่องจากอึดอัดและร้อน แต่ส่วนมากชุดที่ทุกๆคนจะเห็นเธอใส่ก็คือชุดนักเรียนตามรูปด้านบน...เนื่องจากโซเฟียมีเรียนทุกวัน เสาร์-อาทิตย์หรือแม้แต่ปิดเทอมเธอก็ไปเรียนพิเศษตลอด


    นิสัย : 

    เย็นชาเป็นที่1

    โซเฟียเป็นพวกไม่ชอบสุงสิงกับผู้ใดเหมือนฮิบาริ...เพราะยังไงซะเธอก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราจะไปยุ่งด้วยทำไม


    พูดน้อย ต่อยหนัก

    โซเฟียเป็นประเภทไม่ชอบพูดคุยกับใคร...ยกเว้นแต่ครอบครัวของเธอและเพื่อนที่สนิท แต่ถึงจะไม่ค่อยได้เอ่ยปากคุยกับใครแต่ทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่มีขีดจำกัดความอดทนโซเฟียก็เช่นกันเธอทนฟังได้นานอยู่พอสมควรประมาณ1-2ชั่วโมงแต่ถ้าเชือกแห่งความอดทน(?)ของเธอขาดเมื่อไหร่..เธอก็ไม่ไว้หน้าคนนั้นเหมือนกัน


    อ่อนโยน

    แม้ว่าจะเงียบขรึมเป็นเอกลักษณ์แต่โซเฟียเองก็มีความอ่อนโยนในจิตใจเหมือนกัน...ซึ่งจะหาดูได้ยากเวลาที่โซเฟียอ่อนโยน เธอจะยิ้มอย่างมีความสุข ดวงตาจะปิดลงยิ้มรับเช่นกันเหมือนกับยูนิ


    กล้าหาญ

    โซเฟียแม้จะเงียบแต่ความกล้าหาญเธอไม่เป็นรองใครเลย...เวลามีผู้ใดเดือดร้อนเธอจะเข้าไปเผชิญหน้าเป็นคนแรก..ไม่เคยกลัวใคร แต่ว่าเธอจะช่วยก็แค่กับบางคนเท่านั้น...ถ้าเพื่อประโยชน์ของตัวเองและแฟมิลี่แล้วล่ะก็เธอพร้อมเสมอ


    ประวัติ :  โซเฟียเป็นลูกสาวคนสุดท้องของประธานบริษัทแห่งหนึ่งที่เป็นสปอนเซอร์กับสถานกีฬาและหน่วยสนับสนุนของบริษัทยักษ์ใหญ่หลายๆที่...คุณแม่ของโซเฟียปัจจุบันป่วยหนักและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โซเฟียถูกเลี้ยงดูมาอย่างเคร่งครัดตั้งแต่เด็กๆ...ซึ่งเวลาเธอเดินเข้าบ้านทีไรก็จะมีเหล่าคนใช้ห้อมล้อมแล้วให้ความเคารพตลอดๆ เรียได้ว่า ถึงแม้จะมีคนเคารพมากมายแต่ความตึงเครียดภายในบ้านก็ไม่ได้ลดลงไปเลยสักนิดแต่ก็ยังดีที่ตอนนี้คุณพ่อของเธอส่งเธอมาอยู่กับพี่สาวที่ตอนนี้ทำงานเป็นโค้ชให้กับทีมบาสที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งอยู่ พี่สาวของโซเฟียเปรียบเสทือนแสงสว่างภายในจิตใจของเธอเพราะเธอนั้นทั้งใจดี ร่าเริง สดใส ซึ่งเธอก็สงสัยอยู่ตลอดว่า...พี่สาวเธอทนการเลี้ยงดูของคุณพ่อมาได้ยังไงกัน แต่ว่าเนื่องจากพี่สาวของเธอได้มีธุระและธุรกิจที่สำคัญมากจึงนำเธอมาฝากและให้อยู่ในการเลี้ยงดูของ Black Rose Family  และในที่สุดโซเฟียเองก็กลายมาเป็นสมาชิกถาวรของที่นี่


    ไฟธาตุ : นภา 


    อาวุธ : ปืนพกแบบเก็บเสียง 


    วิธีการใช้ก็คือการยิงแบบปืนทั่วๆไป แต่กระสุนจะไม่มีเหมือนกันกับแบบธรรมดา...กระสุนของเธอจะเป็นกระสุนพิเศษที่มีไฟธาตุนภาผสมอยู่ด้วย ซึ่งจะสร้างดาเมจและแรงโจมตีกับฝ่ายศัตรูได้อย่างมาก



    คู่ : ซาวาดะ สึนะโยชิ [หรือแล้วแต่ไรท์ก็ได้ฮะ]


    ของที่ชอบ : 

    1.ฟังเพลง 

    :: โซเฟียชอบที่จะสวมหูฟังแล้วฟังเพลงเบาๆสบายๆนั่งรับลมอยู่คนเดียวที่ริมทะเล ระเบียงของบ้าน หรือ ภูเขา เพราะมันจะทำให้เธอใจเย็นลง


    2.นมสด


    :: โซเฟียชอบดื่มนมมาก...ไม่ใช่เพราะว่าเธอเตี้ย-- แต่แค่มันอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกายเท่านั้นเอง


    3.อ่านหนังสือ


    :: ความจริงโซเฟียไม่ใช่หนอนหนังสือ...แต่ถ้าเป็นนวนิยายแนวสยองขวัญหรือบทประพันธ์ต่างๆ และ ไลฟ์โนเวลล์ โซเฟียจะชอบอ่านมาก เพราะ เหมือนกับว่าเธอได้เข้าไปป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย อีกอย่าง อ่านแล้วก็เพลิดเพลินและสนุกดี


    ของที่เกลียด : 


    1.คนชอบตามตื้อ


    :: โซเฟียเป็นพวกไม่ชอบคนที่ตามตื้อมาบ่อยๆเพราะรำคาญ...นี่ชีวิตเธอทำไมจะต้องเข้ามายุ่งด้วยล่ะ ชีวิตใครชีวิตมันสิ(?)


    2.เค้ก


    :: โซเฟียเกลียดเค้ก เพราะว่า เนื่องจากมันไม่ถูกปากเธอ...อีกอย่างลิ้นเธอก็ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเขาคนอื่นกินเข้าไปแล้วหวานอร่อย แต่เธอกินเข้าไปแล้วเลี่ยนจนอยากจะอ้วก


    เพิ่มเติม : -


    ยกตัวอย่างประโยคที่คุยมา 5 ประโยค : 

    โซเฟียโดยปกติแล้วเป็นคนไม่ชอบคุยกับใคร...ซึ่งส่วนน้อยที่จะเห็นเธอพูดเธอมักจะพูดอะไรที่เป็นเลศนัยและปริศนาแฝงตลอด

    "สวัสดีค่ะ..." ประโยคที่มีหางเสียงคือประโยคที่เธอไว้ใช้พูดกับผู้ที่มีอายุสูงกว่าไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ,คุณแม่,รุ่นพี่ ฯลฯ 


    "ขอโทษด้วยก็แล้วกัน...","ขอบคุณ..." ใช้เป็นคำขอโทษแต่ถ้าวันไหนที่เธอรีบมากๆก็จะพยักหน้าเฉยๆทั้งเป็นคำขอบคุณและขอโทษ


    และนอกเหนือจากนั้นเธอก็จะเงียบกริบตลอด...เวลาใครเรียกก็แค่หันหน้าไปมองแค่นั้น


    มุมผปค.


    สวัสดีค่ะ เราอสึกะนะ


    - สวัสดีฮะ ชื่อ เซย์ ครับ^^


    ทำไมมาร่วมวันนี้เอ่ย


    -  ดูน่าสนใจดีฮะ...อยากลองดู


    ถ้าไม่ติดอยากจะได้บทพิเศษแบบไหนค่ะ


    - เอ่อ...ไม่รู้สิฮะ...แล้วแต่ไรท์เลย


    ขอให้โชคดีนะ



    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×