ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้ามเข้า จบ^^

    ลำดับตอนที่ #25 : [OC : BFS] Unknown Virus

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 62


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    รูปตัวละครในโลกความเป็นจริง                                       รูปตัวละครใน Accout [สวมใส่บัดดี้]

             

    ชื่อตัวละคร: อายูคาวะ ริเอะ / Ayukawa Rie

    ชื่อเล่น : ริเอะ

    ฉายา : Unknown Virus

    อายุ: 18 ปี

    เพศ: หญิง

    ชั้นปี: ม.ปลายปี 3

    เชื้อชาติ/สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    นิสัย: ริเอะเป็นบุคคลที่หน้านิ่ง และค่อนข้างเงียบจึงทำให้ใครหลายคนไม่กล้าเข้าใกล้หรือแม้แต่จะทักทาย ซึ่งนั่นก็ถูกเพียงครึ่งเดียว เพราะความจริงนั้นเธอค่อนข้างมีวาทศิลป์ที่ดีทีเดียว แต่อยู่ที่ว่าคู่สนทนานั้นเป็นใครด้วย หากไม่สนิทเธอก็จะไม่ค่อยอยากจะพูดคุยด้วยเท่าไหร่นัก แต่กับบางคนที่มีนิสัยคล้ายๆกันเธอก็จะกระตือรือร้นในการคุยมากกว่าปกติ

    เห็นแบบนี้ริเอะก็ไม่ได้มีนิสัยนิ่งๆเหมือนที่แสดงออกให้เห็นอย่างปกติ ความจริงแล้วเธอค่อนข้างโรคจิตมากทีเดียว เธอชอบที่จะมองใบหน้าที่กำลังหวาดกลัวและเจ็บปวดของผู้อื่น ลึกลงไปในใจเธอนั้นเกลียดมนุษย์ ทั้งๆที่ตนเองก็เป็นมนุษย์เช่นกัน อาจจะเพราะความหลังทั้งหลายที่เธอต้องพบเจอหล่อหลอมให้กลายเป็นคนแบบนี้ โดยมนุษย์ประเภทที่เธอเกลียดที่สุดก็คือ มนุษย์ที่เกิดมาท่ามกลางความสุขสบาย มีบริวารล้อมรอบ ไม่เหมือนเธอที่ต้องทำทุกอย่างด้วยตนเองอยู่ตลอดเวลา

    ริเอะนั้นเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ชอบการถูกบังคับถูกบงการอย่างมาก แถมยังค่อนข้างเปิดใจให้ใครยาก การที่จะทำให้เธอยอมเชื่อใจไว้ใจนั้นเป็นเรื่องที่ยากยิ่ง

    ริเอะเป็นคนที่ค่อนข้างควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น มีสติและมีความรอบคอบ คิดก่อนจะทำในหลายๆอย่าง

    ริเอะเป็นพวกที่ไม่สนใครนอกจากตัวเอง หรือคนสนิท นอกนั้นคนอื่นจะเป็นยังไงเธอก็ไม่สน เพราะหากทำแบบนั้นก็คงเหนื่อยแย่จริงมั้ย

    ริเอะคือพวกติดโลกอิเล็กทรอนิกส์อย่างมาก เพราะในนั้นเธอมีสังคมมากกว่าในชีวิตจริง และที่สำคัญเธอสามารถทำอะไรหลายๆอย่างในแบบที่โลกจริงไม่สามารถทำได้

    ชื่อ Player Account: Unknown

    รูปของคอร์แกตเจ็ต: [เป็นโดรนลอยอยู่รอบตัว]

    เวิลด์ที่ใช้: ดาร์คเนส เวิลด์ // ใช้เป็นเด็คหลัก

    ชื่อเด็ค: โลกที่บิดเบี้ยวและเหล่าผู้คนที่น่าชิงชัง... จงสูญสลายหายไปในเศษซากของชุดข้อมูลสะเถอะ ดาร์คลูมิไนซ์ Darkness Cyber!

    บัดดี้มอนสเตอร์: V-M , Cyber Core [ไวรัส มาสเตอร์ , ไซเบอร์ คอร์] / เรียกง่ายๆว่าคอร์

    เงื่อนไขการใช้งานบัดดี้: จ่าย 2 เกจ

    รูปของบัดดี้: [เปลี่ยนเป็นสีแดงนะคะ] [เวลาสวมใส่จะแยกส่วนแล้วกระจายอยู่รอบตัวริเอะจนเป็นแบบในภาพ Accout เลยค่ะ]

    ประวัติตัวละคร: อายูคาวะ ริเอะ คือหญิงสาววัย 19 ที่มีปูมหลังไม่ค่อยดีนัก สิ่งที่เธอจำความได้ตั้งแต่เด็กคือพ่อและแม่ที่ทะเลาะกันทุกวัน สาเหตุนั้นก็แทบไม่เคยซ้ำกันเลย หนี้บ้าง เรื่องเหล้าบ้าง เรื่องนอกใจบ้าง หรือบางทีพ่อก็ไปทะเลาะกับชาวบ้านเขาเพราะเมาแถมยังติดคุกไปตั้งหลายรอบ ส่วนแม่ก็ได้เงินมาก็ไม่เคยตกถึงครอบครัว มีแต่เอาไปเล่นการพนันจนโดนตามมาถึงบ้าน เธอยังจำความรู้สึกที่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านหลายวันเพราะมีเจ้าหนี้มายืนดักรอหน้าประตู มีเพียงน้ำเปล่าที่ประทังชีวิตได้ในตอนนั้น อนาคตในตอนนั้นดูมืดหม่นจนเธออยากจะตายๆไปให้มันจบ เธอในตอนนั้นแม้จะยังเด็กก็ต้องดิ้นรนหางานทำ เจออะไรที่เด็กไม่ควรจะเจอในวัยนี้อย่างเจ้านายที่เอาเปรียบลูกจ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเจอบ่มให้เธอเป็นเธอในทุกวันนี้

    สุดท้ายแล้วเธอก็รอดมาจากจุดนั้นได้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณที่เธอมีโอกาสได้สัมผัสกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับทางโรงเรียน เธอได้ไปแข่งขันจนเป็นที่รู้จักแถมยังชิงรางวัลได้หลายครั้งจนไม่จำเป็นต้องพึ่งพาครอบครัวของตัวเองอีกต่อไป แต่ถึงแม้จะผ่านพ้นชีวิตที่เลวร้ายไปได้แล้ว… ความเกลียดชังต่อมนุษย์คนอื่นที่เธอเคยรู้สึกก็ยังไม่เสื่อมหายไปจากจิตใจของเธอ

    ริเอะเริ่มสัมผัสกับบัดดี้ไฟท์ตั้งแต่อายุราวๆ 16 ในช่วงนั้นคือช่วงที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงในโรงเรียนและพอจะยังมีเงินส่วนตัวเก็บไว้อยู่บ้าง หลักสูตร Aibo Buddy Online Class คือเหตุผลที่เธอได้รู้จักกับมัน

    วันหนึ่ง ซึ่งก็เป็นวันธรรมดาเหมือนทุกวันที่ผ่านมา เธอได้บังเอิญพบกับชุดข้อมูลที่ผิดเพี้ยนและแปรเปลี่ยนสภาพเป็นการ์ดใบหนึ่ง เมื่อเธอสัมผัสเธอก็ถูกดึงเข้าไปในการ์ดใบนั้น ที่นั่นเธอได้พบกับกลุ่มก้อนข้อมูลปริศนากลุ่มนึง ภายหลังจากการพูดคุยถึงความปรารถนาที่คล้ายคลึงกัน พวกเธอก็ได้ตกลงเป็นบัดดี้กันในที่สุด

    ริเอะและบัดดี้ของเธอ ‘V-M , Cyber Core’ เปรียบเสมือนไวรัสที่ค่อยๆกัดกินโลกของ BFS ไปอย่างช้าๆ… ภายใต้ Code Name : Unknown Virus ว่ากันว่าใครก็ตามที่ได้เจอกับเธอและพ่ายแพ้ในการแข่งขัน ข้อมูลของ Accout จะเสียหายและความเสียหายหลายส่วนจะส่งไปถึงร่างกายในชีวิตจริงซึ่งอาจจะทำให้สมองได้รับความกระทบกระเทือนจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราเลยก็ได้ ถึงแม้บัดดี้โพลิสจะต้องการตัวเธอและพยายามปิดข่าวยังไงก็ตามก็ไม่สามารถตามตัวได้ เหตุเพราะความสามารถของเธอและบัดดี้ที่ช่วยกันสกัดการตามรอยของบัดดี้โพลิสได้เป็นอย่างดี และจากการไล่ล่าของเธอที่เกิดขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ข่าวลือของเธอที่ถูกปิดบังไว้ก็ค่อยๆแพร่กระจายออกมา จนเป็นเหมือนเรื่องเล่าสำหรับหลอกเด็กสนุกๆที่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นเรื่องจริง

    สาเหตุที่มาเล่น BFS:

    • ทำตามความปรารถนาของเธอและบัดดี้ให้เป็นจริง

    • ความปรารถนาของเธอ “ระบายความเกลียดชังต่อมนุษย์ออกไปในโลกที่เธอสามารถทำอะไรก็ได้” [หญิงสาวผู้มีร่างกายและจิตด้านมืดที่รุนแรง แต่ไม่มีพลังที่จะทำตามความปรารถนาของตัวเองได้]

    • ความปรารถนาของ V-M , Cyber Core “ลบล้างข้อมูลของระบบ BFS ทั้งหมด และลามไปถึงข้อมูลทุกอย่างที่ถูกบันทึกไว้ของแต่ละ World” [ปัญญาประดิษฐ์ที่มีสติปัญญาและเปี่ยมด้วยพลังที่เป็นปริศนา แต่ไร้ซึ่งร่างกายและสมรรถภาพในการทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง]

    รายชื่อการ์ดในเด็ค [55]

    • Flag [1]

    Darkness World [1]

    • Impact [3]

    Complete E-N-D [3] เผ่า : Cyber Virus

    ค่าคอส : จ่าย 3 เกจ เมื่อเราสวมใส่ไอเทมเผ่า Cyber Virus อยู่ และมีการ์ดของฝ่ายตรงข้ามถูกนำออกจากเกมมากกว่า 30 ใบ

    นำการ์ดทุกใบในมือ เกจ ดรอปโซน สนามและกองการ์ดของอีกฝ่ายออกนอกเกม! ระหว่างที่การ์ดใบนี้แสดงผลอีกฝ่ายไม่สามารถใช้ [Counter] ได้ [ส่งผลให้ชนะในการแข่งนั้นทันที]

    • Item [5]

    V-M , Cyber Core [5] [Buddy Monster]

    เผ่า : Cyber Virus /  Pow 8000 Cri 0 / [Double Attack]

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ

    การ์ดใบนี้สามารถเป็นบัดดี้ได้! การ์ดนี้ไม่สามารถนำออกจากสนามด้วยวิธีใดๆก็ตาม ความสามารถทั้งหมดของการ์ดใบนี้จะไม่ถูกยกเลิก คุณจะไม่สามารถใช้เวทย์มนตร์ที่ไม่ใช่ของเผ่า Cyber Virus ได้ และช่องมอนสเตอร์โซนทั้งสามของคุณจะไม่สามารถมีการ์ดวางอยู่ได้

    การ์ดของฝ่ายตรงข้ามทุกใบที่จะลงสู่ดรอปโซนไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆก็ตามในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม จะถูกส่งออกนอกเกมแทน

    • Magic [46]

    Virus Charging System [4] / เผ่า : Cyber Virus/Charge/draw/Recovery

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ คุณสามารถมี ‘Virus Charging System’ ได้ไม่เกิน 1 ใบบนสนามเท่านั้น / [Set] เมื่อมีการใช้เวทย์มนตร์เผ่า Cyber Virus ,ได้รับพลังชีวิต 1 หน่วย จั่วการ์ด 1 ใบ นำการ์ดใบบนสุดของกองเราไปไว้ที่เกจและนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดอีกฝ่ายไปไว้ที่ดรอปโซน ความสามารถนี้ใช้ได้แค่เทิร์นละ 1 ครั้งเท่านั้น

    Macro Trap [4] / เผ่า : Cyber Virus/Defense

    ค่าคอส : ไม่มีค่าคอส เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตีขณะที่เราไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม / [Counter] ยกเลิกการโจมตีนั้นและส่งการ์ด 3 ใบบนสุดของเด็คอีกฝ่ายไปไว้ที่ดรอปโซน

    Stealth Recovery [4] / เผ่า : Cyber Virus/Recovery

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ เมื่อเราไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม / [Counter] ครั้งต่อไปที่เราจะได้รับความเสียหาย ลดความเสียหายนั้นเหลือ 0 และได้รับพลังชีวิต 2 หน่วย

    Trojan Wall [4] / เผ่า : Cyber Virus/Defense

    ค่าคอส : จ่ายพลังชีวิต 1 หน่วย เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศโจมตีขณะที่เราไม่มีมอนสเตอร์ในสนาม / [Counter] ยกเลิกการโจมตีนั้น และนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดเรา 2 ใบไปไว้ที่เกจ

    Virus Counter [4] / เผ่า : Cyber Virus/Destruction

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ / [Counter] ทำลายมอนสเตอร์ 1 ใบและส่งการ์ด 3 ใบบนกองการ์ดอีกฝ่ายลงดรอปโซน

    Cyber Block [3] / เผ่า : Cyber Virus/Defense

    ค่าคอส : จ่าย 2 เกจ หลังจากจบการต่อสู้ที่พลังชีวิตเราได้รับความเสียหายจากการโจมตี และเราไม่มีมอนสเตอร์บนสนาม / [Counter] จบแอทแทคเฟสนั้นทันที

    Cyber Hole [3] / เผ่า : Cyber Virus/Destruction

    ค่าคอส : จ่ายพลังชีวิต 2 หน่วย / [Counter] ส่งการ์ดในโซลทั้งหมดของการ์ด 1 ใบลงดรอปโซน และนำการ์ดใบนั้นลงดรอปโซน

    In Put Virus [4] / เผ่า : Cyber Virus

    ไม่มีค่าคอส / ค้นหาการ์ดเผ่า Cyber Virus ไม่เกิน 1 ใบจากกองการ์ดที่ไม่ใช่ [In Put Virus] นำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ด

    Split File [4] / เผ่า : Cyber Virus/Draw

    ค่าคอส : จ่าย 1 เกจ ร่ายการ์ดใบนี้ได้เมื่อบนสนามของเราไม่มีมอนสเตอร์ / จั่วการ์ด 2 ใบ

    File Bomb [4] / เผ่า : Cyber Virus/Destruction

    ไม่มีค่าคอส / ทั้งสองฝ่ายส่งการ์ด 5 ใบบนสุดของกองไปไว้ที่ดรอปโซน

    Hard Reset [4] / เผ่า : Cyber Virus/Recovery

    ไม่มีค่าคอส / นำการ์ดเผ่า Cyber Virus ในดรอปโซน 1 ใบกลับขึ้นมือ

    Polymorphic resource [4] / เผ่า : Cyber Virus/Charge

    ไม่มีค่าคอส ร่ายได้เมื่อบนสนามเราไม่มีมอนสเตอร์ / นำการ์ดใบบนสุดของกอง 2 ใบไปวางไว้ที่เกจ จั่วการ์ด 2 ใบและได้รับพลังชีวิต 2 หน่วย! คุณสามารถใช้ 'Polymorphic resource' ได้เพียงเทิร์นละ 1 ครั้งเท่านั้น

    สไตล์การเล่น :

    • เปรียบเสมือนไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ไม่ทำอันตรายต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ [พลังชีวิต] โดยตรง แต่จะทำลายซอร์ฟแวร์ [เด็ค] และหน่วยความจำ [ดรอปโซน] เสียมากกว่า

    • มักจะทำเพียงเติมทรัพยากรมือและเกจในเทิร์นตัวเองและค่อยๆเคลียร์บอร์ดของอีกฝ่ายเรื่อยๆ เมื่อมั่นใจว่าจะจบเกมได้แล้วจึงจะใช้การ์ดทุกใบเพื่อนำการ์ดของอีกฝ่ายออกนอกเกมให้ครบ 30 ใบ และปิดเกมด้วยไม้ตาย ‘Complete E-N-D’

    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:

    • V-M , Cyber Core คือหนึ่งเดียวในเผ่าพันธุ์ Computer ที่หลบหนีจาก Hero World มาอยู่ใน Darkness World และสร้างอาวุธของตนเองด้วยเทคโนโลยีจาก Hero World นั่นก็คือเวทย์มนตร์เผ่า Cyber Virus ที่มุ่งเน้นการทำลายเด็คและจำกัดความสามารถของศัตรู

    • เมื่อพ่ายแพ้ให้กับเธอในการต่อสู้ในโลก BFS , Accout จะเสียหายจนใช้การไม่ได้และการ์ดในเด็คจะถูกลบข้อมูลออกไป สมองจะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง โดยเฉพาะยิ่งจิตใจหวาดกลัวหรือโกรธแค้นจะยิ่งรุนแรงจนอาจกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่ในทางกลับกัน หากจิตใจเข้มแข็งหรือสงบนิ่งจะไม่ได้รับความเสียหายมากนัก

    • ความกระทบกระเทือนของสมองที่เกิดขึ้นจากข้อมูลใน Accout เสียหายจากความสามารถของริเอะและบัดดี้ สามารถรักษาให้หายได้ตามปกติด้วยวิธีทางการแพทย์ แต่ข้อมูล Accout ที่เสียหายไปต้องชนะพวกเธอให้ได้เพื่อปลดปล่อยข้อมูลที่ถูกแย่งชิงไว้โดย V-M , Cyber Core

    Concept การสร้างเด็ค:

    • เชื่อว่ามีหลายคนที่อ่านคงสงสัยว่าทำไมเด็คมันถึงออกมาเป็นรูปแบบแปลกๆ [มีแต่เวทย์ 46 จาก 55 ใบ] เลยขอเพิ่มคำอธิบายในจุดนี้ค่ะ

    • เริ่มแรก เราสร้างเด็คขึ้นมาด้วย Concept คือ ไวรัสคอมพิวเตอร์ ซึ่งในครั้งแรก ความสามารถหลักของการ์ดทั้งหมดคือการนำการ์ดของอีกฝ่ายจะในเด็ค-สนาม-ดรอปโซนของอีกฝ่ายออกนอกเกม เสมือนไวรัสที่จารกรรมและลบข้อมูลทั้งหมดที่อีกฝ่ายบันทึกไว้

    • ปัญหาของ Concept นี้คือ ถ้าให้เอฟเฟคทั้งหมดเป็นการนำการ์ดออกจากเกมไปเลย มันจะเป็นการเอาเปรียบมากจนเกินไป ทำให้ตัดสินใจสร้างบัดดี้ที่มีสกิลเป็นการนำการ์ดทั้งหมดที่ตกดรอปโซนออกจากเกม แล้วจึงให้การ์ดที่เหลือเป็นการส่งการ์ดของอีกฝ่ายลงดรอปโซนแทน

    • เหตุผลที่สร้างบัดดี้เป็นไอเทม ส่วนนึงคืออยากลองอะไรใหม่ๆ [ซึ่งตามเนื้อเรื่องจริงก็เคยมีการนำไอเทมมาเป็นบัดดี้อยู่แล้ว จึงไม่น่าจะแปลกอะไร หรือต่อให้นับเป็นมอนสเตอร์ ก็ยังมีความสามารถ Ride ที่สามารถเปลี่ยนมอนสเตอร์เป็นไอเทมได้อยู่ดี] กับอีกเหตุผลคือการออกแบบนิสัยของตัวละคร [อายูคาวะ ริเอะ] ซึ่งออกมาในรูปลักษณะของคนที่ไม่ค่อยเข้าสังคม และ Accout [Unknown] ก็ถูกออกแบบมาคล้ายกับไวรัสที่สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองได้อย่างไร้ร่องรอย ปิดท้ายด้วยบัดดี้อย่าง [V-M , Cyber Core] ที่มีคุณสมบัติเป็นเหมือนเครื่องสร้างไวรัสมากกว่าผู้ควบคุมกองทัพไวรัส ทำให้มีแนวคิดที่จะใช้บัดดี้เปรียบเสมือนเป็นเครื่องมือ [ไอเทม] ที่มีหน้าที่ช่วยในการเจาะระบบ [เด็คของฝ่ายตรงข้าม] และใช้ไวรัสที่ถูกสร้างขึ้น [เวทย์มนตร์] ในการปั่นป่วยระบบตามสถานการณ์ต่างๆ

    • สุดท้ายก็… ถ้าไรต์ไม่ค่อยจะพอใจใน Concept นี้ก็บอกได้นะคะ เดี๋ยวจะลองปรับขึ้นมาใหม่อีกรอบ [แต่คงเป็นการสร้างตัวใหม่ไปเลยแล้วเก็บน้องไว้ใช้เองมากกว่า เพราะตัวเราค่อนข้างจะชอบใน Concept นี้อยู่แล้ว] ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านค่ะ

    สิ่งที่อยากบอกไรต์:

    • อย่างแรกก็… ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 555+ ทางนี้บังเอิญไปเห็นคนแชร์นิยายเรื่องนี้ลงในกลุ่มเฟสบัดดี้ไฟท์พอดีเลยสนใจ-- ถ้าระหว่างแต่งมีคำถามเรื่องการ์ดอะไรยังไงแชทถามเราได้เลยค่ะ น่าจะพอช่วยได้อยู่(มั้ง--)

    • เรื่องเด็คของน้องพอดีเราเคยคิดที่จะสร้างเด็คขึ้นมาเองอยู่แล้วเลยลองสร้างมาทั้งเด็คเลยแบบระบุจำนวนใบชัดเจน-- ถ้าใบไหนมองว่าโกงเกินไปหรืออยากปรับแก้อะไรบอกได้นะคะ

    • เช่นกันด้วยเรื่องประวัติกับความสามารถของน้อง+บัดดี้ ถ้ามองว่าไม่เหมาะสมหรืออะไรยังไงก็บอกได้นะคะ จะพยายามไปแก้ให้ไม่ก็ส่งตัวใหม่ไปเลย(?)

    • สุดท้ายก็ ฝากน้องไว้ด้วยนะคะ แกล้งน้องได้ค่ะผปค.ไม่ถื-- แค่ก // โดนน้องตบ

    • ตอนจบถ้าน้องแพ้ใคร ให้ล็อกออฟแล้วหายไปเลยนะคะ แบบจะโดนจับแต่หนีได้ไปก่อนก็ได้ ยังอยากเก็บไว้เล่นในสตอรี่ตัวเอง-- ขอบคุณค่า

    Edit History

    • เพิ่มเติมเผ่าของการ์ดเวทย์มนตร์แต่ละใบให้สมจริง

    • ปรับแก้เผ่าของการ์ด จาก Virus Computer เป็น Cyber Virus และเพิ่มคำอธิบาย Concept การสร้างเด็ค

    • ปรับสมดุลการ์ดบางใบที่ความสามารถสูงจนเกินไป และไม่อ่อนจนเกินไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×