ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}
Application forms
"รู้ว่าหล่อ...ไม่ต้องชมครับ"
ชื่อ - นามสกุล :: สเวน เอเดรียน ll Sven Adrian
ชื่อเล่น :: สเวน ll Sven #หรือบางคนอาจจะเรียกว่า 'ไอ้เวร' ก็ไม่ขัดศรัทธา(?)
ปีศาจประจำตัว :: คิเมร่า
จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ออร่าความหน้าตาดีหล่อเหลาว์คมคายประดุจเทพเจ้าสร้างขึ้นมา(?) #ซึ่งมีดีแค่หน้าตา...
ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เสวนเป็นชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ดูนุ่มสลวยตัดสั้นประต้นคอดูไม่เท่ากันนัก นัยน์ตาสีน้ำตาลสดคู่เรียวสวยข้างขวา ในขณะที่อีกข้างหนึ่งถูกปิดด้วยผ้าคาดตาสีดำลายดอกกุหลาบสีแดงไว้ตรงกลาง อันที่จริงตาเขาไม่ได้เป็นอะไรหรอก...แค่ใส่ตามเทรนด์(?) ใบหน้าเรียวรูปไข่เรียกได้ว่าดูดีเลยก็ว่าได้รับเข้ากับริมฝีปากบางเฉียบไร้สีกับจมูกโด่งนั้นอีก รูปร่างสูงโปร่งและค่อนไปทางเพรียว ผิวขาวน้ำนม อ๋อ...เห็นแบบนี้สเวนทาเล็บสีส้มด้วยนะ
ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: สเวน เอเดรียน...ชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งหาซื้อทั่วไปได้ตามเวทีออสก้า(?) เริ่แรกเลยสเวนเป็นหนุ่มที่เกรียนและกวนอย่างรุนแรง แนะนำไม่ควรไปทำสงครามประสาทเป็นอย่างยิ่ง...หากยังไม่อยากเส้นสมองแตกตาย สงครามน้ำลายยิ่งตัวดีเลย ยิ่งไอ้หมอนี่เป็นพวกชอบเถียงคำไม่ตกฟากอีก โอเค...สามารถบอกได้ว่าสเวนเป็นคนมีดีแค่หน้าตาเท่านั้นแหละ นอกจากนั้นฮีหน้าด้านหน้าทนหน้าหนาเยี่ยงปูนทาฝาผนังบ้านซะอีกล่ะนั่น ด่าอะไรเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาหมด...ไม่เคยกระทบหนังหน้าซักนิด เอาตามตรงสเวนเป็นผู้ชายที่น่าหมั่นไส้มาก หลงตัวเอง...พูดชมใบหน้าค่าตาและหุ่นอันแสนเพอร์เฟ็คปานพระเจ้ารังสรรค์ให้อยู่อย่างไม่กระดากปาก มีความเสื่อมสรรค์เป็นของตัวเองตั้งแต่ไปเล่นเพลงกาโวกลางห้างสรรพสินค้าหรือแม้กระทั่งรูดเสาในผับ สามารถทำลายประสาทตาคุณได้อย่างง่ายดายแหละ สเวนเป็นคนหื่น...มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออกสูง กล้าหยิบหนังสือโป๊มาอ่านกลางห้องเรียนพร้อมกับหยิบโทรศัพท์เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายอารมณ์(?) อึด ถึก ทน สิบล้อชนยันถูกระเบิดปาใส่หัวก็ไม่ตาย ถ้าหากมิร่าเป็นชายหน้าตาน่ารักที่ถึก...สเวนก็คงเป็นชายที่มีดีแค่หน้าตาคนหนึ่งที่โคตรถึกอีกคน มีสมองนะ...คิดได้ไม่ได้โง่ แต่พอดีคือขี้เกียจเอามาใช้แล มีการแอ๊คติ้งที่ร่ายยาวไปหาสวรรค์ชั้นเจ็ดกันเลยทีเดียว เดินสะดุดยอดหญ้านางแกล้งทำท่าสำลักขี้ดินและกระอักเลือดพร้อมล้มลงซะโอเว่อร์โอ่อ่าประหนึ่งพ่อตายเลยก็ไม่ปาน เฮ้ย! แต่เห็นแบบนี้ฮีมีสาวติดตรึมนะคะ หน้าตาดีนี้มีบุญจริงจังนั่นแหละ ฮีจะเป็นพวกแนวบุกทะลวงไปปั่นป่วนชาวบ้านค่ะ กวนได้ทุกวี่ทุกวันจนน่าปารองเท้าปักหัวดูซักที ขี้เก๊กมากประหนึ่งตัวเองเป็นคุณชายปวรรรุจชาร์ฟด้วยคุณชายพุฒิภัทรยังไงยังงั้น ทำประมาณว่าตัวเองโคตรเท่...เปิดตัวมาอย่างพระเอกนะ พอขากลับคลานกับแบบหมา(...) โคตรเสี่ยวและขี้ม่อมาก จะหญิงแท้หญิงเทียมชายแท้ชายเทียมเอเลี่ยนมนุษย์ต่างดาวก็อตซิล่าพระสงฆ์รูปปั้นตุ๊กตายางฮีก็หม้อได้หมด บอกได้เลยว่าคำว่าศีลธรรมไม่มีในหัวฮี นางเป็นชายหนุ่มที่มีความสะดิ้งและแต๋วมาก...เจอจิ้งจกวิ่งผ่านหน้าทีกรี๊ดบ้านแตกหนวกหูไปแปดบ้านเลยแหละ
ลักษณะการพูดการจา :: เสียงนุ่มทุ้มประหนึ่งนกไนติงเกลสะดุดซากศพล้ม(?) แทนตัวเองอย่างสุภาพว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/ผม/นาย/(ชื่อ)/คุณผู้หญิง/คุณผู้ชาย' ส่วนที่เหลือก็ตามแต่ฮีจะศรัทธารังสรรค์ขึ้นมาเองนั่นแหละ มีคำลงท้ายคำพูดเสมอ...สเวนเป็นคนที่สามารถใส่อารมณ์ในน้ำเสียงได้เก่งมาก เวลาตกใจก็โคตรโอเว่อร์ เวลาเสียใจก็โคตรของโคตรโอเว่อร์ เวลาโดนตบโคตรของโคตรและโคตรโอเว่อร์เลยทีเดียว
ชอบ :: สาวสวย , หนุ่มหน้าตาดี , อ่านหนังสือ(โป๊) , เดินห้าง , ความหล่อของตัวเอง , หนังสือนิตรสารแฟชั่น
เกลียด :: เนื้อสัตว์
แพ้ :: -
กลัว :: แพนได้ไข่ย้วย
เพิ่มเติม :: -
Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*
ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา สเวน จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"
สเวน : "ไม่มีสีชมพูเหรอครับ--- เมื่อกี้ผมล้อเล่นนะ ผมเอาสีเทาดีกว่าครับ" สเวนใช้นิ้วเขี่ยลูกแก้วสีเทากลิ้งไปมาบนโต๊ะ ก่อนจะหยิบมาโยนเล่นและรับพลาดทำตกท่อระบายน้ำ(?)
ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"
สเวน : "คิเมร่าเป็นปีศาจที่ขนนุ่มมากครับ -,.-" ทำหน้าหื่น(?)
ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?
สเวน : "แค่โลกนี้มีสาวสวยกับหนุ่มหน้าตาดีให้ผมเป็นพอ...เพิ่มเติมหน้าอกซักคัพ C นะครับ แต่ถึงคัพ A หรือยัดซิลิโคนผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก-- เฮ้ย!!!" กลิ้งหลบปังตอที่ปามาจากไหนไม่รู้
ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น