ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #25 : [Fic Reborn] My Princess เจ้าหญิงของผม

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 59




    { Winter Dark Theme }
    Application


    "หึ..ดีใจจริงๆที่ออกจากอาณาจักรได้.."

    ชื่อ  : ยูกิฮาระ มิคาสะ (Yukihara mikasa)

    ชื่อเล่น  : มิสะ (misa)

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-นอร์เวย์-กรีช

    เจ้าหญิง  : เจ้าหญิงหิมะ

    ลักษณะตัวละคร  : ผมสีขาวยาวเเละมัดคล้ายๆดังโงะ นัยน์ตาสีดำออกเทาๆ ส่วนสูง170 นํ้าหนัก50 เเละมิสะเป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างผอมเเละสูง

    นิสัย  : เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ เป็นคูลเดเระเเละฮิเมะเดเระ เป็นคนหัวเเข็งเเละก้าวร้าว เป็นคนที่เรียบร้อย เป็นคนที่ฉลาด 
    -มิสะเป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆเเละไม่ค่อยพูดกับใครซักไหร่ เเละจะยอมพูดถ้าเป็นเรื่องที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น เเละจะเป็นคนที่ไม่ค่อยต้อนรับน้องใหม่ซักเท่าไหร่เเละเเถมจะเย็นชาใส่ด้วย เเละเป็นคนที่ไม่ชอบรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ
    -มิสะเป็นคนที่เป็นคนคูลเดเระเเละชอบทิ้งระยะห่างกับคนเสมอเพราะตัวเองไม่อยากยุ่งกับใครมากหนัก เเละเธอก็เป็นฮิเดเระเช่นกันเพราะเธอคิดว่าตัวเองน่ะดีที่สุดเเละเก่งที่สุด
    -มิสะเป็นคนที่หัวเเข็งเเละหัวดื้อเเละก้าวร้าวเเละไม่ชอบทำตามใครเป็นอย่างมาก เเละถ้าอยากให้เธอทำตามเเละถึงมันจะสำคัญมากเเค่ไหนเธอก็ทำเป็นหูทวนลมไป เเละจะทำตามเเผนของตัวเองเสมอ
    -มิสะเป็นคนที่เรียบร้อยเเละชอบตามสะอาดสิ่งต่างๆเเละชอบทำสิ่งต่างๆให้เรียบร้อย 
    -มิสะเป็นคนที่ฉลาดเเละจะไม่ยอมฟังใครทั้งสิ้น เพราะเธอคิดว่าตัวเธอเป็นคนที่เก่งเเละฉลาดเเละไม่ต้องการให้ใครมาช่วยตัวเอง

    ประวัติ  : มิสะเป็นลูกสาวของพ่อที่เป็นผู้ปกครองเมืองหิมะที่มีชื่อเขตว่า'ฮานะมิยูกิ'เเละเป็นเขตที่ค้อนข้างเจริญก้าวหน้ามากกว่าเขตอื่นๆ เเต่เธอก็ไม่มีหน้าที่อะไรมากไปกว่าตรวจว่าเศรษฐกิจมีความก้าวหน้าหรือไม่ เเต่เเล้วนานๆเข้าเธอก็เริ่มเบื่อเเละคิดว่าจะออกจากอาณานี้หลายครั้งเเต่ก็ไม่สำเร็จเพราะพวกทหารเป็นที่พ่อของเธอเลือกเป็นพวกคนที่การรับรู้ไวมาก เเละเธอก็นั่งคิดเเผนไปประมาณ2อาทิตย์ก็เลยใช้วิธีมอมพวกทหารเเละโชคดีหน่อย(สำหรับเธอ)เพราะมันเป็นช่วงที่หิมะกำลังหนักพอดี เเล้วพอพวกดื่มไปก็เเข็งตัวตายเพราะว่าอากาศมันหนาวเเล้วบวกกับเหล้าที่ดื่มเพราะว่ามันเย็นมากก

    คู่  : ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สิ่งที่ชอบ : สัตว์ตัวเล็กๆ

    สิ่งที่เกลียด : คนปากปีจอโดยเฉพาะโกคุเดระ

    สิ่งที่กลัว : ไฟ / ของร้อนๆ

    งานอดิเรก : นั่งอ่านหนังสือ

    จุดอ่อน (ต้องมี) : เป็นคนที่ไม่ชอบไฟ

    จุดแข็ง (ต้องมี) : เป็นคนที่ไม่เชื่อใครง่ายๆ / เป็นคนที่มีเหตุผล

    พลัง : หิมะ

    ไฟธาตุ : พิรุณ

    อาวุธ : ไม้คฑา


    ลักษณะการพูด  : นํ้าเสียงเเบบง่ายๆเรียบๆเเต่ฟังเเล้วน่าหลงใหล จะเเทนคนที่ไม่รู้จักว่า'คุณ'เเละเเทนตัวว่า'ฉัน' เเละเเทนคนที่รู้จักด้วยชื่อเเละนามสกุลของคนนั้นๆ เเละเเทนตัวเองว่า'ฉัน'
    ตย.ประโยค -"คุณอย่าตามฉันมานะคะ.."
                    -"ซารันโนะ มากิคุณจะตามมาทำไมคะ?"
                    -"พวกคุณทำไมต้องมาพึ่งคนอย่างฉันคะ?"
                    -"ยามาโมโตะ ทาเคชิจะตามฉันหาอะไร?"
                    -"พวกคุณเองก็ควรกลับไปได้เเล้วนะคะ"


    เพิ่มเติม : -

    ปล.ลบวงเล็บด้วยนะคะ
    ================================================
    สนทนากับไรท์ที่น่ารัก

    1. กราบสวัสดีเจ้าหญิงนะคะ ไรท์มีชื่อว่าเทลน่านะคะ
    มิสะ : สวัสดี ฉันชื่อ"ยูกิฮาระ มิคาสะ" หรือจะเรียกว่า "มิสะ" ก็ได้

    2.ทำไมเจ้าหญิงถึงได้เสด็จมาสมัครเรื่องนี้คะ
    มิสะ : ก็ผ่านๆมาน่ะ

    3.ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะ
    มิสะ : ไม่ว่าหรอกคุณน่ะทำดีเเล้ว

    4.ไรท์มีเรื่องที่จะแจ้งให้เจ้าหญิงทราบว่า เรื่องนี้อาจมีการดองเกิดขึ้นนะคะ
     มิสะ : ฉันทราบเเล้วละ

    5.สุดท้ายนี้ ไรท์ขอให้เจ้าหญิงโชคดีนะคะ
    มิสะ : ขอบคุณเทลน่ามาก//เดินจากไป

    ================================================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×